Phần 4
Dù con tàu rộng rãi, nhưng học sinh không thể thoải mái di chuyển khắp nơi. Tất nhiên, họ có thể tập trung ở những nơi vui chơi, thư giãn, và những cuộc gặp gỡ bất ngờ là điều thường thấy.
Một người thì đi đến sân thượng quán cà phê, cũng có một người khác quay trở lại phòng ngủ.
Hai người nữa đi đến những nơi hoàn toàn không liên quan, gặp nhau ở một hành lang.
Hai người tiếp theo đi giữa đường và không có dấu hiệu nhường đường cho nhau. Và những người nhận thấy sự của nhau thì dừng lại trước mặt khoảng một mét.
"Yo, Ryuuen, cảm ơn vì tất cả những gì mày đã làm cho tao ngày hôm trước."
Người đầu tiên lên tiếng là Housen Kazuomi Hosen, học sinh năm nhất lớp D.
"Mày có chắc mình không nằm nghỉ không? Ít nhất, mày sẽ phải nằm trên giường trong một tuần hoặc lâu hơn."
Ryuuen Kakeru, người đã nhận ra được những lời đó, đáp lại như thể cậu ta chấp nhận chúng.
"Thư giãn đi. Ngay cả khi tao giết một nửa số người ở đây... không, đánh chết mày ở nơi này sẽ không làm tao hài lòng. Mục tiêu tao phải giết là một nhưng đừng để tăng lên hai và lúc đó tao sẽ phải rất bận rộn."
"Không hay ho gì nếu để thua cùng một đối thủ hai lần. Nên, đừng thúc ép bản thân."
Họ nhiều lần khiêu khích nhau nhưng chưa bao giờ từ bỏ.
"Haha. Tao đã nghe nói mày đã bí mật mua thẻ từ năm nhất. Có vẻ như mày đặt cược vào Nagumo hoặc đó là ai từ năm thứ ba, nhưng mày chắc chắn đã kiếm được rất nhiều điểm."
"Kuku. Ai đã làm rò rỉ nó? Mặc dù tao đã thỏa thuận để bọn nó phải giữ miệng."
Trước kỳ thi trên một hòn đảo hoang, Ryuuen tiếp cận những học sinh năm nhất để có thẻ đi lậu và thỏa thuận với họ. Nếu nhóm được chỉ định chiến thắng, họ phải nộp tất cả số điểm kiếm được. Nếu nhóm chỉ giành được 50% dẫn đầu, họ sẽ chỉ được 30.000 điểm. Nói cách khác, nếu cậu ta sẽ trả điểm nhiều hơn thế, một số người sẽ tự nhiên từ bỏ quyền của mình. Kết quả là Ryuuen đoán được Nagumo và nhận được điểm thưởng trị giá 280.000 cho mỗi học sinh chỉ định.
Hầu hết các bạn cùng lớp của Ryuuen đều không biết về sự thật này, chỉ những người dưới trướng cậu ta mới biết về điều đó.
"Nếu mày liếm giày và tao sẽ cho mày một ít, OK không? Khỉ đột."
Cười, Ryuuen bỏ đi mà không thèm rút tay ra khỏi túi.
Housen có thể túm cổ, nhưng cậu đã bước sang một bên và mở đường cho cậu ta đi.
Ishizaki cảnh giác với Housen, nhưng vẫn làm theo Ryuuen.
Housen cũng kiêu hãnh bước xuống giữa hành lang mà không ngoái lại.
"Thằng đó vẫn một gã đáng sợ, phải không. Nhưng hắn sợ đến mức phải tránh đường."
"Hắn chỉ là một tên ngốc thôi."
"Nhưng..."
"Nếu thằng đó làm điều gì, thì đó là một dấu hiệu của quyết tâm không để tao yên lần này."
BẠN ĐANG ĐỌC
Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi Năm 2 Vol 4.5
Romance_Chú ý!!!!!!!!!!!!!!!!! Đầu tiên, đây chỉ là bản dịch gg tổng hợp từ Indo vs Anh, mình chỉ edit lại dành cho những bạn muốn đọc tiếp, ai muốn chất lượng thì có thể lên web nổi tiếng uy tín hơn. Tóm lại là bản edit này là phi lợi nhuận không có dona...