Chương 5: Săn tìm kho báu (7)

219 10 1
                                    

Phần 6

"Horikita-senpai, đến giờ thay đổi ca rồi. Xin hãy nghỉ ngơi một chút."

Khoảng hai giờ sau khi trò chơi truy tìm kho báu bắt đầu và vào khoảng giữa trưa, Yagami-kun, người tiếp theo phụ trách xác nhận phần thưởng, đến gần tôi và nói như vậy. Tôi chốt danh sách năm nhất và từ từ ngước lên nhìn.

"Tôi không quá mệt mỏi, và tôi cũng không ngại tiếp tục xử lý nhiệm vụ xác nhận phần thưởng."

Tôi muốn tự đánh giá thời gian hiện tại mà bản thân có thể xem danh sách tên của một số người được bao lâu.

"Không được đâu. Em cũng có việc riêng phải làm. Nếu giao việc đó cho Horikita-senpai, em không thể gọi mình là thành viên hội học sinh."

"...Được rồi, cậu đã đúng."

Nếu tôi có thể làm cho nó dễ dàng, tôi sẽ làm cho nó dễ dàng. Không có chuyện một người có suy nghĩ như vậy lại tham gia hội học sinh.

Tôi sẽ không cố chấp ở đây và kéo ghế của tôi lại.

"Cảm ơn. Tôi rất vui lòng nghỉ ngơi một chút."

"Tất nhiên ạ."

Như vậy, tôi đã giúp xác nhận lại phần thưởng vào lúc 14:00 sau đó và đó là kết thúc nhiệm vụ của mình.

Tuy nhiên, nó không phải là một gánh nặng, nếu bạn xem đó là công việc bán thời gian.......

"Horikita-senpai. Có bao nhiêu người đã nhận được phần thưởng cho đến nay?"

Nhìn chằm chằm vào danh sách những cái tên, Yagami-kun hỏi tôi về nó.

"Có lẽ có khoảng 40 người, bao gồm cả các nhóm đôi. Tôi có ấn tượng vài người được 500.000 điểm, còn nhiều người trong số họ quét sai và chỉ được 5.000 điểm. "

"Không muốn bất kỳ ai khác biết được mã QR nên họ nghĩ mình là người duy nhất tìm thấy nó, vì vậy họ có thể vội vàng quét nó. Em hiểu một chút."

Nếu họ bỏ lỡ mã QR đó, không có gì đảm bảo, có thể tìm lại.

Điều khiến tôi bận tâm hơn cả là sự hiện diện của một người khác cũng đến nơi này cùng với Yagami-kun.

Yagami-kun quay sang người đó và mỉm cười với cô ta.

"Vậy thì Kushida-senpai, gặp lại sau."

Tôi nghe nói Yagami-kun và cô ta thân nhau khi họ còn học cấp hai, nhưng có vẻ như mối quan hệ của họ vẫn tiếp tục ở trường này.

"Ừ, hẹn gặp lại sau, Yagami-kun."

Cách cô ây tiễn cậu ta một cách thân thiện, có vẻ như họ không chỉ là bạn bè. Có lẽ tôi có thể mô tả mối quan hệ của họ nhiều hơn là bạn bè nhưng ít hơn là cặp đôi.

"Nếu có gì xảy ra hãy gọi cho tôi, và tôi sẽ đến ngay."

"OK cảm ơn chị."

Mặc dù chỉ tham gia vào công việc của hội học sinh trong một thời gian ngắn nhưng Yagami-kun đã có thể làm những việc bình thường và có kỹ năng giao tiếp cao.

Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi Năm 2 Vol 4.5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ