Chương 4: Sự trưởng thành của mỗi người (5)

318 11 8
                                    

Phần 4

Đó là một buổi chiều muộn. Tôi đang đi bộ đến quán cà phê trên sân thượng với một trong những người bạn của mình.

"Đã lâu rồi chúng ta đã không gặp nhau như thế này, Satou-san?"

"Vậy à, tớ cũng nghĩ vậy. Chắc là kể từ lúc đó."

Kể từ thời điểm đó. Khi tôi nói với cô ấy là mình đang hẹn hò với Kiyotaka.

Satou-san và tôi là vẫn bạn thân... không, chúng tôi thân hơn trước rất nhiều, và bây giờ tôi thậm chí có thể gọi cô ấy là bạn thân nhất của mình.

Tuy nhiên, nhóm của chúng tôi thường bao gồm bốn hoặc năm người.

Chúng tôi  luôn đi chơi cùng nhau với cả nhóm.

Đó là lý do tại sao tôi hiếm khi được ở một mình với Satou-san. Nó cũng giống như kỳ nghỉ hè trên con tàu này. Trên thực tế, tôi không có nhiều thời gian riêng, vì tôi thường chơi với bảy hoặc tám người. Tôi vẫn hơi lưỡng lự khi không đi đến hồ bơi... nhưng tôi có thể che da bằng một miếng bảo vệ chống nắng mà không vấn đề gì. Dù sao, đó một lý do tôi buộc mình phải dành thời gian riêng với Satou-san hôm nay.

Còn bây giờ... là tìm một chỗ trống. Satou-san và tôi nhìn xung quanh để đảm bảo chỗ ngồi của mình trước khi gọi đồ. Không giống như ở trường, quán cà phê sân thượng đủ lớn để chúng tôi không phải lo lắng về việc tìm kiếm một nơi để ngồi.

Tuy nhiên, từ những gì tôi muốn nói về ngày hôm nay, tôi không muốn bất cứ ai xung quanh làm phiền nếu có thể.

Nếu bạn muốn có khoảng cách những học sinh khác, thì nó có xu hướng ở những nơi có ít ánh sáng mặt trời.

Tôi không biết mình nên làm gì...

"Tớ không ngại ở đằng kia đâu, được chứ?"

"Uh, thật sao?"

"Dù sao thì cậu muốn nói chuyện quan trọng, đúng không?"

Satou-san, người đã đoán được tôi, nở một nụ cười ngọt ngào khi nói điều đó.

"Cảm ơn cậu."

Tôi cảm ơn cô ấy, và quyết định chọn một chỗ ngồi không phổ biến và không có tầm nhìn ra bên ngoài.

Sau khi lật thực đơn đang có, tôi quyết định đặt đồ uống.

"Để tớ mua cho, vì tớ đã mời cậu mà, Satou-san."

Tôi đẩy Satou-san đang nhìn miễn cưỡng xuống, và gọi hai cốc cà phê giống nhau trước khi ngồi.

"Vậy... câu chuyện là gì?"

Ngay khi chúng tôi ngồi xuống, Satou-san bắt đầu hỏi.

Tôi cũng không có ý trì hoãn chút nào, nhưng ...

"Hm... chờ một chút."

"Chuyện gì vậy?"

"Cậu không nghĩ là có điều gì đó kỳ lạ trong bầu không khí này à?"

Tôi cảm thấy có điều gì đó kỳ lạ về bầu không khí nơi này, vì vậy tôi hỏi cô ấy, nhưng lại nghiêng đầu một cách tò mò.

Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi Năm 2 Vol 4.5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ