Mở đầu
Buổi tối, bạn cùng trong phòng của tôi nhiệt tình chuyện trò rôm rả không đáng kể.
Tôi lo lắng về tình trạng của Akito, nhưng xem ra cậu ấy đã đỡ sốt sau một ngày nghỉ ngơi tại phòng. Lúc này, cậu ấy dường như đã khỏe lại và đang vừa nằm vừa nói chuyện.
Tôi đã dành cả đêm để nghịch điện thoại của mình và quan sát bên cạnh, thỉnh thoảng nói lời một vài từ.
Trong khi đang lướt internet, tôi nhận được một tin nhắn.
[Tớ muốn gọi điện thoại ngay bây giờ, được không?]
Đó là tin nhắn từ Kei.
Đã vài ngày kể từ khi hạn chế liên lạc được dỡ bỏ, kể từ đó chúng tôi đã luôn nhắn tin cho nhau ít nhất một lần mỗi ngày.
Hôm nay không có biểu tượng cảm xúc hay nhãn dán nào được sử dụng, có thể thấy đây là một cuộc trò chuyện nghiêm túc.
"Bây giờ tớ đang ở trong phòng của mình, đợt tớ ba phút."
Không khó để ra khỏi phòng vì lúc này vẫn chưa tới lệnh giới nghiêm.
Sau khi gửi tin nhắn trả lời, tôi quyết định nhanh chóng ra khỏi giường.
"Tớ muốn mua đồ uống."
Tôi đã sử dụng một câu đa mục đích có thể được dùng bất cứ lúc nào để ra khỏi phòng và đi ra hành lang.
Đã khoảng 21h tối nên tôi không thấy học sinh nào qua lại.
Tôi bước vào một góc tối trên boong và dành một chút thời gian để kiểm tra xung quanh.
Sau khi chắc chắn rằng không có ai xung quanh, tôi quyết định gọi cho Kei.
"Xin chào?"
"Ah, chào cậu, xin lỗi vì đã đột ngột nhắn cho cậu, nhưng tớ thực sự muốn gọi cho cậu ngay hôm nay."
Cô ấy nói những lời dễ thương.
Không biết đây có phải là cách của người yêu nói như thế này không [Tớ chỉ muốn nghe giọng cậu thôi].
"Tớ thấy..."
Sau một lúc dừng lại trong lời nói của mình, Kei tiếp tục nói.
"Tớ đã nghe những lời đồn đại không hay về cậu. Cậu có thể giải thích cho tớ, được không?"
"Tin đồn thất thiệt?"
Về tôi? Không có âm thanh nào phát ra từ đầu dây bên kia, nhưng thay vào đó Kei có vẻ đang có tâm trạng tồi tệ.
Có một khoảng lặng dài và tôi không nhận được câu trả lời ngay lập tức.
"Tin đồn thất thiệt?"
Tôi không thể đợi được nữa và hỏi cô ấy lần hai, nhưng cô ấy chỉ ra dấu khó chịu và không trả lời.
Đúng hơn là cô ấy có vẻ nghi ngờ về việc tôi đang lặp lại nguyên văn những từ đó.
"Cậu có đang nghĩ tới chuyện gì không?"
"Không, tớ không nghĩ tới chuyện gì cả."
BẠN ĐANG ĐỌC
Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi Năm 2 Vol 4.5
Romance_Chú ý!!!!!!!!!!!!!!!!! Đầu tiên, đây chỉ là bản dịch gg tổng hợp từ Indo vs Anh, mình chỉ edit lại dành cho những bạn muốn đọc tiếp, ai muốn chất lượng thì có thể lên web nổi tiếng uy tín hơn. Tóm lại là bản edit này là phi lợi nhuận không có dona...