Chương 5: Săn tìm kho báu (3)

356 13 7
                                    

Phần 2

Trò chơi truy tìm kho báu diễn ra bất ngờ và kéo dài đến tận tối.

Có một số quy tắc phải tuân theo, nhưng về cơ bản nó chỉ là về vi phạm.

Bây giờ tất cả những gì tôi phải làm là lấy hết vận may của mình ra và tham gia trò chơi, nhưng ...

Khu vực xung quanh điểm xuất phát rất đông đúc vì nó nằm trong vùng phân bố mã QR.

Giống như một con châu chấu đang ngấu nghiến mùa màng, và phát triển rất nhanh chóng.

Nếu tôi tham gia ngay bây giờ, không còn chỗ cho tôi chen vào.

Nhìn thấy đàn châu chấu như vậy, một số học sinh bắt đầu thay đổi địa điểm tìm kiếm.

Và điều thường thấy hơn là nhiều học sinh đang sử dụng điện thoại để ghép nối với nhau. Có thể họ đang tìm kiếm mã QR trong khi đồng thời tìm đối tác của mình.

Các cặp có thể được tạo trong ứng dụng mà không cần gặp trực tiếp, nên đó cũng là một cách để tách hai người ra trong cùng một nhóm.

"Này Mori-san, sao chúng ta không đi từ trên xuống nhỉ?"

Kei ra khỏi phòng sau và bước đi thân thiện với bạn cùng lớp, Mori Nene.

Có vẻ Kei đã gặp bạn của mình từ sớm và ghép nhóm.

Tất nhiên, tôi là người cô độc, vì vậy tôi quyết định đi xuống tầng thấp nhất lúc này.

Nếu tôi đi từ trên tầng xuống, giống như Kei, chúng tôi sẽ ở chung một không gian.

Nhưng— —--

Trong tình huống như thế này, thật tuyệt nếu cậu có thể mời một người trong số chúng tớ tham gia cùng cậu được không?

Không, đừng nghĩ nhiều về nó. Tôi cảm thấy mình như đang bị bay hơi.

Ngay từ đầu, không có nhiều người mà tôi trao đổi thông tin liên lạc hoặc thông qua email để trò chuyện.

Keise có mặt trong nhóm Ayanokouji, nhưng cậu ấy đã nói là sẽ không tham gia, như thể không có hứng thú với loại trò chơi này. Akito không được khỏe, Haruka và Airi ngay từ đầu đã là một cặp.

"Ah, ......."

Tôi bắt đầu di chuyển để tìm kiếm một đối tác, nhưng tôi lại gặp Satou trước mặt .

Tôi khẽ giơ tay chào rồi định bước đi, nhưng....

"A, chờ đã, chờ đã!"

Cô ấy nắm lấy cánh tay tôi và ngăn tôi lại trong cơn hoảng loạn.

"Này, ... Ayanokouji-kun, cậu đã ghép cặp với ai chưa?"

"Chưa, tớ chỉ có một mình."

Tôi không nói "bây giờ" vào vì tôi không có kế hoạch tạo một nhóm sau này.

Có thêm bạn là một chuyện, nhưng có người để hợp tác cùng trong những sự kiện như thế này lại là chuyện khác.

Tôi cảm thấy hơi trống rỗng khi tôi nói điều đó, nhưng tôi đã cố gắng nói nó như vậy.

"Vậy sao? Cậu sẽ... ghép với tớ chứ?"

Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi Năm 2 Vol 4.5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ