Phần 3
Vào thời điểm mà hầu hết các học sinh đều đang vui chơi trên khắp con tàu.
Amasawa Ichika, lớp A, năm nhất, bước vào phòng ngủ, nơi có một học sinh đang đợi.
"Cậu sẽ giải thích thế nào nếu bạn cùng phòng của cậu đột nhiên trở lại vào lúc này? Bình thường tôi sẽ hỏi như vậy, nhưng vì đó là cậu, hẳn là đã tính toán họ sẽ không trở lại, phải không?"
Hắn cười nhạt với Amasawa và không trả lời câu hỏi của cô.
"Cậu có biết tình hình bây giờ là gì không? Có vẻ như Nanase-chan, Horikita-senpai và Ryuuen-senpai, tất cả đều đang lùng sục tìm kiếm cậu. Cậu có chắc là mình sẽ bỏ qua chứ?"
"Cứ để nó như vậy. Kế hoạch của tớ đang diễn ra tốt đẹp.
"Vậy thì... hãy nói cho tôi biết chi tiết về cái gọi là kế hoạch của cậu đi... Takuya."
Người được gọi là Takuya, Yagami Takuya, một học sinh lớp B năm nhất, thản nhiên đứng dậy khỏi giường.
"Cậu chẳng bao giờ chịu học hỏi cả, huh, Ichika?"
Yagami đến gần, Amasawa cảnh giác với cậu ta và nhìn chằm chằm vào hành động của cậu ta không chớp mắt.
Bởi chỉ cần một tích tắc mất đề phòng, cô ây có thể sẽ đối mặt với một đòn công kích cực kỳ mạnh mẽ.
"Dù sao thì tớ sẽ không ra tay ở đây đâu."
"Tôi thực sự cũng muốn tin."
"Đó là sự thật, cậu không còn là người của Phòng Trắng nữa. Nói cách khác, cậu là kẻ thù của tớ, Ichika."
Cậu ta đưa tay phải ra và nhẹ nhàng chạm vào tóc mái của Amasawa.
"Cậu có thể nghĩ như vậy, nhưng... tôi thậm chí không nghĩ cậu là kẻ thù của mình."
"A-ra-ra, cậu nghĩ vậy à."
"Tôi chỉ đùa thôi. Chỉ là bây giờ tôi là dân thường, tôi không thể mạo hiểm."
"Có thể tớ đang ghi âm cuộc trò chuyện của chúng ta ngay bây giờ, huh."
"Nếu vậy, hãy cứ làm theo ý cậu."
Yagami biết sẽ chẳng có hại gì khi ghi lại cuộc trò chuyện này.
Nếu Amasawa hoàn toàn đứng về phía Ayanokouji, cô ấy sẽ chỉ cần nói trực tiếp về Yagami.
Ngay cả khi nó không đủ để khiến cậu ta tin câu chuyện là sự thật, nó cũng đủ để giữ cho Yagami cảnh giác.
"Lý do tớ gọi cậu đến đây là vì tớ muốn xác nhận ý định thực sự của cậu. Cậu thực sự muốn bảo vệ Ayanokouji-senpai đến mức liên tục can thiệp vào kế hoạch của tớ?"
"Tôi hoàn toàn không biết cậu đang nói gì. Nya ~"
Yagami bật cười trước sự dễ thương của Amasawa và bỏ ngón tay ra khỏi đuôi tóc của cô ấy.
"Có quá nhiều thứ để cho thấy điều đó, vậy hãy để tớ hỏi cậu về một điều đã buộc tớ phải thay đổi kế hoạch của mình. Tại sao cậu lại cản đường Kushida và Kurachi, người mà tớ ra lệnh đến chỗ Ayanokouji trong kỳ thi trên đảo?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi Năm 2 Vol 4.5
Romance_Chú ý!!!!!!!!!!!!!!!!! Đầu tiên, đây chỉ là bản dịch gg tổng hợp từ Indo vs Anh, mình chỉ edit lại dành cho những bạn muốn đọc tiếp, ai muốn chất lượng thì có thể lên web nổi tiếng uy tín hơn. Tóm lại là bản edit này là phi lợi nhuận không có dona...