Chương 4: Sự trưởng thành của mỗi người (4)

325 15 7
                                    

Phần 3

"Không ~được rồi~"

Ngay sau khi chúng tôi tạm biệt nhau và trở về, Miyamoto ở trong phòng càu nhàu.

"Có chuyện gì nguy hiểm xảy ra à?"

"Không có gì như thế. Ở nhà vệ sinh gần đây, Tokitou đã túm lấy ngực Katsuragi. Tất nhiên, Tokitou là người gây hấn trước. Nhưng, đó là một cuộc chiến khá gay gắt."

"Ou~, sao cậu không ngăn cậu ta lại sao? Hiroya có thể thực sự đáng sợ khi cậu ta tức giận, cậu có biết không?"

Miyamoto có vẻ hơi khó chịu với thái độ của Akito như thể cậu đã phớt lờ cậu ta.

"Không có cách nào tớ có thể ngăn chặn nó. Đó không phải việc của mình, và tớ sẽ gặp rắc rối nếu dính vào."

Katsuragi và Tokitou Hiroya. Cả hai đều là học sinh cùng lớp với Ryuuen.

"Katsuragi mới chuyển đến từ lớp A. Họ là kẻ thù của nhau cách đây không lâu, không có gì bất ngờ khi có một hoặc hai rắc rối xảy ra. Đúng không, Kiyotaka."

"Uhm, tớ cũng nghĩ vậy."

"Tớ có chút lo lắng, sao chúng ta không đi xem tình hình?"

"Để nó yên đi, Miyake. Lớp kẻ thù đang gặp rắc rối, nên nó tương đối có lợi cho chúng ta, phải không? Bản thân Katsuragi vốn là thành viên của lớp A, không lạ khi họ không hòa hợp với nhau."

"Nhưng... chúng ta đều là học sinh năm hai."

"Nếu chúng ta can thiệp, chúng ta cũng có thể vướng vào nó? Nếu nó thu hút sự chú ý của Ryuuen thì sao?"

Akito không hài lòng với sự thuyết phục của Miyamoto, nhưng cậu ấy đã lắng nghe nó trong lúc này.

Có thể tình hình sẽ trở nên tồi tệ hơn nếu Akito rời đi.

Trong khi nghe cuộc nói chuyện giữa hai người, tôi lặng lẽ đứng dậy.

"Cứ để họ yên đi."

"Không, tớ nghĩ là cậu đúng khi im lặng về vụ Katsuragi. Tớ chỉ khát nước, nên tớ muốn đến cửa hàng."

Nói rồi tôi rời khỏi phòng.

Nếu tôi không nhầm thì cậu ấy đã nói về nhà vệ sinh gần nhất mà hai người đã xảy ra bất đồng.

Nếu đó là một tranh chấp nhỏ, tốt hơn là cứ để nó vậy như Miyamoto đã nói, nhưng....

Khi tôi nghe đến cái tên Tokitou, điều đầu tiên tôi nghĩ đến là Tokitou Katsumi, bạn cùng lớp của Ichinose, người cùng nhóm với tôi tại trại huấn luyện chung năm ngoái. Người mâu thuẫn bây giờ là một người khác, Hiroya Tokitou. Tôi đã rất ngạc nhiên khi biết họ Tokitou tương đối hiếm không chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên, mà là một họ hàng xa. Kể từ lúc trại huấn luyện, tôi đã không có bất kỳ tình bạn sâu sắc với cậu ấy, nhưng tôi đã từng chia sẻ đồ ăn, quần áo và nơi ở với Katsumi Tokito.

Họ dường như không quen biết nhau, nhưng nếu một người ngoài cuộc như tôi bước vào, tôi muốn xác nhận điều đó.

Đó là điều tôi muốn làm....

Tôi đến gần nhà vệ sinh, nhưng không có dấu hiệu của Katsuragi và những người khác.

Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi Năm 2 Vol 4.5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ