"Sách, phiền chết." Lan Khê nhíu mày lại không nhịn được đứng lên, đưa tay đè xuống bên cạnh vang lên không ngừng đồng hồ báo thức.Nói đến nàng có thể cũng chính là một đọc sách mệnh, đời trước đọc cả một đời sách còn không có bước vào xã hội, mộ phần thảo liền cao năm mét , đời này còn phải lại bắt đầu lại từ đầu đọc sách. Đó là một chút cũng không có thể nghiệm đến kinh tế độc lập chính mình kiếm tiền chính mình hoa khoái hoạt, đại khái là phóng lên trời nghe được sự oán trách của nàng, đời này phụ mẫu đều mất.
Tuy nói nàng một mực hùng hùng hổ hổ nhưng vẫn nhanh chóng rửa mặt xong đồng thời đổi xong đồng phục, dù sao cũng là trung học Tokiwadai lễ khai giảng a, trong truyền thuyết đại tiểu thư danh giáo, nàng cũng không muốn ở dưới con mắt mọi người đến trễ.
Nàng vội vã mở tủ lạnh ra cầm khối bánh mì, liếc một cái ngồi ở phòng khách rõ ràng chơi một đêm trò chơi ca ca, coi như giờ này khắc này nàng và hắn tại một cái phòng, sự chú ý của hắn cũng không có chút nào phân cho nàng, nàng chỉ có thể cách đi lúc trọng trọng đóng cửa lại để diễn tả bất mãn của nàng.
Muốn sớm biết như vậy mà nói, nàng nhất định sẽ đem mấy năm trước cái kia tiễn đưa ca ca máy chơi game làm quà sinh nhật chính mình bóp chết.
Đứng tại trên mặt đường Lan Khê cũng không có giơ chân lên, nàng đem trọng tâm hạ thấp, đầu gối hơi uốn lượn ngay tại bằng phẳng trên mặt đường trợt đi đứng lên. Nếu như nhìn kỹ lời nói, liền có thể nhìn thấy đáy giày của nàng bổ sung một lớp băng mỏng.
Năm nay Tokiwadai lễ khai giảng cùng dĩ vãng so sánh nhất là long trọng, xem ra xuống không thiếu vốn gốc.
Tân sinh không coi là nhiều đại khái chỉ có năm, sáu mươi người trên dưới, dù sao Tokiwadai dạng này danh giáo không phải quyền quý liền có thể đi vào, riêng là một cái thi đầu vào liền đem không ít người chắn ngoài cửa.
Tới chậm Lan Khê chỉ có thể tùy tiện tìm đội ngũ chui vào, vì thế chính mình mặc Tokiwadai đồng phục sẽ không để cho chính mình lộ ra như vậy đột ngột.
"Năm nay lễ khai giảng so với chúng ta năm đó muốn xem trọng nhiều, thật gọi người hâm mộ đâu."
Đứng tại trong đội ngũ Lan Khê nghe được âm thanh nhìn phía trước một cái, tuy nói lấy hâm mộ nhưng ngữ khí lại hết sức ôn hòa, nghe dường như là học tỷ của mình, phần này khí chất thật không hổ là đại tiểu thư đâu.
"Ngươi cũng không nhìn một chút năm nay ai vào học được."
Đại khái là nói đến Lan Khê cảm thấy hứng thú đề, nàng vểnh tai không tự chủ hướng về thanh nguyên chỗ nhích lại gần.
"Toàn bộ thành phố Học Viện khoảng chừng 230 vạn người, ở vào đỉnh điểm Lv5 chỉ có 8 vị, mà năm nay lại có 3 vị Lv5 học tập Tokiwadai, ngươi nói trường học có thể không coi trọng sao?"
"Hôm qua phân ký túc xá thời điểm Shokuhou Misaki cùng siêu pháo điện từ xảy ra tranh chấp, ta lúc đó tại chỗ đều nhanh muốn hù chết liền sợ các nàng đánh nhau, còn tốt cuối cùng không có chuyện gì phát sinh."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (Đồng nhân TOARU MAJUTSU NO INDEX ) Nào đó khoa học độ không tuyệt đối
General FictionKhông biết có phải hay không là Lan Khê quá thô bạo, cái này văn văn án ta viết như thế nào như thế nào không qua thẩm qaq) Đọc phía trước cần biết: 1. Bản gốc nhân vật, tư thiết lập vị trí thứ tám Lv5( Nhân vật tham khảo trang bìa ) 2. Cùng nội du...