Thứ 8 chương

49 6 0
                                    

Thứ 8 chương
Hôm nay máy bán hàng cũng không có ra trục trặc cũng sẽ không cần nàng sửa chữa, Mikoto bên cạnh cầm lấy từ máy bán hàng rơi ra đồ uống Biên Hoà hắc tử nói chuyện, "Lại là giống nhau sự kiện?"

Hắc tử đứng tại Mikoto bên người, nàng kỳ thực rất hưởng thụ không có Lan Khê cái này bên thứ ba ở sân trường sinh hoạt, dù sao Lan Khê ở đây nhất định sẽ chiếm lấy tỷ tỷ đại nhân tất cả thời gian.

"Đã là đệ ngũ lên, lần này nổ tung cùng phía trước một dạng kích thước không lớn lại không có người thụ thương, bất quá...... Một mực không tìm được phạm nhân có chút đau đầu. Ngay tại hôm qua mới hơi có chút khuôn mặt, phù hợp năng lực là [ Lượng tử đổi tốc độ ], hơn nữa tra xét thư khố sau đó phát hiện có thể đem nhôm cải tạo thành lựu đạn Lv4 chỉ có một cái, có thể hết lần này tới lần khác người một mực tại bệnh viện an dưỡng có không ở tại chỗ chứng minh."

Thư khố ghi danh tất cả học sinh năng lực, hơn nữa mỗi lần cơ thể kiểm tra đều sẽ đổi mới , nhất là một đoạn thời gian trước mới vừa vào đi quá thân kiểm tra sức khoẻ tra, theo lý mà nói là không có sai bỏ lỡ .

Mikoto dùng bình thức uống chống đỡ lấy cái cằm giống như đang suy tư, ngừng mấy giây mới nói tiếp, "Nói không chừng có chút năng lực giả không có bị đăng ký a."

"Loại chuyện này suy nghĩ một chút cũng không khả năng a."

Chẳng biết tại sao Mikoto đột nhiên nghĩ đến trước đó không lâu trên sân thượng thời điểm tá thiên nói truyền thuyết đô thị, ngữ khí đều không tự giác sống động mấy phần, "Còn nhớ rõ tá thiên đồng học nói cái kia tịnh hóa giả đi, thư khố bên trên có không có năng lực như vậy?"

Tuy nói hắc tử đối với truyền thuyết đô thị tuyệt không cảm thấy hứng thú, nhưng nàng quỷ thần xui khiến vẫn là tại thư khố điều tra, "Ta điều tra, thế nhưng là nửa điểm không có phát hiện lại trị liệu loại năng lực, cũng không có phù hợp ý kiến Lv2, chỉ là một cái truyền thuyết đô thị mà thôi."

Truyền thuyết đô thị loại vật này, làm sao lại thật tồn tại.

Mikoto thở dài có chút thất lạc, chính xác năng lực như vậy nàng cũng chưa nghe nói qua, nhưng không biết nghĩ đến cái gì lập tức Mikoto lại một mặt hưng phấn nhìn về phía hắc tử, "Ta cũng tới hỗ trợ tìm phạm nhân a!"

Hắc tử nghe được Mikoto mà nói có chút bất đắc dĩ, lại bắt đầu siêng năng dạy bảo, mặc dù những thứ này Mikoto đã sớm nghe lỗ tai đều mọc kén .

Một mực ở trong nhà Lan Khê tự nhiên là thật nhiều ngày đều không đi trường học, anh của nàng ắt hẳn sẽ không ước thúc nàng thật tốt lên lớp học tập cho giỏi làm bé ngoan. Bây giờ Accelerator ra cửa, nàng trong nhà vọc máy vi tính cũng vui vẻ thanh nhàn.

Cái này trò chơi lại thua, Lan Khê nhìn chằm chằm trò chơi hỗ trợ khách hàng hảo hữu danh sách ngẩn người ra, rất lâu mới thở dài trong lòng không khỏi có chút lo lắng. Nàng dân mạng đã lâu không có thượng tuyến , đại khái là nàng lần trước đi trường học sau khi trở về liền lại cũng chưa từng thấy qua .

Loại này bất lương đồi phế đại thúc sẽ không thật sự bị chính mình hoặc người khác không cẩn thận tiêu diệt a?

(BH) (Đồng nhân TOARU MAJUTSU NO INDEX ) Nào đó khoa học độ không tuyệt đốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ