Thứ 13 chương

35 2 0
                                    


Thứ 13 chương
Mikoto nằm ở khách sạn trên giường co ro thân thể, dưới thân trắng như tuyết trên truyền đơn đều là tinh hồng.

Cắm vào trong thịt cục đá đã bị nàng lấy ra, chính là thủ pháp thô ráp, vết thương bị nàng vô ý thức bên trong lôi kéo không thiếu, đau nàng phần lưng run lên.

Nàng xem qua cục đá đó cũng không giống như là tự nhiên hình thành, càng giống là nhân tạo , chớ đừng nhắc tới mặt trên còn có độc , bằng không cũng sẽ không để nàng đau thành dạng này.

Gai nhọn cùng độc hẳn là hai cái năng lực, nàng đột nhiên nhớ tới lúc đó, cái kia có thể đem bụi đất biến thành gai nhọn năng lực. Chỉ bất quá có thể tạo thành loại tình huống này năng lực chủng loại không thiếu, nàng lại không có tận mắt nhìn thấy mà là dựa vào năng lực cảm giác, cái này trong lúc nhất thời thực sự khó mà phán đoán.

Cảm thụ hạ thân trong cơ thể năng lực gần như hoàn toàn khôi phục , Mikoto mặc xong quần áo đứng dậy, bất quá trên lưng chính mình quấn lên băng vải có một chút đơn sơ, hy vọng sẽ không đi tới đi tới liền tản ra.

Nàng liếc mắt nhìn ga giường suy nghĩ một chút vẫn là bắt lại lấy tay dùng sức giương lên, ga giường bay trên không trung tại điện giật dưới nhiệt độ biến thành tro tàn.

Có thể nắm giữ 35 tên năng lực giả tập đoàn, tại thành phố Học Viện tuyệt đối sẽ không không có một chút dấu vết, nàng nhất thiết phải điều tra tinh tường mục đích của bọn hắn là cái gì.

"Tích ——"

Lan Khê nghe được trò chơi thanh âm nhắc nhở nhấc nhấc khóe miệng, không đi hai bước lại lần nữa ngồi ở trước máy vi tính, bắt đầu treo lên chữ tới.

[ Thủy lâm Lan Khê ]: Biết thượng tuyến ?

[ Gia điên cuồng túm , ]: Ta đây không phải vừa tới nhà sao!

Tá thiên tại bác sĩ kiểm tra xác nhận không có chuyện gì sau đó, nàng cũng liền làm thủ tục xuất viện về nhà. Dù sao đó là bệnh viện, không thể nói đi là đi không trả tiền, lúc này mới kéo chút thời gian.

[ Thủy lâm Lan Khê ]: Được được được, đừng kê nhi nhiều lời, nhanh chóng chơi đùa.

Nói xong, Lan Khê liền sáng lập gian phòng đối với tá thiên phát một cái trò chơi mời qua đi.

[ Gia điên cuồng túm , ]: Không đánh không đánh, ngày mai còn phải dậy sớm đấy, đêm nay chuẩn bị đi ngủ sớm một chút.

[ Thủy lâm Lan Khê ]: Sáng sớm làm gì? Chuẩn bị đổi nghề làm gà trống gáy minh ?

Ngày mai là cuối tuần cũng không phải thành phố Học Viện đến trường ngày, không cả đêm cuồng hoan chúc mừng bất chính lãng phí lấy một ngày tốt đẹp vô cùng sao.

[ Gia điên cuồng túm , ]: Ta cũng không muốn a, huyễn tưởng người đánh xe những người sử dụng đều bị thông tri muốn đi trường học khác tham gia một hồi đặc biệt dạy và học, đứng trên bục giảng vẫn là nhân viên bảo vệ đâu.

Chuyện này là đầu mùa xuân thông tri nàng, nói là đặc biệt dạy và học, cuối cùng là sử dụng huyễn tưởng người đánh xe trừng phạt a, nàng thì ra là như thế nghĩ. Nhưng mà đầu mùa xuân nói nàng cụ thể điều tra qua, cũng không phải giống nàng suy nghĩ như vậy, nàng cũng mới yên tâm đáp ứng xuống.

(BH) (Đồng nhân TOARU MAJUTSU NO INDEX ) Nào đó khoa học độ không tuyệt đốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ