Thứ 25 chương
Lan Khê trong con ngươi đón máu trên đất quang, nàng trắng men đầu ngón tay cắm vào quỳ nằm nữ hài rối bù sợi tóc màu vàng óng bên trong, bỗng dùng sức kéo một cái, ép buộc nàng ngẩng đầu cùng mình đối mặt, không đếm xỉa tới đối với nàng tiến hành tổng kết: "Thật yếu."Đang cáo biệt Mikoto sau đó, nàng tự mình đi vào trong bóng tối, lần nữa bị con kiến quấn lên.
Những thứ này bẩn thỉu con rệp gần nhất thường xuyên xuất hiện, cơ hồ mỗi một lần về nhà đi qua khác biệt hẻm nhỏ đều sẽ gặp phải mai phục người tốt, nàng biết cái này là bởi vì cái gì.
Là những nhà nghiên cứu kia, khẩn cấp muốn từ trên người nàng chứng thực, hoặc thí nghiệm.
Bất quá bọn hắn như thế nào lại nghĩ đến, bọn hắn càng là khẩn cấp, nàng liền càng là cẩn thận.
Giơ tay lên, không chi phí lực, liền đông cứng nổ tung hỏa hoa, cùng với tại cưỡng chế biến hình nhân ngẫu búp bê.
Lần này tới con kiến cũng chỉ có một cái, là cái tuổi không lớn lắm nữ hài, cùng trước đây vô năng lực giả hẳn không phải là một nhóm, không thuộc về viện nghiên cứu, có điểm giống thành phố Học Viện ám bộ đạo cụ người, bị thuê mà đến.
Đương nhiên, đây chỉ là ngờ tới, lại không có kiểm chứng tất yếu.
Cũng không biết tốn bao nhiêu tiền, mới có thể mời được các nàng đối phó chính mình siêu năng lực này giả.
Cùng với dạng gì thí nghiệm, đáng giá như thế đầu tư?
Thật đúng là, cẩu không đổi được ăn phân.
Hồng con mắt đối đầu rưng rưng tròng mắt màu xanh lam, Lan Khê thông qua đầu ngón tay có thể cảm giác được nàng run rẩy, khuôn mặt nhỏ cũng bởi vì chính mình thô bạo đá đạp xanh một miếng tím một khối, mất hoạt bát của thường ngày khả ái đều là hoảng sợ.
Lan Khê dễ dàng liền có thể nhìn ra trong mắt nàng biến tướng cầu xin tha thứ, chỉ là tại ngự băng sư dưới ảnh hưởng chung quanh nhiệt độ quá thấp, tiêu hao cơ thể cơ năng quá lớn để nàng há mồm khí lực cũng không có.
Còn có mái tóc dài màu vàng óng này cuối cùng sẽ để nàng nhớ tới cái nào đó tên đáng ghét, nhíu nhíu mày, chính mình trên tay phải vết đỏ xâm nhập tầm mắt, tựa hồ có thể cảm giác được Mikoto an ủi nơi cổ tay nhiệt độ.
Trong lòng khô ý, trong nháy mắt bị san bằng.
Lan Khê lỏng ngón tay ra đứng lên, cư cao lâm hạ nhìn xem nàng duy trì nguyên lai khuất nhục ngẩng đầu tư thế, âm thanh mang theo nồng nặc khinh thị.
"Không có có lần nữa."
Giày da vững vàng giẫm ở trên mặt băng, giống như là giẫm ở Frenda đầu quả tim, một tiếng một tiếng giống như là ác quỷ gõ chuông.
Nghe âm thanh khoảng cách càng ngày càng xa, nàng mới cúi đầu xuống, cả người hư thoát tựa như nằm rạp trên mặt đất, tùy theo máu trên khóe miệng nhỏ giọt xuống, thoáng qua thành băng.
Lần này người ủy thác che giấu tình báo, căn bản không có giao phó muốn ngăn trở người là thủy lâm Lan Khê, cái kia lấy hung ác trứ danh ma quỷ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (Đồng nhân TOARU MAJUTSU NO INDEX ) Nào đó khoa học độ không tuyệt đối
Tiểu Thuyết ChungKhông biết có phải hay không là Lan Khê quá thô bạo, cái này văn văn án ta viết như thế nào như thế nào không qua thẩm qaq) Đọc phía trước cần biết: 1. Bản gốc nhân vật, tư thiết lập vị trí thứ tám Lv5( Nhân vật tham khảo trang bìa ) 2. Cùng nội du...