Thứ 23 chương

14 1 0
                                    


Thứ 23 chương
Một khi có ý nghĩ này, liền không còn cách nào đè xuống, câu nói kia khắc chế không được trong đầu quanh quẩn, khiến cho gò má nàng đỏ bừng, hô hấp cũng không thông thông.

Nàng vội vàng nhìn một chút vừa rồi sát qua chóp mũi tay, còn tốt không có một chút xíu nhuộm đỏ, nếu không mình cũng quá biến thái đi thảo!

Từ trước đến nay thông tuệ tá thiên hẳn là thấy được nàng kỳ quái dáng vẻ lần đầu tiên, liền kết luận nàng đại khái là thẹn thùng các loại .

Chính là cái phản ứng này khác thường...... Lớn?

Nàng đành phải một hồi nhìn thẳng vào phía trước, một hồi lại cúi đầu nhìn điện thoại, làm bộ chính mình không có phát hiện cái gì không đúng, liền sợ nàng thẹn quá hoá giận.

Một hồi lâu Lan Khê đều không phát ra một điểm động tĩnh, nàng mới mở miệng, "Mùa xuân đồng học vừa làm xong kiểm tra bây giờ tại nghỉ ngơi, Misaka học tỷ các nàng một hồi sẽ tới, ta cho các nàng số phòng."

Dù sao cái này phòng cũng không thể trắng mở, cũng là tiền a.

Thời gian lâu như vậy Lan Khê tự nhiên điều chỉnh tới, sắc mặt như thường bình tĩnh gật đầu, trông thấy nàng sau giống như là phát hiện cái gì, lại hung tợn rống lên một câu.

"Ngươi mẹ nó ——"

Tá thiên nhìn xem nàng, không có nghĩ rằng giọng nói của nàng đột nhiên mềm nhũn ra.

"Ngươi mẹ nó thông minh như vậy làm gì!"

Càng nói gương mặt càng đỏ lên một chút.

Phải, lần này trắng điều chỉnh.

"Ngươi không phải là......" Tá thiên nhìn xem nàng khoa trương phản ứng, một mặt không thể tin, "Thích Misaka học tỷ?"

Tá thiên có chút muốn cười, cái này có thể tính không bên trên nàng thông minh, là ngươi thực sự quá rõ ràng , cùng viết lên mặt không hề khác gì nhau.

"...... Thảo!"

Lan Khê nhanh chóng quay đầu đem mặt chôn ở góc tường, cả người lộ ra diện bích tư thái.

Mẹ nó có rõ ràng như vậy sao!

Nghĩ dúi đầu vào trong đất! Lập tức!

Không có bắt được xác thực trả lời, nhưng đã là đáp án xác thực .

Tá thiên lần này cũng ngây dại, nàng không nghĩ tới Lan Khê bất ngờ ngây thơ?

Tiếng đập cửa vang lên, Lan Khê bị sợ hết hồn, giống như là không người nhận ra một dạng, mau đem chính mình hướng về trên ghế sa lon co lại, vẫn không quên dùng ánh mắt ra hiệu tá thiên đi mở cửa.

"Ngươi a ngươi."

Tá thiên cười lắc đầu, nghĩ nghĩ, từ trong ngăn tủ lấy ra một đầu khăn tắm bỏ vào Lan Khê trên thân, mới hướng về cửa ra vào đi.

"Cùm cụp ——"

Mở cửa sau còn chứng kiến Tere Stina, cái này khiến tá thiên hơi có chút kinh ngạc, bất quá rất nhanh liền bị nàng đè xuống.

(BH) (Đồng nhân TOARU MAJUTSU NO INDEX ) Nào đó khoa học độ không tuyệt đốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ