Thứ 12 chương
Xe không biết mở bao xa, Kiyama Harumi chỉ biết là một mạch hướng về Lan Khê phương hướng ngược nhau chạy.Cứ việc trên xe hơi ấm đã mở đến lớn nhất, nhưng thân thể run rẩy không cách nào khống chế, liền chính nàng e rằng cũng không biết là bởi vì lạnh vẫn là đối với lực lượng kia sợ hãi.
Vừa mới tại Mikoto dưới sự che chở nàng và đầu mùa xuân trước rút lui, hai người tốn sức khí lực mới đem té xỉu nhân viên bảo vệ đều kéo lên xe.
"Tiểu cô nương kia có thể đối phó a?"
Kiyama Harumi đối với cái này còn nghi vấn, nàng rất rõ ràng huyễn tưởng mãnh thú chỗ đáng sợ, nhưng nàng cũng chính xác thấy được Lv5 đáng sợ.
Lực lượng như vậy, đã không thể xưng là người, hai người bọn họ cũng là quái vật.
Đầu mùa xuân ngồi ở vị trí kế bên tài xế dùng sức gật đầu một cái, nàng tin tưởng Lan Khê thực lực, càng tin tưởng ở nơi đó Mikoto.
Tại trên ghế sau nằm nhân viên bảo vệ Hoàng Tuyền xuyên thích tuệ lúc này vừa vặn tỉnh lại, nàng liếc mắt nhìn đầu mùa xuân trên cánh tay treo thành viên ban kỷ luật phù hiệu tay áo cảnh giác hàng không thiếu.
"Nơi này là nơi nào?"
Đầu mùa xuân nghe được âm thanh vội vàng quay đầu lại, gặp nhân viên bảo vệ không có việc gì cũng cuối cùng lộ ra một nụ cười, "Bởi vì một chút nguyên nhân đặc biệt, huyễn tưởng người đánh xe xuất hiện bạo động, sinh ra một cái quái vật. Trước mắt, thủy lâm học tỷ cùng Misaka học tỷ còn lưu lại nơi vừa nãy cùng quái vật tiến hành chiến đấu."
"Không được, ta phải trở về xem."
Nói, Hoàng Tuyền xuyên thích tuệ liền chuẩn bị mở cửa xe xuống xe đi.
Kiyama Harumi cấp tốc khóa lại, xoay người mặt không thay đổi nhìn xem Hoàng Tuyền xuyên thích tuệ. Chính là nàng trên mặt lưu lại vết máu cùng dính tro bụi phối hợp nàng mắt quầng thâm để nàng nhìn qua chật vật không chịu nổi, lại ngoài ý muốn nhiều hơn mấy phần lực uy hiếp.
"Ngươi muốn làm gì?"
Bởi vì phía ngoài nhiệt độ cực thấp, cửa sổ xe trên thủy tinh đã bịt kín một tầng hơi nước, nhưng còn có thể nhìn thấy nơi xa trong giao chiến Lan Khê.
"Ta nhất định phải đi ngăn cản bọn hắn mới được, bọn hắn giao chiến chỗ cách đó không xa liền có một cái động lực hạt nhân thí nghiệm lò phản ứng, nếu là xảy ra nổ tung mà nói hậu quả khó mà lường được!"
Cái này động lực hạt nhân thí nghiệm lò phản ứng vẻn vẹn là tiết lộ hoặc tạo thành ô nhiễm đều sẽ sinh ra cực kỳ thảm thiết ảnh hưởng, chớ đừng nhắc tới nổ tung.
Kiyama Harumi không biết trên xe nơi nào mò ra một cái kính viễn vọng, nàng ném cho Hoàng Tuyền xuyên thích tuệ chỉ chỉ Lan Khê phương hướng, "Ngươi tự mình xem đi."
Bằng sắt kính viễn vọng cầm ở trong tay lạnh buốt, nàng dùng quần áo ống tay áo xoa xoa cửa kiếng xe, mới đem con mắt dính vào kính viễn vọng bên trên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (Đồng nhân TOARU MAJUTSU NO INDEX ) Nào đó khoa học độ không tuyệt đối
Tiểu Thuyết ChungKhông biết có phải hay không là Lan Khê quá thô bạo, cái này văn văn án ta viết như thế nào như thế nào không qua thẩm qaq) Đọc phía trước cần biết: 1. Bản gốc nhân vật, tư thiết lập vị trí thứ tám Lv5( Nhân vật tham khảo trang bìa ) 2. Cùng nội du...