Thứ 41 chương ( Phiên ngoại phía dưới )

18 1 0
                                    

Thứ 41 chương ( Phiên ngoại phía dưới )
Bọn hắn trực tiếp chạy ra ngoài, cũng không có lại trở về cái nhà đó bên trong dự định, cũng không biết sự tình đằng sau phát triển như thế nào, chờ bị tìm tới lúc sau đã là năm tháng chuyện sau đó .

Accelerator thông qua trong khoảng thời gian này quen thuộc năng lực của mình, nhưng nàng lại không có nửa điểm cảm giác, có thể là uống thuốc giả cũng nói không chính xác.

Trên thực tế, trong nội tâm nàng mơ hồ có phỏng đoán.

Năng lực là một loại tồn tại ở trong đầu thực tế, bởi vì tin tưởng mới có thể tồn tại, mà giống nàng loại này 21 thế kỷ tới tư tưởng quá cố hóa, quản chi ngoài miệng nói thiên hoa loạn trụy, tiềm thức kỳ thực vẫn là chưa tin loại vật này, không khoa học một chút nào.

Không tin cũng sẽ không tồn tại.

Cái này cũng là vì cái gì viện nghiên cứu cũng là vô năng lực giả nguyên nhân, bọn hắn quá sớm thông trí, đem chính mình trích ra thành phố Học Viện, sống quá thanh tỉnh.

Ít nhất, nàng là như thế này phán đoán .

Bất quá những thứ này đối với Lan Khê tới nói cũng không phải đặc biệt trọng yếu, bọn hắn bây giờ thời gian không dễ chịu, không tâm tư suy nghĩ những thứ này.

Nàng phát hiện chung quanh đây hẻm nhỏ tựa hồ cũng là có chủ , mỗi lần nhặt một điểm thứ có thể ăn đều sẽ có người tới gây chuyện, nếu không phải là Accelerator đã thức tỉnh năng lực, hai người đi ra ngoài ngày thứ hai đoán chừng liền chết đói.

Bị những cái kia mặc áo choàng dài trắng người lúc tìm được, Lan Khê trong miệng đang ngậm thùng rác vừa đãi đi ra ngoài nửa túi sữa bò.

Accelerator nắm cổ tay của nàng, cẩn thận đem nàng bảo hộ ở sau lưng, ánh mắt hung ác.

Mấy câu, bọn hắn liền giao phó ý đồ đến.

Bọn hắn nghĩ tiếp Accelerator đi viện nghiên cứu, chỉ cần hiệp trợ bọn hắn nghiên cứu, bọn hắn sẽ cho dư Accelerator áo cơm không sầu sinh hoạt.

Accelerator sắc mặt rất kém cỏi, tại chỗ liền cự tuyệt, Lan Khê trong lòng nhưng có chút do dự.

Nàng biết, Accelerator là không muốn bỏ lại chính mình.

Có thể cùng với nàng, qua là cuộc sống như vậy, cũng không biết là tốt hay xấu.

Song phương huyên náo buồn bã chia tay, Lan Khê che lại phù động tâm tư, xé ra chủ đề, giơ tay đưa lên bên trong sữa bò, "Ca, cái này rất tốt uống, chính là có chút chua, ngươi có muốn nếm thử một chút hay không nhìn."

Đoán chừng là biến chất, nhưng mà tâm tính tốt một chút coi như uống sữa chua cũng không tệ.

Nói, nàng liền đưa tay đưa tới.

Không nghĩ tới nàng tùy tiện nói một câu nói để Accelerator sắc mặt càng khó coi hơn , hắn không có nhận sữa bò, ngược lại càng thêm dùng sức cầm Lan Khê cổ tay, "Về sau, về sau ta sẽ giãy rất nhiều tiền, ngươi muốn uống bao nhiêu ta đều mua cho ngươi."

Lan Khê ngẩn người, gật đầu cười.

"Vậy sau này ta muốn uống bên trên nóng."

(BH) (Đồng nhân TOARU MAJUTSU NO INDEX ) Nào đó khoa học độ không tuyệt đốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ