Thứ 22 chương

16 4 0
                                    


Thứ 22 chương
May mắn chính là, đầu mùa xuân không cần tiến hành liên quan tới bàn tay lựa chọn, rất nhanh cứu viện nhân viên có mặt, mặc vào có thể hơi ngăn cách chút nhiệt độ đặc chế trang phục phòng hộ, bắt đầu giải cứu bọn họ.

Bị đông lại thổ địa nói lớn không lớn nói nhỏ cũng không nhỏ, bao trùm cả một cái tự nhiên công viên, lại không khuếch trương ra tạp loạn cởi mở phạm vi.

Năng lực giống như bị Lan Khê khống chế vừa vặn, bất quá từ đầu mùa xuân trên tay tổn thương do giá rét nhìn qua phạm vi này khống chế cũng liền đơn thuần trùng hợp.

Lan Khê gặp đầu mùa xuân tiếp vào hắc tử điện thoại, nghe được Mikoto cùng tá thiên mang theo quan tâm ý vị lời nói tới hỏi thăm tình huống của các nàng , liền hủy bỏ đón xe quyết định về nhà, đi theo đám bọn hắn đằng sau lên xe cứu thương, chuẩn bị cùng nhau đi tới cách nơi này bệnh viện gần nhất.

Trong xe cứu hộ, đầu mùa xuân gặp nàng không đi con mắt đều sáng lấp lánh, "Tá thiên tang nói rất đúng, thủy lâm học tỷ thật sự rất ôn nhu đâu ~"

Lan Khê cúi đầu liếc mắt nhìn đầu mùa xuân rủ xuống xuống cánh tay, cái kia bị năng lực của nàng tổn thương do giá rét bàn tay phục ấm sau đó đã trở nên đỏ bừng, còn xuất hiện sưng lên triệu chứng.

Dưới khóe miệng ý thức câu lên khinh thường đường cong, cái này đầu mùa xuân là nói nói mát hắc nàng vẫn đối với chính mình có hiểu lầm gì?

Chú ý tới Lan Khê không chút nào che giấu ánh mắt, đầu mùa xuân đem cánh tay lui về phía sau ẩn giấu giấu, "Ta không sao , cùng đi bệnh viện bôi cái thuốc liền tốt, thủy lâm học tỷ không cần để ý."

Thật đúng là ôn nhu không thể kèm theo.

Lan Khê thu hồi phúng ý ngẩng đầu nhìn nàng, chạm tới trong mắt nàng lưu quang, đáy mắt chỗ sâu tâm tình phức tạp đốt nàng mắt đau, không tự giác chớp chớp, trong lòng ngoài ý muốn hiện lên một vòng áy náy, làm rối loạn nàng kế tiếp lời muốn nói.

Ta đương nhiên sẽ không để ý, là chính ngươi quá yếu.

Nàng nguyên lai muốn nói câu nói này, chỉ ở bên miệng, như thế nào cũng nói không nên lời, dù là trong nội tâm nàng cho rằng đây chính là chính xác .

Trên mặt của nàng mang tới thần sắc kiêu ngạo, nếu như là Mikoto mà nói, loại trình độ này căn bản sẽ không thụ thương .

Đợi các nàng đến bệnh viện thời điểm mới biết được Mikoto các nàng đã sớm tới, cũng chẳng suy nghĩ gì nữa, dù sao Shirai Kuroko năng lực bày ở nơi nào, đi nơi nào đều chậm không được.

Thậm chí dọn đồ thời điểm, Mikoto cũng cố ý đề cập tới Shirai Kuroko tại liền tốt các loại ngữ.

Nghĩ đến cái này, Lan Khê cố ý nhìn xa xa hắc tử một mắt, trong đầu liền đã tại diễn toán như thế nào giết chết không gian di động hiệp cùng tràng diện.

Hắc tử thân ở khu chờ đợi hành lang một đầu kia, hướng các nàng chạy hai, ba bước mới đi đến đại sảnh.

Mikoto theo sát phía sau, vừa đứng định liền hướng Lan Khê phương hướng nhích lại gần, không biết đang hỏi ai, ngữ khí thả nhẹ, "Không có sao chứ?"

(BH) (Đồng nhân TOARU MAJUTSU NO INDEX ) Nào đó khoa học độ không tuyệt đốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ