Thứ 26 chương

19 2 0
                                    


Thứ 26 chương
Mikoto đột nhiên mất tích để Lan Khê cảm xúc không ổn định, bên trong căn phòng nhiệt độ cực tốc hạ xuống.

Nàng đại khái có thể đoán ra Mikoto ý nghĩ, tự trách chính mình từ Kiyama Harumi trong tay cướp đi hài tử, lại đem bọn hắn kéo vào khác một cái Địa Ngục.

Rõ ràng bọn hắn cách thanh tỉnh chỉ kém một bước xa.

Dù là nóng nảy Úc bất an, nội tâm của nàng cũng cũng biết, Mikoto thực lực mạnh mẽ, tại thành phố Học Viện cơ hồ là tìm không thấy mấy cái địch thủ. Phương diện lý trí nàng không nên lo lắng Mikoto, nàng hẳn là tin tưởng thực lực của đối phương.

Có thể đối với nàng mà nói lo lắng từ trước đến nay cùng thực lực không quan hệ, cùng người có liên quan.

Cũng chính vì hành động một mình người kia là Mikoto, nàng mới có thể khắc chế không được lo lắng.

Hắc tử không sẽ rõ Bạch Lan suối tư duy, cũng không hiểu rõ tâm tình nàng vì cái gì mất khống chế, đang muốn nói cái gì điều tiết, một hé miệng liền bị đẹp vĩ tay che cực kỳ chặt chẽ.

Nàng nhưng biết, lúc này Lan Khê nghe được nếu như là hắc tử âm thanh, sẽ chỉ làm không ổn định cảm xúc gia tốc chuyển biến xấu.

Cho nên, đẹp vĩ hướng tá thiên đi cái ánh mắt.

Tá thiên gật đầu một cái, đứng tại Lan Khê bên cạnh, tính toán trước tiên trấn an nàng một chút cảm xúc.

"Ngươi trước tiên tỉnh táo một điểm, bây giờ tìm đến Misaka học tỷ trọng yếu nhất, ngươi trước tiên dùng năng lực tìm người, tìm được về sau ngươi lại dùng Shirai đồng học năng lực đi qua, trước tiên liền có thể đuổi tới."

Gặp nàng không nói chuyện, tá thiên lại nói một câu, "Như thế nào?"

Không có ý nghĩa trấn an không bằng cung cấp phương pháp giải quyết, tá thiên từ trước đến nay là người thông minh.

Lan Khê khẽ gật đầu một cái, nghe lọt được tá ngày, trực tiếp hướng về sân thượng đi.

Hắc tử dùng đến năng lực trước tiên nhận về tới khóc sướt mướt đầu mùa xuân, đã nhìn thấy ngoài cửa sổ phía dưới lên mưa đá, nện ở trên cửa sổ, lốp bốp.

Không cần nghĩ cũng biết, đây nhất định là Lan Khê kiệt tác.

Liền Lan Khê một bên tìm cũng không phải biện pháp, đẹp vĩ bật máy tính lên kết nối vào giám sát, một chút tìm Mikoto cái bóng, chính là từng cái giám sát muốn lên báo cáo thẩm tra phê, tiến độ chậm xuống không thiếu. Trừ phi đầu mùa xuân động thủ xâm lấn, bằng không chỉ có thể chờ đợi, mà đầu mùa xuân ngồi ở chỗ đó khóc không ngừng.

Hắc tử minh bạch trước mắt tình trạng, đi đến trước mặt nàng nhìn xem nàng, đưa tay thì cho nàng một cái tát, "Ngươi chừng nào thì mới có thể biến thành thành viên ban kỷ luật đầu mùa xuân?"

Mấy ngày nay đầu mùa xuân xử trí theo cảm tính, căn bản không có tư cách được xưng là thành viên ban kỷ luật.

Đầu mùa xuân kinh ngạc nhìn xem nàng, nhất thời nói không ra lời, gương mặt đau rát.

(BH) (Đồng nhân TOARU MAJUTSU NO INDEX ) Nào đó khoa học độ không tuyệt đốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ