Thứ 40 chương ( Phiên ngoại bên trên )
"Lan Khê, ngươi xem một chút buổi tối muốn ăn cái gì?"Một phương đến phong một tay phụ giúp giỏ hàng, một tay vịn ở nhà mình lão bà trên lưng.
Vợ chồng bọn họ hai cái cũng là thành phố Học Viện nổi tiếng nghiên cứu viên, chủ yếu phụ trách năng lực khai phát cùng vận dụng môi giới truyền bá, chỉ bất quá đang mang thai sau liền từ trách nhiệm, một cái chuyên tâm dưỡng thai, một cái chuyên tâm nuôi nàng.
Lan Khê nhìn một chút tủ lạnh trưng bày loại thịt, nũng nịu tựa như dựa vào một phương đến phong trên thân cọ xát, "Muốn ăn tê cay thỏ đầu, cho ta làm đi ~"
Bất đắc dĩ ôm nàng, một phương đến phong thân mật đem cái cằm đặt ở đỉnh đầu của nàng.
"Tốt tốt tốt, ngươi muốn ăn liền đều làm cho ngươi."
Trong lời nói cưng chiều nếu là hóa thành đại dương mênh mông, không có một con cá sẽ không ở tại bên trong chết đuối.
Lan Khê thính tai ửng đỏ, nhịn không được khẽ đẩy một chút lồng ngực của hắn, "Đừng làm rộn rồi, ta đều đói bụng, nhanh mua xong về nhà đi."
Nói xong Lan Khê liền đứng thẳng người, chỉ huy một phương đến phong tại tủ lạnh cầm một đống nguyên liệu nấu ăn, để siêu thị kệ hàng nhân viên quản lý bổ hàng đều bổ tay chua.
Một phương đến phong toàn trình nghe theo chỉ huy, chỉ cái nào mua cái nào, không có câu oán hận nào.
Kỳ thực bụng giống Lan Khê như thế lớn, đã không tiện lắm ra cửa. Lan Khê nhưng vẫn là một bộ không ở không được bộ dáng, một phương đến phong không chịu nổi nhà mình lão bà đối với hắn nũng nịu, ỡm ờ chính bọn họ mới có thể cùng đi siêu thị.
Về đến nhà Lan Khê cái này dư thừa tinh lực mới tính tiêu hao hầu như không còn, lười biếng nằm ở trên giường nhìn biết sách, không chịu nổi bối rối đánh tới, nàng nghe phòng bếp thiết thái âm thanh vào ngủ.
Một phương đến phong nấu xong cơm lúc đi ra, Lan Khê đã sớm ngủ say.
Hắn đem thức ăn bưng đến trong hộp giữ ấm, thả nhẹ tiếng bước chân đi phòng tắm cầm một khăn lông ấm đi ra, cho nàng xoa tay xoa chân.
Lan Khê cũng không có ngủ bao lâu, không sai biệt lắm chừng một giờ nàng liền tỉnh lại.
"Ngô, đến phong!"
Một phương đến phong nghe được âm thanh chạy vào, đem Lan Khê đỡ dậy thân, khom lưng cho nàng có chút sưng vù chân mặc lên rộng lớn bông vải kéo.
"Đi ăn cơm đi, có ngươi muốn ăn tê cay thỏ đầu."
"Tốt tốt ~"
Lan Khê bị đỡ lấy đi đường, vẫn là từng cái đi rất chậm, đem toàn thân trọng lượng đều dựa vào ở một phương đến phong trên thân.
Nàng ngồi vào trước bàn cơm trên ghế dựa mềm, treo ở trên chân gấu nhỏ bông vải kéo liền rớt xuống, dứt khoát lung lay phía dưới chân đem một cái khác cũng té xuống.
Nhìn một phương đến phong bận trước bận sau cho nàng cầm nước uống, nàng nhíu nhíu mày có vẻ như nghe được cực nhỏ âm thanh kêu khóc, "Bảo Bảo thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (Đồng nhân TOARU MAJUTSU NO INDEX ) Nào đó khoa học độ không tuyệt đối
Tiểu Thuyết ChungKhông biết có phải hay không là Lan Khê quá thô bạo, cái này văn văn án ta viết như thế nào như thế nào không qua thẩm qaq) Đọc phía trước cần biết: 1. Bản gốc nhân vật, tư thiết lập vị trí thứ tám Lv5( Nhân vật tham khảo trang bìa ) 2. Cùng nội du...