Thứ 39 chương

22 1 0
                                    


Thứ 39 chương
Đây chính là trong truyền thuyết độ không tuyệt đối.

Để thiên địa cùng màu, rơi xuống phiến lá bị lưu lại trên không, chóp mũi không ngửi được mùi, liền hô hấp quyền lợi đều cần đi qua nàng cho phép.

Chủ nhiệm đã từng nói, nếu là Lan Khê nổ tung, nàng muốn ngăn lại độ không tuyệt đối mới được.

Bây giờ chỉ cảm thấy hoang đường, cái này căn bản không phải nhân lực có thể ngăn trở.

Rõ ràng là cùng một cái cấp bậc, hai người bọn họ tại năng lực khai phát bên trên lại giống như trời vực.

Mikoto lần này chính diện thể nghiệm được cái này ngay cả lý luận cũng không dám lời tồn tại phương diện, thế giới đều bị đông cứng, hết thảy năng lượng đứng im, có thể nhìn thấy chỉ có một mảnh trắng xóa thiên hòa một mảnh.

Nàng còn sót lại ý thức, đại khái là bởi vì năng lực tạo thành lá chắn điện từ, nhưng mà cơ thể liền không có cách nào, nàng không động được.

Lan Khê ngã trên mặt đất, nhắm mắt lại rất an tĩnh, nếu như không phải ngực vết thương chói mắt mà nói, cùng ngủ liền cơ hồ không hề khác gì nhau.

Cái này khiến nàng muốn đưa tay ra, muôn ôm ôm nàng.

Một giây sau, nàng nghe thấy tiếng bước chân càng ngày càng gần, đạp ở trên mặt băng mang theo vài phần vội vàng, cường độ sâu giống như là có thể giẫm nát đại địa.

Nàng đối mặt Accelerator cặp kia nhỏ dài mắt đỏ, bên trong tràn ngập ngập trời nộ khí, giống như là hướng về phía nàng, lại giống như đối với mình.

Accelerator làm nàng làm không được sự tình, hắn rón rén đem Lan Khê ôm vào trong ngực, cúi đầu xuống cùng nàng cái trán chống đỡ.

Mikoto trông thấy, ngồi xổm người xuống Accelerator sau lưng mọc ra một đôi cánh màu đen.

Cái kia cánh chim mang theo túc sát chi khí, để cho người ta bản năng cảm thấy nguy hiểm.

Mikoto không hề quan tâm quá nhiều cái này không phải người cánh, trong lòng hoàn toàn cũng là Lan Khê tin tức, bị ôm sau khi thức dậy Lan Khê liền thoát ly tầm mắt của nàng, nàng khẩn cấp muốn biết Lan Khê an ổn.

Nàng muốn ngẩng đầu nhìn một chút Lan Khê tình huống, cổ lại như bị đè xuống trọng thạch.

Nàng nhớ kỹ, bên trên tốt tình xốp giòn nói qua, Lan Khê đã không có có thể sử dụng độ không tuyệt đối tính toán lực.

Nhưng là bây giờ, Lan Khê sử dụng độ không tuyệt đối.

Nàng không dám nghĩ sâu sẽ có hậu quả gì.

Cái kia bị đao nhọn thông suốt vết thương cũng lớn đến đáng sợ, Lan Khê lại không có lưu một giọt máu.

Nàng không biết Lan Khê trên thân xảy ra chuyện gì, nàng vội vàng lại sợ, cảm xúc hỗn loạn tìm không thấy phát tiết điểm.

Đột nhiên, thật hâm mộ Accelerator.

Hắn cường đại có thể trở thành Lan Khê hậu thuẫn, hắn cường đại không nhận độ không tuyệt đối chưởng khống, hắn cường đại có thể ủng nàng vào lòng.

(BH) (Đồng nhân TOARU MAJUTSU NO INDEX ) Nào đó khoa học độ không tuyệt đốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ