Thứ 24 chương

21 3 0
                                    


Thứ 24 chương
Mùi máu tanh nồng đậm gay mũi, Lan Khê muốn động động thủ cổ tay đều sinh không nổi một tia khí lực, liền hô hấp đều lại chậm lại nhẹ, hư nhược không có còn sống thực cảm giác.

Thẳng đến phần bụng bị đạp một cước, nàng miệng mở rộng không có khí lực nói chuyện, không phát ra được thanh âm nào kêu cứu.

Cuối cùng đâm vào trên tường, toàn thân cao thấp mỗi một khối xương đều truyền đến nát bấy một dạng đau đớn, không có hòa hoãn thời gian, một giây sau nàng lại bị xích sắt trên người lôi trở lại tại chỗ.

Xích sắt kia âm thanh trầm trọng chụp lấy mệnh mạch, giống như là cắn linh hồn để nàng vĩnh thế không cách nào tránh thoát.

Nàng tại cái này tối tăm không ánh mặt trời mật thất bên trong, hô hấp lấy tanh hôi không khí, ý thức cũng bắt đầu tiêu tan.

Thẳng đến ống chích kim tiêm vào làn da, nàng trừng lên mí mắt, chút đau đớn này tại quen thuộc sau đó liền cùng muỗi đốt cắn không hề khác gì nhau, chỉ là rút ra nháy mắt kia lúc nào cũng có một loại bị cướp đoạt tâm lý mất trọng lượng cảm giác, không ngừng giày vò lấy nàng, thể xác tinh thần đều mệt, lại gọi trở về nàng tiêu tán chút điểm thần trí.

Nàng dục vọng cầu sinh lần lượt bị đau đớn đè đến phá diệt, nhưng ở nghe được quen thuộc giọng nam sau đó lại một lần thứ trọng mới dấy lên.

Bọn hắn chính là dựa vào giám sát trong màn hình âm thanh, treo mệnh của nàng.

Ý thức của nàng mơ hồ, ngơ ngơ ngác ngác miệng mở rộng, thế giới nội tâm bên trong nàng gân giọng gào thét.

Ca, cứu ta!

Hèn mọn, giống như là tín đồ tại khẩn cầu thần từ bi.

Nhưng vô luận nàng như thế nào khao khát như thế nào kiên trì, đáy lòng âm thanh đều du dần dần yếu ớt xuống, giống như cháy hết diêm, cuối cùng rồi sẽ dập tắt.

Thân thể của nàng một hồi co rút, tại hồn về hắc ám một tích tắc kia, hồi quang phản chiếu giống như trừng lớn hai mắt, kịch liệt giãy giụa.

Xích sắt cùng tứ chi va chạm âm thanh tại mật thất bên trong quanh quẩn, làm cho người the thé sinh chán ghét.

Lại bị đạp cho một cước.

Nàng biểu lộ dữ tợn, không để ý đau đớn cùng trong cổ tuôn ra ngai ngái.

Lời nói thay đổi bất ngờ.

"Ca, chạy mau!"

Thảm thiết, như là ác quỷ dây dưa nhân gian ân oán.

Lan Khê đột nhiên mở to mắt đột nhiên từ trên giường ngồi dậy, quần áo ngủ trên người đã bị mồ hôi lạnh thấm ướt, dán chặt lấy cơ thể.

Nguyên lai là một cơn ác mộng.

Nguyệt quang xuyên qua cửa sổ pha lê chiếu trên cánh tay, trắng nõn không có huyết sắc, dưới thân ga giường đã bị hàn khí ăn mòn, ngồi ở phía trên để nàng từ trong xương cốt lộ ra lạnh buốt.

"Đông đông đông ——"

Lan Khê cũng không hoàn toàn tỉnh lại, đầu óc lưu lại chút hình ảnh, còn có chút hỗn độn.

(BH) (Đồng nhân TOARU MAJUTSU NO INDEX ) Nào đó khoa học độ không tuyệt đốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ