Thứ 35 chương
Sau khi rời đi, Mikoto cứ như vậy ngồi chồm hổm ở công viên dưới cây đến hừng đông.Nàng nửa mê nửa tỉnh nhìn thấy truyện trước đây thật lâu, lúc kia ngu xuẩn chính mình cung cấp DNA đồ phổ, là nàng làm hại nhiều như vậy Misaka-imouto bị giết chết.
Hết thảy đều là của nàng sai.
Xuất phát từ đại não tự mình bảo hộ cơ chế, nàng tận lực tránh Lan Khê hai chữ, tựa hồ chỉ muốn nhấc lên trái tim liền sẽ rút đau.
Thế nhưng là lại không cách nào chân chính xem nhẹ, có người so với mình đối với Lan Khê còn quan trọng, vì thế Lan Khê tình nguyện không chút lưu tình đối địch với nàng. Ý nghĩ này, giống như là tiềm phục tại cây gỗ khô hạ độc xà, đối với nàng phun lưỡi lộ ra mang độc răng nanh.
Thẳng đến có người đi đến trước mặt của nàng, cắt đứt nàng trầm tư, "Đã lâu không gặp."
Mikoto ngẩng đầu nhìn nàng, cổ thon dài lôi ra một đầu đường cong hoàn mỹ, phối hợp với nàng có chút chật vật gương mặt, giống như là bóp một cái là vỡ cánh bươm bướm.
Nunotaba Shinobu, là cái kia tại không pháp khu vực C khu gặp phải mắt to nữ, nói đúng là chính mình cái gì đều không thể thay đổi người.
"Thật đáng tiếc, xem ra ngươi biết được kế hoạch. Ta rõ ràng nói qua ngươi bất lực ngăn cản, gọi ngươi đừng dính vào."
Mikoto cúi đầu xuống rũ xuống đầu gối của mình âm thanh, âm thanh hiển thị rõ mỏi mệt, "Vì cái gì làm ra loại chuyện đó? Vì một cái Lv6 đã đáng giá làm một trường giết chóc sao? Tham dự thí nghiệm người đều điên rồi."
"Cuối cùng, nghiên cứu viên chỉ là đem các nàng trở thành chuột bạch, như vậy vì nghiên cứu ra ung thư thuốc đặc hiệu, giết chết hai vạn con chuột bạch, cũng là bọn chúng chết có ý nghĩa đi?"
"Cưỡng từ đoạt lý."
Mikoto không muốn cùng nàng nói cái gì, nàng thể xác tinh thần đều mệt.
"Là thật nghiệm mà sáng tạo ra chuột bạch, phối hợp đã viết ở chương trình bên trong, không có ai sẽ cảm thấy đó là đang giết người, ít nhất ta trước đó cũng cho rằng như thế."
"Ngươi khắp nơi tản tiền mặt tạp, chính là vì quấy nhiễu thí nghiệm a."
Nunotaba Shinobu thản nhiên thừa nhận, "Đúng vậy."
"Vì cái gì?"
"Ban đầu [ Siêu pháo điện từ sản xuất hàng loạt kế hoạch ] Đóng băng sau, ta một trận thoát ly đoàn đội, nhưng ở [ Tuyệt đối năng lực tiến hóa kế hoạch ] Tiếp quản [ Bọn muội muội ] Thời điểm, ta lại lần nữa bị triệu hồi ."
Nunotaba Shinobu đơn giản nói một chút tại thí nghiệm công trình bên trong, nàng cùng Misaka-imouto ở chung.
Thẳng đến đứng ở trên sân thượng thời điểm, Misaka-imouto lần thứ nhất hô hấp đi ra bên ngoài không khí, không khỏi cảm thán.
[ Nguyên lai thế giới như vậy lập loè a ]
Tại câu nói này sau đó, Nunotaba Shinobu khắc sâu cảm thấy các nàng là còn sống, thậm chí so với bọn hắn loại người này còn muốn giống người.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (Đồng nhân TOARU MAJUTSU NO INDEX ) Nào đó khoa học độ không tuyệt đối
Ficción GeneralKhông biết có phải hay không là Lan Khê quá thô bạo, cái này văn văn án ta viết như thế nào như thế nào không qua thẩm qaq) Đọc phía trước cần biết: 1. Bản gốc nhân vật, tư thiết lập vị trí thứ tám Lv5( Nhân vật tham khảo trang bìa ) 2. Cùng nội du...