Thứ 17 chương
Đáp ứng tá thiên sẽ ở giữa hè tế điện bắt đầu phía trước đến, đại gia trước tiên tụ tập gặp một lần, bất quá nàng có làm được hay không chính là một chuyện khác.Hôm qua anh của nàng kịch chiến một buổi tối, nàng trong phòng mở miệng một tiếng đây là thân ca ca mới miễn cưỡng đè lại bạo tẩu, kết quả anh của nàng một cái đại lực chụp xuống nút Enter, để nàng làm tràng phá phòng ngự, nàng trực tiếp treo lên mắt quầng thâm xông vào phòng khách.
Accelerator lúc này mới nhớ tới mình còn có cái muội muội, đứng lên điểm một chút trán của nàng, tiếp đó nàng nên cái gì đều không nghe được, giống như bị tước đoạt thính giác một dạng, bất quá nàng giải Accelerator năng lực, đây chỉ là đơn giản cách trở thôi.
Lan Khê cuối cùng nhấc lên khóe miệng, nằm ở trên giường tiến nhập mỹ hảo mộng đẹp.
Cho nên có phương pháp này vì cái gì không sớm một chút lấy ra a thảo!
Chính là bởi vì có dạng này một cái hoàn mỹ máy trợ thính, thành công để nàng bỏ lỡ buổi sáng đồng hồ báo thức.
Đợi nàng chạy đến thời điểm, tế điện sớm lại bắt đầu, chỉ có Mikoto đứng ở cửa đợi nàng, người mặc trang phục nữ bộc.
Nàng là chạy tới, hô hấp còn có chút chập trùng, "Ngươi đây là cái gì yêu thích kỳ quái?"
Mikoto gương mặt ửng đỏ, có chút khó chịu, "Cái này là sở thích của ta, đây là phụ trách tiếp đãi cần mặc quần áo."
"Ta xem rất thích hợp ngươi, " Lan Khê thuận thế sửa sang tóc, nhìn thời gian một cái mới nhớ tới tá thiên các nàng, "Như thế nào chỉ một mình ngươi?"
"Ngươi cũng không nhìn một chút chính ngươi thời gian nào mới đến, các nàng chờ không được, ta gọi hắc tử dẫn các nàng đi dạo ."
Tá thiên đồng học cùng đầu mùa xuân đồng học tràn đầy phấn khởi dáng vẻ nàng cuối cùng không tốt lưu người, lưu hắc tử xuống chờ Lan Khê mà nói nàng thực đang sợ các nàng đánh nhau, vừa vặn liền kêu hắc tử dẫn các nàng , vẹn toàn đôi bên.
"Vậy chúng ta đi."
Lấy bây giờ thời gian này tới nói, tế điện đã bắt đầu hai giờ , Lan Khê hướng bên trong nhìn lại, gặp người vẫn thật nhiều, hẳn là không đến mức kết thúc.
"Các loại, " Mikoto giữ chặt Lan Khê, nhìn lướt qua nàng ăn mặc, "Đi trước đổi bộ y phục."
Lan Khê từ Mikoto trong mắt nhìn ra ghét bỏ chi ý, nàng cúi đầu ánh mắt nhìn lướt qua trên thân, không cảm thấy có cái gì không đúng.
Trên mạng nói, trắng T lo lắng cùng quần jean làm sao đều chưa làm gì sai, có lẽ xuyên để tế điện quá mức tùy tiện?
Điều này cũng không có thể trách nàng, nàng bây giờ không có cái gì phối hợp thiên phú, quần áo loại vật này mặc thoải mái là được rồi, dễ nhìn không cái gì đẹp mắt đối với nàng mà nói thật sự không trọng yếu.
Lan Khê bị kéo vào bên cạnh phòng thay quần áo, chính là bình thường khóa thể dục các nàng dùng cái kia một gian. Mikoto không biết từ nơi nào móc ra một bộ quần áo, nhét vào trên tay nàng một khắc này, nàng đột nhiên hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (Đồng nhân TOARU MAJUTSU NO INDEX ) Nào đó khoa học độ không tuyệt đối
Fiction généraleKhông biết có phải hay không là Lan Khê quá thô bạo, cái này văn văn án ta viết như thế nào như thế nào không qua thẩm qaq) Đọc phía trước cần biết: 1. Bản gốc nhân vật, tư thiết lập vị trí thứ tám Lv5( Nhân vật tham khảo trang bìa ) 2. Cùng nội du...