Thứ 46 chương
Accelerator bọn hắn lại mang theo cơm tới, Lan Khê vừa ăn cháo, liền không có tính toán lại vào ăn, ngược lại là Mikoto tích thủy chưa thấm , nàng khuyên nàng ăn một điểm.Anh của nàng không nói gì thêm, chỉ là đem trong tay Laptop đưa cho nàng.
"Nhàm chán liền chơi một hồi trò chơi."
Lan Khê không rõ ràng cho lắm nhận lấy, cẩn thận đặt ở trên đầu gối mình, nhìn màn ảnh có chút hoảng hốt.
Chơi một hồi trò chơi?
Trò chơi thứ này cách nàng quá xa, dù sao đời trước là chơi đùa chơi chết vội, thế này nàng liền ngoại trừ cho nàng ca tiễn đưa máy chơi game bên ngoài đều không thế nào tiếp xúc qua.
Tá thiên nhìn ra cái gì, ngón tay điểm một cái trên màn hình du lãm khí ô biểu tượng, "Muốn hay không xem chút kịch ti vi gì các loại ?"
Lan Khê không quen ly biệt người quá gần, không để lại dấu vết lùi ra sau gối dựa đầu, "Không có hứng thú."
Sau khi nghe xong, Mikoto từ trong thức ăn ngẩng đầu, dùng như thế hiện ra sáng rực hai mắt nhìn xem nàng, "Chờ ngươi khá một chút, ta dẫn ngươi đi video game trung tâm a!"
Vẫn là lộ ra hoài niệm giọng điệu, thật giống như đã từng có người cùng nàng cùng một chỗ ở bên trong chơi qua một dạng, mà nàng liền bị trở thành người này.
Lan Khê trở về cái cười, "Hảo."
Accelerator chú ý tới, Lan Khê cười hết sức khổ tâm, tá thiên tắc là trực giác Lan Khê cảm xúc không đối với.
Hắn nhíu mày lại, thần sắc không rõ.
Vì phong Phú Lan suối thời gian, Mikoto dùng hắc tử năng lực cho Lan Khê mang theo mấy bản sách giáo khoa tới, để nằm ở trên giường bệnh Lan Khê trực tiếp trợn tròn mắt.
Nàng xem thấy mặt mũi tràn đầy nghiêm túc Mikoto, khóe miệng quất thẳng tới, đã bắt đầu hối hận, vừa mới hẳn là lựa chọn chơi đùa .
Tá thiên ngồi ở nàng một bên khác phụ họa, "Ngươi đầu óc này chính xác cần học tập nhiều."
"Học cái rắm!"
Lan Khê bực bội rống lên nàng một câu, tay trái thành quyền đập vào nàng sọ não bên trên.
Tá thiên che lấy bị đập đập chỗ, đã tạo thành cơ bắp ký ức, vòng quanh gian phòng chạy nửa vòng tới tránh né Lan Khê truy sát.
Lập tức cười vang, toàn bộ phòng bệnh bầu không khí đều nóng lên không thiếu.
Trên thực tế Lan Khê cũng không có giống như trước đầy phòng đuổi theo tá thiên, nàng vừa gõ xong tá thiên đầu cái tay kia đặt ở dưới chăn, bị năng lực đông cứng lòng bàn tay.
Nàng vì sao lại có loại này đùa giỡn tựa như cử động?
Hôm nay một ngày này phản ứng đều được không hiểu, nàng cất nghi vấn miễn cưỡng vui cười lấy che giấu chính mình mất tự nhiên.
Nàng nhất thiết phải tìm không người quay người dò xét một phen.
Đáng tiếc Mikoto vẫn đối với nàng một tấc cũng không rời, chờ ý thức được thời gian trôi qua sau đó đã là buổi tối đi ngủ thời điểm .
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (Đồng nhân TOARU MAJUTSU NO INDEX ) Nào đó khoa học độ không tuyệt đối
Tiểu Thuyết ChungKhông biết có phải hay không là Lan Khê quá thô bạo, cái này văn văn án ta viết như thế nào như thế nào không qua thẩm qaq) Đọc phía trước cần biết: 1. Bản gốc nhân vật, tư thiết lập vị trí thứ tám Lv5( Nhân vật tham khảo trang bìa ) 2. Cùng nội du...