Thứ 10 chương

38 3 0
                                    

Thứ 10 chương
Một hồi đinh linh linh chuông điện thoại di động lập tức liền đem trong giấc mộng Lan Khê đánh thức, nàng không nhịn được dùng chăn mền được đầu trở mình ngủ tiếp, xem ra là cũng không tính lý tới. Đáng tiếc chuyện không như nguyện, cái này vang lên rất lâu tiếng chuông mới dừng lại liền lại mở ra một lượt mới oanh tạc.

Lan Khê đá một cái bay ra ngoài chăn mền ngồi dậy, nàng đưa tay cầm lên phóng trên tủ đầu giường điện thoại, "Nói, chuyện gì."

Mikoto cú điện thoại này nếu như đánh tới chỉ là vì hỏi sớm mà nói, nàng dám cam đoan nàng bây giờ nhất định sẽ giết tới trường học đi cùng nàng đại đả một trận .

"Đại khái đã có thể xác định , những người kia là bởi vì dùng huyễn tưởng người đánh xe mới đề thăng năng lực của mình, cho nên giới lữ sơ mũi tên nổ tung mới có thể là Lv4 cấp bậc."

Lan Khê cầm điện thoại di động từ trên giường xuống mang dép, mượn dùng những vật khác đề thăng năng lực đúng là khả năng lớn nhất, cũng đúng là hạng người vô năng yêu nhất đi đường tắt. Lan Khê đẩy cửa phòng ra hướng về sân phương hướng đi đến, không thể không nói sáng sớm mát mẽ gió thổi vào mặt quả thật làm cho nàng hơi thanh tỉnh một chút, "Tra sau khi tới thành viên ban kỷ luật định làm gì? Thứ này hẳn là sẽ có tác dụng phụ a?"

Ở trên Darknet bị xào đến giá trên trời dược vật đều có tiêu hao sinh mệnh lực tác dụng phụ, huyễn tưởng người đánh xe làm sao có thể cái gì tác dụng phụ cũng không có, thiên hạ thật có chuyện tốt như vậy sao.

Mikoto tại đầu bên kia điện thoại gật đầu một cái mới nhớ Lan Khê không nhìn thấy, cái này tại bệnh viện một đêm thật đúng là để nàng cũng có chút mệt mỏi, "Đúng, cụ thể cái gì tác dụng phụ còn không rõ lắm, nhưng mà phía trước sử dụng tới huyễn tưởng người đánh xe người đều lần lượt té xỉu, vẫn chưa có người nào tỉnh lại."

Té xỉu chính là không chết, có thể hô hấp cùng với tim đập, "Trạng thái như vậy, không phải liền là người thực vật sao?"

"Cụ thể còn không biết, nhưng bây giờ phải cùng người thực vật không hề khác gì nhau. Bệnh viện giống như từ bên ngoài mời đại não sinh lý học chuyên gia tới tiến hành hiệp trợ, bây giờ còn trong phòng phẫu thuật, có tiến triển gì ta đang thông tri ngươi."

"Hảo."

Lan Khê cúp điện thoại duỗi lưng một cái, bây giờ ngẫm nghĩ một chút, nàng phía trước kỳ thực đang ở trên mạng gặp qua người khác nhấc lên huyễn tưởng người đánh xe , dù sao mỗi ngày ở trên mạng lướt sóng đối với gần nhất rất đỏ đồ vật hoặc nhiều hoặc ít đều có tai ngửi.

Nàng đi đến phòng khách nhìn trên bàn Laptop, hôm qua chơi một đêm trò chơi vậy mà quên nhốt, nàng liếc mắt liền thấy được tại tuyến dân mạng.

[ Thủy lâm Lan Khê ]: Gần nhất như thế nào không thấy ngươi thượng tuyến, con mẹ nó ngươi lại đang bận rộn cái gì?

Trừ của mình ca ca bên ngoài, cùng mình giao lưu nhiều nhất kỳ thực không phải Mikoto mà là chính mình dân mạng. Dù sao mình say mê trò chơi sau đó cơ hồ một tuần mới sẽ đi trường học một lần, mà chính mình mỗi ngày đều ổ trên ghế sa lon cùng dân mạng cùng một chỗ ở trên mạng nói chuyện phiếm chơi đùa.

(BH) (Đồng nhân TOARU MAJUTSU NO INDEX ) Nào đó khoa học độ không tuyệt đốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ