Thứ 43 chương

20 2 0
                                    


Thứ 43 chương
Đèn vàng chiếu sáng căn phòng mờ tối, xe lăn xẹt qua không đủ mềm mại thảm lúc nào cũng một trận một trận, nệm cũng là thô ráp giường lò xo, nằm không thoải mái để nàng cả đêm khó ngủ.

Bên trên tốt bây giờ người ở tại giá rẻ khách sạn, bên cạnh không giống như kiểu trước đây vây quanh một vòng người phục dịch, còn chỉ có thể dựa vào xe lăn hành động.

Đêm đó máu tanh hình ảnh không ngừng xuất hiện ở trước mắt, nàng không có biểu lộ ra cái gì bi thương cảm xúc, tay phải cầm một cái cỡ nhỏ nhiều chức năng bắn ra khí, ở trên bàn nhẹ nhàng gõ, một chút một chút.

"Đông — Đông — Đông ——"

Là Accelerator đem nàng an trí ở chỗ này, lại dùng năng lực để nàng không cách nào thoát đi, nói như vậy, an trí tại cái này không bằng nói là đem nàng nhốt tại cái này.

Không thể không thừa nhận trước thực lực tuyệt đối, nàng cả bàn đều thua, thua tất cả thủ hạ cùng tất cả kế hoạch. Bây giờ nàng cũng không muốn giãy dụa xuống, trong lòng chỉ còn lại tràn đầy ác ý.

Bởi vì nàng biết Accelerator sẽ không bỏ qua nàng, cũng chưa từng có nói qua sẽ bỏ qua nàng, chẳng qua là bây giờ chết cùng trị liệu xong Lan Khê sau đó chết chênh lệch thời gian đừng thôi.

Đối đầu tốt tới nói, nàng nhất định phải lựa chọn cái sau, nàng khẩn cấp muốn Accelerator đối với chính mình mạo phạm trả giá vốn có đại giới, mà cái này cần một quãng thời gian mới có thể làm được, quản chi đồng quy vu tận.

Nàng sẽ theo lời chữa khỏi Lan Khê cơ thể, cũng sẽ trong ngôn ngữ phá huỷ tâm lý của nàng.

Chịu Mikoto phong cách hành sự cùng nàng tận lực dưới ảnh hưởng, Lan Khê bị tỉnh lại lâu ngày không gặp đạo đức quan.

Thành công này để Lan Khê mỗi một ngày đều đắm chìm tại ác mộng ở trong, trốn tránh không dám nhìn thẳng thân là tội phạm giết người chính mình, từ đó tại phương diện tinh thần chính mình không buông tha mình, chính mình giày vò lấy chính mình.

"Cùm cụp ——"

Tiếng mở cửa truyền đến, bên trên tốt thần sắc như thường đưa tay, đem nhiều chức năng bắn ra coi trọng mới thả lại sau tai, bị tóc che lấp, quay đầu ở giữa để hai mắt múc đầy nước mắt.

Người tới quả nhiên là Accelerator, bất quá chẳng biết tại sao đoạn mất chân, chống gậy tới.

Đáng đời!

"Một phương đại nhân, ngài đã tới......"

Accelerator nhìn nàng một cái, ngồi ở trên ghế sa lon.

Hắn từ trước đến nay không ghét thức thời vụ người, nhưng người trước mặt thức thời vụ tình cảnh quỷ dị đến cực hạn.

Dù cho giết nàng tất cả thủ hạ, đoạn mất tay chân của nàng, nàng vẫn như cũ có thể ở trước mặt hắn dùng cặp kia điềm đạm đáng yêu hai mắt cười tuyệt mỹ, không bao hàm hận ý, mang theo vô hạn tín ngưỡng không trộn lẫn nửa điểm hư giả.

"Đi theo ta."

Rạng sáng bốn giờ, Lan Khê cùng hắc tử cũng đã lâm vào sâu ngủ, hắn lúc này mới sẽ mang lên tốt tới một chuyến phòng bệnh, dùng năng lực của nàng trị liệu Lan Khê cơ thể.

(BH) (Đồng nhân TOARU MAJUTSU NO INDEX ) Nào đó khoa học độ không tuyệt đốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ