Thứ 6 chương

60 8 0
                                    


Thứ 6 chương
Lan Khê cúp cua vài ngày, liền dứt khoát thuận tay xin nghỉ. Qua mấy ngày đêm tối điên đảo thời gian, cái này không lúc nàng tỉnh lại lại là một cái nửa đêm, Lan Khê mở cửa phòng đi ra khỏi phòng mới ẩn ẩn cảm thấy có chút không đúng.

Quá an tĩnh , phòng khách không có mở đèn liền đánh bàn phím âm thanh cũng không có.

Lan Khê đi đến Accelerator cửa phòng gõ gõ, không có phản ứng. Nàng đưa tay mở cửa, ca ca gian phòng vẫn luôn là chính mình sửa sang lại, mà bây giờ trắng như tuyết chăn bông còn trải tại trên giường căn vốn cũng không có một tia ngủ vết tích.

Loại tình huống này đã xuất hiện quá nhiều lần, kể từ lần kia viện nghiên cứu người đến qua. Thành phố Học Viện tất cả lớn nhỏ viện nghiên cứu nhiều vô số kể, bởi vì dĩ vãng kinh lịch nàng đối với viện nghiên cứu kỳ thực là hết sức chán ghét. Nàng ngoẹo đầu suy tư một hồi vì cái gì lại có viện nghiên cứu tìm tới ca ca, nhưng rõ ràng không có đầu mối gì, liền trực tiếp lui ra gian phòng thuận tay gài cửa lại, đi đến trong phòng khách liếc mắt nhìn đồng hồ, liền khởi động máy tính chơi đùa cũng không nghĩ nhiều nữa.

Ba điểm vừa qua khỏi, nàng trò chơi sinh hoạt vừa mới bắt đầu.

Khoảng thời gian này học sinh tiểu học cơ bản đều ngủ, nàng gặp phải đồng đội chất lượng đều sẽ so ban ngày phổ biến cao hơn không thiếu, cho nên nàng càng ưa thích tại cái thời điểm này chơi đùa.

[ Gia điên cuồng túm , ]: 1

Lan Khê nghe được thanh âm nhắc nhở quét một dạng khung chat, vừa mới không có chú ý nhìn lúc này mới phát hiện hắn nhưng cũng tại tuyến. Tên của người này mặc dù khó coi, nhưng trò chơi trình độ thật là có thể cùng ca ca nhà mình chia năm năm, cái này khiến Lan Khê hảo cảm đối với hắn độ tăng vọt không thiếu.

[ Gia điên cuồng túm , ]: Trước đây cơ thể kiểm tra như thế nào?

Nàng cũng không cảm thấy kỳ quái đối với hắn biết thân thể nàng kiểm tra việc này, nhận biết cũng một năm Lan Khê biết đối phương cũng là thành phố Học Viện người, như vậy nhận biết mình biết mình đến từ Tokiwadai cũng rất bình thường.

[ Thủy lâm Lan Khê ]: Như cũ thôi, ngươi đây, con mẹ nó chứ thật không hiểu rõ vì cái gì lão cả đám vô dụng này.

Lan Khê nhưng không một chút nào suy nghĩ một chút lên ngày đó tràng cảnh, chủ nhiệm hắc oa thực chất tầm thường sắc mặt nàng ở não hải vung đi không được, lực khống chế loại vật này nàng đại khái vừa ra đời liền vứt bỏ.

[ Gia điên cuồng túm , ]: Ai đừng nói nữa, ta cũng như cũ.

[ Gia điên cuồng túm , ]: Nữ hài tử nói thô tục không tốt!

[ Thủy lâm Lan Khê ]: Thả mẹ ngươi cẩu thí.

Lan Khê đối với nàng vị này dân mạng hiểu rõ ngoại trừ cũng giống như mình cùng là thành phố Học Viện nhân chi bên ngoài liền cơ hồ là số không, lúc mới bắt đầu nhất nàng là hỏi qua một hai lần hắn cuộc sống thực tế như thế nào, hắn xé ra chủ đề tựa hồ không muốn nói chuyện nhiều dáng vẻ, nàng cũng không có lại cố ý hỏi.

(BH) (Đồng nhân TOARU MAJUTSU NO INDEX ) Nào đó khoa học độ không tuyệt đốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ