Thứ 37 chương
Lan Khê khi tỉnh lại là một cái buổi sáng, trời mới vừa tờ mờ sáng, trên thân còn mặc ngày đó đi ra bộ quần áo kia, nằm ở trên giường trắng như tuyết ga giường đều có chút gặp tro."Tỉnh?"
Nghe được âm thanh Lan Khê quay đầu nhìn, ca ca của mình thần sắc hoàn toàn như trước đây, chỉ có trên tủ đầu giường mấy cái lon không cà phê xốc xếch trưng bày, cái này cho nàng một loại không tốt ngờ tới.
"Ta ngủ rất lâu sao?"
"Không có, đi ăn cơm đi."
Lan Khê điểm một chút nhẹ giọng đáp một câu hảo, liền tắm rửa một cái thay quần áo cùng Accelerator đi ăn cơm.
Nhà bọn hắn phụ cận không có chút dấu người, xem như Accelerator cố ý gây nên.
Vì để tránh cho truy tung cùng người khiêu chiến dây dưa, dùng năng lực phản xạ ngoại giới hết thảy quan sát, cấu kiến một cái bình chướng vô hình. Vô luận là mắt người, camera giám sát vẫn là rađa đều không thể chính xác tìm ra vị trí, giống như là thân ở mê vụ, đối với hai người bọn họ rộng mở thanh minh.
Đi ra đoạn này phi pháp khu vực sau đó, bọn hắn liền lên ven đường xe taxi, Accelerator tựa hồ đã sớm định xong muốn dẫn nàng đi chỗ nào.
Đậu xe tại một cái phồn hoa khu vực, Lan Khê chỉ có thể từ phong cách nhận ra không tại đệ thất học khu, cũng không thể phân biệt là ở đâu đây.
Nàng không có nghĩ qua thành phố Học Viện còn sẽ có loại địa phương này, nhà trang trí đều không phải là khoa học kỹ thuật sản phẩm, hết thảy đều giống như là năng lực sử dụng.
Thấy vậy kỳ cảnh, Lan Khê khó tránh khỏi mất hứng ở trong đầu tiến hành phán đoán. Cầu thang trên lan can thường cách một đoạn khoảng cách liền sẽ lơ lửng một cái thủy cầu, đây là dòng nước thao tác mới có thể làm được . Dưới chân đạp chính là băng tinh, có lẽ cùng nàng là thuộc về một ngành năng lực. Mà phụ trách chiếu sáng là trên trần nhà hỏa cầu, phát hỏa năng lực giả khả năng tương đối lớn.
Đi vào phòng ăn, tại cái này lại vàng tia sáng phía dưới, Accelerator xe chạy quen đường lĩnh nàng tiến vào phòng, tiện tay đem menu đưa cho nàng.
Lan Khê nhìn lướt qua, mỗi một cái món ăn giá cả đều đầy đủ nàng lúc trước đi khách sạn năm sao mở hai ngày gian phòng, liền ra hiệu để anh của nàng chính mình điểm, nàng tùy tiện.
Accelerator cũng không do dự, điểm bảy món ăn một món canh, mới dừng lại.
Lan Khê buông thõng mí mắt vuốt vuốt ngọc trong tay chế đũa, có chút không hứng lắm .
Đại khái là đầy trong đầu cũng là Mikoto nói lời, nàng hơi nhức đầu, luôn cảm thấy hoa này mỗi một phân tiền, cũng là huyết tinh.
Mỗi một món ăn cũng là cao cấp đầu bếp trên tay đi ra ngoài, Bát Trân ngọc thực cũng không đủ. Lan Khê ăn lại cảm thấy giống như nhai sáp nến, nàng chỉ ăn một miếng nhỏ rau xanh, liền dùng răng mài tha lấy đũa mũi nhọn thần du.
Nàng không cách nào tập trung lực chú ý, tâm tư lúc nào cũng chênh chếch.
A, món ăn này là cái nào tiểu lưu manh? Vẫn là phía trước xuất hiện dưới xe người chết kia bị Mikoto gặp được người?
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (Đồng nhân TOARU MAJUTSU NO INDEX ) Nào đó khoa học độ không tuyệt đối
Ficción GeneralKhông biết có phải hay không là Lan Khê quá thô bạo, cái này văn văn án ta viết như thế nào như thế nào không qua thẩm qaq) Đọc phía trước cần biết: 1. Bản gốc nhân vật, tư thiết lập vị trí thứ tám Lv5( Nhân vật tham khảo trang bìa ) 2. Cùng nội du...