Thứ 18 chương
"Hiệp đồng hội nghị?"Đầu mùa xuân lên tiếng kinh hô, một mặt bi thương.
Hắc tử cúp máy cố luật học tỷ điện thoại gật đầu một cái, cũng là cảm thấy mười phần mất hứng.
Các nàng thật vất vả mới đuổi tại tiệc tối phía trước trở về, mặc vào tinh xảo lễ phục, mang tới hoa lệ đồ trang sức, vạn sự sẵn sàng, lại bị thông tri muốn đi họp, cho dù ai đều không vui.
Tá thiên đồng tình vỗ vỗ đầu mùa xuân bả vai, "Nói đến cái này hiệp đồng hội nghị là cái gì?"
"Là liên hợp thành viên ban kỷ luật cùng nhân viên bảo vệ , tựa như là liên quan tới gần nhất liên tiếp phát sinh chấn động vấn đề cái gì."
Hắc tử vì đó giải hoặc.
Mikoto hai tay ôm ngực đứng ở một bên, "Liên quan tới động đất hội nghị?"
Đầu mùa xuân cả người đều gục xuống, giống sương đánh quả cà tựa như, "Đúng thế."
"Ngưu bức, " Lan Khê ở một bên vỗ tay, nói chuyện âm dương quái khí , "Một cái hiện tượng tự nhiên còn có thể làm vừa ra hội nghị tới, có phải hay không còn phải thảo luận một chút lúc nào trời mưa?"
Hắc tử không có cùng nàng cãi tất yếu, trong lòng của nàng cũng tận là nghi hoặc, vẻn vẹn chỉ là bởi vì động đất hẳn là sẽ không dạng này gióng trống khua chiêng .
Không có thời gian dư thừa cho các nàng nói chuyện phiếm, hắc tử lôi kéo đầu mùa xuân một giây sau liền biến mất, thật đúng là tới cũng vội vàng đi vậy vội vàng.
Mikoto suy tư một phen, "Vì cái gì vì tràng địa chấn, liền muốn thành viên ban kỷ luật cùng nhân viên bảo vệ tiến hành hiệp đồng hội nghị, là chuyện gì kiện còn nói còn nghe được."
Phía trước huyên náo xôn xao huyễn tưởng người đánh xe sự kiện, cũng không có địa chấn này phô trương lớn.
Tá thiên xích lại gần hai nàng, tiếng nói chuyện giảm thấp xuống một điểm, "Vừa rồi ta mặc dù im lặng không nói, kỳ thực liên quan tới cái này có một cái vô cùng hấp dẫn truyền ngôn."
Lan Khê lui về phía sau hai bước, "Ngươi lại muốn tiến hành ngươi truyền thuyết đô thị bộ kia sao?"
"Kỳ thực nha, đây không phải là chấn động, " Tá thiên gặp Lan Khê muốn tránh bộ dáng, một tay khoác lên trên vai của nàng, một tay khoác lên Mikoto trên bờ vai, để phòng hai người chạy trốn, "Vậy thật ra thì là tạp loạn khai phóng!"
Đó là vật gì?
Chạm tới điểm mù kiến thức, đây vẫn là Lan Khê lần đầu tiên nghe nói cái này.
"Tạp loạn khai phát?"
Tá thiên gật đầu, "Yes! Tạp loạn khai phóng!"
"Chính là cái kia a, " Mikoto một mặt không tin, "Đồ gia dụng cái gì không biết tại sao lúc ẩn lúc hiện nháo quỷ hiện tượng......"
Lan Khê nghe xong ghét bỏ nhìn tá thiên một mắt, hợp lấy đặt cái này cả quái lực loạn thần một bộ kia thôi.
"Chấn động lúc nên có sóng dọc cùng sóng ngang cũng không có kiểm trắc đến, " Tá thiên càng nói càng khởi kình, "Đây là hiện tượng siêu tự nhiên a! Hiện tượng siêu tự nhiên! Nguyên nhân là đến từ dị thứ nguyên ba động, đặc thù thể plax-ma."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (Đồng nhân TOARU MAJUTSU NO INDEX ) Nào đó khoa học độ không tuyệt đối
Genel KurguKhông biết có phải hay không là Lan Khê quá thô bạo, cái này văn văn án ta viết như thế nào như thế nào không qua thẩm qaq) Đọc phía trước cần biết: 1. Bản gốc nhân vật, tư thiết lập vị trí thứ tám Lv5( Nhân vật tham khảo trang bìa ) 2. Cùng nội du...