Chương 25 - Mười tám tầng địa ngục (8)

1.7K 161 3
                                    

(Edit: Andy/Do not reup)

-

Hắn hôn rất cẩn thận, không bỏ qua bất kỳ một ngóc ngách nào trong khoang miệng, triền miên dịu dàng, hôn đến mức cả người Hàn Dung run lên, trái tim tăng tốc, cuối cùng tay anh vô thức ôm lấy đối phương.

Trước khi gặp được Quý Diên, Hàn Dung tin rằng mình là một kẻ lãnh cảm, sau khi gặp được Quý Diên, anh hoài nghi đối phương đã đầu độc mình.

Hàn Dung chưa từng nghĩ vì sao mình lại thiếu quyết đoán như vậy, luôn muốn thân mật với đối phương, miệng nói một đằng lòng muốn một nẻo.

*

Trời chưa sáng hẳn Hàn Dung đã bị tiếng rung của di động đánh thức. Nhóm chat của vụ "mười tám tầng địa ngục" có thông báo tin nhắn mới liên tục, che kín toàn bộ màn hình. Hàn Dung mơ màng mở ra xem, thấy toàn bộ đều là của [Áo Blouse Trắng Lưu Lạc] đang spam, rất nhiều thông tin được gửi đến.

Bộ não của Hàn Dung chưa khởi động xong, nhất thời nghĩ không ra cái nick name này là của thần thánh phương nào, đến lúc ấn vào thông tin cá nhân mới ngộ ra [Áo Blouse Trắng Lưu Lạc] chính là [Pháp Y Nhập Liệm] Bạch Tâm Hoài ban đầu, xem ra tính năng tự đặt tên nick name của wechat lại được thăng cấp rồi.

Hàn Dung phục hồi tinh thần, cẩn thận xem thành quả làm việc suốt đêm của Bạch Tâm Hoài, lẩm bẩm: "Một vụ án phức tạp, vất vả cho chị ấy rồi."

Tuy rằng lần đầu tiên nhìn thấy người chết, Bạch Tâm Hoài đã nói "không khám được rồi" nhưng cuối cùng thi thể vẫn được cô mổ xẻ cẩn thận, đã có suy đoán thời gian tử vong – Bàng Đại Hải chết vào lúc rạng sáng ngày 25 tháng 10. Nguyên nhân tử vong là do ruột xuất huyết quá nhiều, hung khí là một chai rượu thủy tinh.

Vậy thì tên kỹ nam kia càng có hiềm nghi hơn.

Còn Hàn Dung cũng viết thêm một đoạn phác họa chân dung hung thủ: "Nam, 24 – 28 tuổi, cao khoảng 175 – 178cm, tốt nghiệp đại học, làm việc trong ngành giải trí, hoặc là ngành dịch vụ đặc thù nào đó. Trong cuộc sống bình thường tính cách yếu đuối hướng nội, nhưng ở phương diện tình dục lại tương đối mạnh mẽ bá đạo. Tâm lý tuổi dậy thì phát triển không lành mạnh, có khả năng đã từng chịu bạo lực học đường."

[Phú Nhị Đại]: Trực giác nói cho tôi biết con vịt ren hồng kia có liên quan đến vụ án này!

[Thám Trưởng Đầu Trọc]: Hai vị 007 nằm vùng một đêm có phát hiện gì mới không?

[Mặt Trời Nhỏ Tỏa Nắng]: Ở trong quán bar, nữ vương váy ren hồng kia rất nổi tiếng, nhưng lại đang xin nghỉ bệnh nên không đi làm, đêm nay phải chú ý thêm.

[Thám Trưởng Đầu Trọc]: Được đấy! Mới có mấy tiếng đã có thông tin rồi. Cuối năm đơn vị của chúng tôi tuyển thêm người, anh có muốn tới thử việc không? Đãi ngộ tốt lắm!

[Mặt Trời Nhỏ Tỏa Nắng]: Nghề này quá nguy hiểm. Tôi không muốn vợ tương lai của mình phải làm góa phụ.

[Béo Chống Mại Dâm]: Tổ bọn em an toàn nè! Toàn thể thành viên của tổ truy quét mại dâm xếp hàng hoan nghênh anh!

[Đam mỹ] Một Tên Bệnh Thần Kinh Nói Yêu Tôi - Tín ĐộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ