Chương 43 - Tòa thành vui vẻ (2)

1.3K 125 36
                                    

(Edit: Andy/Do not reup)

-

Hồi ức bị tiếng đập cửa cắt ngang.

Hàn Dung mang dép lê, di chuyển chậm rì đi ra mở cửa, Lăng Đầu Trọc sắc mặt tiều tụy đang ở bên ngoài, đối phương đưa cho anh một cái túi da trâu, "Đây là bệnh án anh họ lấy được."

Hàn Dung nhìn lướt qua, nhận lấy. Trên túi viết: Bệnh viện Hồng Tâm, khoa tâm thần – Quý Diên.

"Dây thần kinh thị giác có vấn đề bẩm sinh, không nhìn được màu sắc, cảm xúc thiếu hụt, không có đạo đức quan, giá trị quan, cũng vì nguyên nhân này mà một khi phát bệnh sẽ trở nên cực kỳ điên cuồng. Khi còn nhỏ từng tiếp nhận trị liệu tâm thần, sau hai năm thông qua được các bài kiểm tra và xuất viện. Mười mấy năm qua, cậu ta vẫn sống rất bình thường."

[Theo lời kể của người trong gia đình, bệnh nhân có dấu hiệu đái dầm của bộ ba Macdonald. Cần nằm viện theo dõi thêm.]

Triệu chứng của Macdonald chính là ngược đãi động vật, đốt cháy đồ vật, đái dầm, những sát thủ biến thái thường có đầy đủ ba dấu hiệu này.

Hàn Dung xem xong, không nói gì, Lăng Phong đợi một lúc rồi định đứng lên cáo từ, trước khi đi, cậu ta quay lại hỏi: "Anh biết tôi là người mà anh họ cố ý sắp xếp ở bên cạnh anh đúng không?"

"Anh họ bảo tôi bảo vệ anh, cũng nhờ anh ấy vận động ở giữa để anh được tham gia phá án cùng tổ trọng án, bởi vì từ lúc bắt đầu trị liệu, Quý Diên không cho phép bất kỳ ai tới thăm anh, kể cả cha anh. Cậu ta hoàn toàn cách ly anh với thế giới bên ngoài."

"Ngoài ra, đưa anh vào 717 cũng chính là ý của Quý Diên."

"Hiện tại địa vị nhà họ Trần được nâng cao rất nhanh đúng không?" Hàn Dung nhàn nhạt nói, "Con trai nhỏ được cưng chiều nhất nhà họ Quý là một bệnh nhân tâm thần, chuyện này nếu bị tuồn ra, hoặc ít hoặc nhiều sẽ có ảnh hưởng đến danh dự của bọn họ."

"Trần Sanh đang muốn tính bàn tính này à?"

Lăng Phong không nói gì, cậu ta biết người thông minh như Hàn Dung không cần câu trả lời.

"Cậu bảo anh ta đừng có uổng phí thời gian. Lạc đà gầy vẫn mạnh hơn ngựa, chưa kể nếu nhà họ Quý thật sự để ý chuyện này thì năm đó đã không đưa Quý Diên vào bệnh viện trị liệu, tự để lại một nhược điểm lớn. Cảnh sát Lăng, nể tình chúng ta có quen biết một thời gian, tôi khuyên cậu đừng nhúng tay vào vũng nước đục của hai nhà Trần Quý này. Kể cả Trần Sanh, tôi biết lời khuyên thành tâm đến mấy cũng khó lay chuyển được kẻ liều mạng, nếu anh ta động vào Quý Diên, đồng nghĩa với việc tự hủy diệt cả bản thân mình."

Hàn Dung phất tay, "Không tiễn."

Lăng Phong nói: "Anh không nghi ngờ Quý Diên đã động tay động chân vào ký ức của anh sao? Nếu những thứ anh nhìn thấy chỉ là những gì cậu ta muốn anh nhìn? Những năm gần đây, cậu ta cố ý giam cầm anh."

"Vậy thì sao?" Hàn Dung mỉm cười, "Ít nhất cho đến hiện tại, tôi hoàn toàn bình thường. Quý Diên đã chữa khỏi cho tôi. Điều đó rõ như ban ngày mà, không phải sao?"

[Đam mỹ] Một Tên Bệnh Thần Kinh Nói Yêu Tôi - Tín ĐộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ