(Edit: Andy/Do not reup)
-
Hàn Dung nhìn ra ngoài cửa sổ: "Đúng là trời đã sáng rồi."
Về đến chung cư là lúc mặt trời gần lên tới đỉnh đầu, Hàn Dung vội vàng rửa mặt rồi chui vào ổ chăn, không quên cảm thán một câu "tiền thật khó kiếm" rồi nhắm mắt đi gặp Chu Công, trong lúc mơ màng ngủ thì bị Quý Diên lay một cái, nghe thấy hắn nói: "Ăn gì đã rồi ngủ tiếp."
Hàn Dung làu bàu: "Không ăn, không đói.", miệng lập tức bị đút một thìa cháo trắng.
Bình thường Quý Diên rất nghe lời anh, chỉ riêng chuyện ăn cơm là nhất quyết không nhường nhịn, bất kể Hàn Dung ngủ say cỡ nào, nhất định phải lôi anh dậy ăn mấy miếng. Vốn dĩ tính tình của Hàn Dung cũng không tốt lắm, bây giờ lại đang mệt phờ cả người, khí nóng lập tức bốc lên, vung tay hất tay đối phương ra.
"Choang —"
Một tiếng động cực kỳ chói tai, bát cháo bị văng đi, vỡ tan tành.
Lần này Hàn Dung hoàn toàn tỉnh ngủ, bật người ngồi dậy, sắc mặt đen thui, tức giận nhìn đối phương, bộ dạng như sắp đánh nhau.
Quý Diên dịu dàng mỉm cười, khom lưng ôm lấy Hàn Dung, cúi đầu hôn lên má anh một cái, nói: "Ra phòng khách ăn nhé? Cho nóng."
Hắn bế Hàn Dung đặt lên ghế sô pha, bưng lại một bát cháo khác tới, để xuống bàn trà, sau đó về phòng ngủ quét tước dọn dẹp, từ đầu tới cuối hoàn toàn không có thái độ muốn cãi nhau với Hàn Dung.
Người này không biết tức giận là gì à?
Hàn Dung không thể không nhớ tới mỗi lần mình cãi nhau với Trần Sanh, đều là kiểu kinh thiên động địa, đánh nhau tơi bời, cuối cùng đối phương mặt mũi bầm dập đầu hàng mà chấm dứt. Từ trước đến nay anh không hề cảm thấy yêu một người tức là phải thay đổi chính mình, Trần Sanh cũng vậy. Chẳng lẽ đây chính là nguyên nhân khiến cho bọn họ không thể tiến xa hơn?
Một lúc sau, Quý Diên xách túi rác ra ném vào thùng rác dưới bếp, hắn rửa tay sạch sẽ rồi ngồi xuống bên cạnh Hàn Dung: "Mỗi lần em rời giường thật ghê gớm, rõ ràng người sai là em, vậy mà thái độ cứ như người đúng." Hắn thở dài, hôn lên trán Hàn Dung, "Nhưng mà tôi thích như vậy, đúng là điên rồi nên mới thích em."
"Ngu ngốc." Hàn Dung trợn mắt mắng, tay vô thức xúc một thìa cháo nhét vào miệng.
Ơ, thật ngọt.
"Anh bỏ thêm đường vào à?"
"Không thích hả?" Quý Diên nói, "Quê em thường hay ăn ngọt mà."
Hàn Dung không thèm hỏi đối phương tại sao lại biết quê mình ở đâu, ăn cháo xong, máu chảy ùa hết về phía dạ dày để tăng cường tiêu hóa, cơn buồn ngủ lại dâng lên, Hàn Dung ngáp dài, vươn tay về phía Quý Diên. Đối phương lập tức hiểu ý, bế anh về phòng ngủ, động tác nhẹ nhàng đặt anh lên giường rồi đắp chăn cho anh.
"Ngủ đi, bé cưng của anh."
Hàn Dung muốn nói sến kinh nhưng không chống lại được cơn buồn ngủ ập tới như vũ bão, hoàn toàn rơi vào mộng đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Một Tên Bệnh Thần Kinh Nói Yêu Tôi - Tín Độ
General FictionMỘT TÊN BỆNH THẦN KINH NÓI YÊU TÔI Tác giả: Tín Độ Số chương: 52 (49 + 3NT) Thể loại: đam mỹ, hiện đại, trinh thám, niên hạ, chủ thụ, 1v1, HE. Tình trạng bản gốc: hoàn (16/12/2018) Tình trạng bản edit: đã hoàn | Bìa: Ổ của T Biên tập: Andy | andy971...