(Edit: Andy/Do not reup)
-
Lăng Phong trầm mặc hồi lâu, sau đó mới nói: "Bọn họ không dám to gan như vậy đâu..."
Hàn Dung nhún vai, "Ai mà biết được. Có lẽ bọn họ cho rằng trời cao hoàng đế xa, bản thân có thể một tay che trời ở cái Hổ Thành nho nhỏ này."
Lăng Phong lập tức cầm máy bàn lên gọi điện, "Alo? Tổ chỉ huy thông tin phải không? Tôi là Lăng Phong ở tổ trọng án! Mau nói cho tôi biết vị trí cụ thể của tổ chuyên án 713 của Uất Trì!"
Vị đồng nghiệp ở đầu dây bên kia khó xử nói: "Xin lỗi đội trưởng Lăng, không có lệnh của cấp trên chúng tôi không thể tiết lộ thông tin của tổ chuyên án cho cậu được."
Lăng Phong cúp điện thoại, móc chìa khóa xe chạy thẳng ra bên ngoài, Hàn Dung thu dọn đồ đạc chuẩn bị đi về, Nguyên Phi ôm một chồng hồ sơ cao như núi, lảo đảo đi vào.
"Hàn ca, anh đừng chuồn! Đây là những tư liệu chị Bạch trăm ngàn cay đắng lấy được ở tổng bộ, đêm nay anh xem cùng em đi."
"Không phải cậu đi tới bến cảng số 5 tìm Đinh Đinh à?"
"Tìm khắp vòng trong vòng ngoài ba lượt rồi mà không thấy." Lông mày Nguyên Phi khẽ nhăn lại , rồi lại dãn ra, cười nói: "Đinh Đinh thông minh như vậy, nhất định là trốn được rồi! Chờ chúng ta bắt được kẻ xấu xong cậu ấy sẽ xuất hiện!"
Hàn Dung rút điện thoại gửi cho Quý Diên một tin nhắn báo không về ăn cơm tối, tới ôm hộ Nguyên Phi nửa chồng tư liệu, "Bảy năm trước cũng có một tổ chuyên án 713, những thành viên bao gồm những ai?"
"Vừa rồi hình như em có thấy, để tìm lại thử." Nguyên Phi đặt tư liệu lên bàn, tìm đông tìm tây một hồi, cuối cùng cầm một cái đưa cho Hàn Dung, "Cái này."
Hàn Dung đọc lướt qua, trên tờ giấy ố vàng xuất hiện hai cái tên quen thuộc, Lưu Chi Châu, Âu Tuấn Sinh.
"Anh muốn biết ngoài Dã Hỏa và tay súng bắn tỉa Âu Tuấn Sinh này ra thì những thành viên khác của tổ chuyên án bây giờ đang sống thế nào?"
"Một người hi sinh vì nhiệm vụ, hai người chết vì bệnh, còn một người từ chức ra nước ngoài."
"Nói cách khác, người năm đó điều tra vụ án và tiếp cận gần tới chân tướng nhất chỉ còn lại Âu Tuấn Sinh."
"Có thể hiểu là như vậy." Nguyên Phi thấy đối phương rơi vào trầm tư, hỏi: "Hàn ca, có phải là anh đang phân tích tâm lý và phác họa chân dung của tên cướp thứ năm không?"
"Giỏi ngụy trang, được giáo dục tốt, cha mẹ ly hôn, bản thân phải sống trong cảnh đói nghèo suốt một thời gian dài." Sau khi nói xong, Hàn Dung thấy Nguyên Phi đang nhìn mình bằng một ánh mắt kỳ lạ, hỏi: "Làm sao vậy?"
"Cứ như anh đang nói Dã Hỏa vậy, toàn bộ đặc điểm của anh ta đều phù hợp."
Hàn Dung nói: "Vậy thì tên cướp thứ năm cũng tương tự như Dã Hỏa. Đưa tư liệu của Âu Tuấn Sinh cho tôi."
"Vâng."
"Loại tư liệu bí mật của tổ chuyên án kiểu này hẳn là phải khóa trong két sắt ở tổng bộ mới đúng, Bạch Tâm Hoài làm thế nào mà lấy ra được vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Một Tên Bệnh Thần Kinh Nói Yêu Tôi - Tín Độ
Ficción GeneralMỘT TÊN BỆNH THẦN KINH NÓI YÊU TÔI Tác giả: Tín Độ Số chương: 52 (49 + 3NT) Thể loại: đam mỹ, hiện đại, trinh thám, niên hạ, chủ thụ, 1v1, HE. Tình trạng bản gốc: hoàn (16/12/2018) Tình trạng bản edit: đã hoàn | Bìa: Ổ của T Biên tập: Andy | andy971...