Chương 17 - Mỹ Sa (2)

2K 200 15
                                    

(Edit: Andy/Do not reup)

-

Đinh Đinh và Nguyên Phi đồng loạt quay sang nhìn Lăng Phong, đối phương trầm tư, không biết là đang nghĩ gì, ban đầu mày cau lại, sau đó dần giãn ra, gật đầu nói: "Mặc kệ là bình thường hay điên, chỉ cần có thể bắt được thủ phạm thì đều là đồng đội!"

Hàn Dung mỉm cười.

Đinh Đinh vẫn luôn âm thầm quan sát ở bên cạnh nhịn không được rùng mình, Nguyên Phi ngạc nhiên: "Cậu lạnh à?"

Đinh Đinh ấp úng: "Cậu... cậu không cảm thấy Hàn Dung này có hơi đáng sợ sao?"

"Không thấy." Nguyên Phi nhìn Hàn Dung lên xe, "Bây giờ tốt hơn mà, rõ đẹp trai hơn!" Nguyên Phi nhìn Đinh Đinh, "Có phải là do dạo gần đây phá án vất vả nên cậu sinh ảo giác, nghi thần nghi quỷ?"

"Anh ấy cho tôi một loại cảm giác, giống như một con dao đã được rút ra khỏi vỏ, để lộ mũi nhọn." Đinh Đinh tin vào trực giác chuẩn xác của mình.

Nguyên Phi trừng mắt, "Cậu đang ghen tỵ người ta đẹp trai hơn cậu?"

"Biến đi!" Đinh Đinh hét lên, sau đó cũng chui vào xe cảnh sát.

Tổ trọng án Cục cảnh sát.

"Nạn nhân tên là Mỹ Sa, nữ, 32 tuổi, trưởng phòng chăm sóc khách hàng của một công ty đã niêm yết. Thời gian tử vong là 6 giờ sáng ngày hôm kia. 5 giờ sáng hôm qua, thi thể được một người lên núi tập thể dục phát hiện. Bụng và tim bị đâm bằng dao. Pháp y đã xác định hung khí là một con dao gọt hoa quả bình thường."

"Thông qua điều tra sơ bộ, phân loại các mối quan hệ xã hội của nạn nhân, chúng tôi tìm được ba nghi phạm. Một là chồng của nạn nhân, Liêu Tây, một là người tình của nạn nhân, Sa Gia, một là bạn thân của nạn nhân, Tiểu Ngải." Đinh Đinh dán ảnh chụp nạn nhân và nghi phạm lên tấm bảng đen, tiếp tục nói, "Ba người này đều có động cơ gây án. Chồng của nạn nhân đã phát hiện nạn nhân ngoại tình, người tình của nạn nhân vay nặng lãi một khoản tiền, yêu cầu nạn nhân trả nợ cho mình, còn bạn thân của nạn nhân dùng chuyện ngoại tình để uy hiếp, yêu cầu nạn nhân tiết lộ bí mật của công ty."

Nguyên Phi nhìn tư liệu trong tay, nói: "Công ty của bạn thân nạn nhân và công ty nạn nhân là đối thủ của nhau."

Hàn Dung hỏi: "Nếu đã xác định được nghi phạm, vậy thì khó khăn mà các cậu gặp phải bây giờ là gì?"

Lăng Phong bóp cái mũi chua xót của mình: "Không có ai nhận tội."

Đinh Đinh nhún vai: "Mỗi nghi phạm đều trả lời rất hoàn hảo, không chê vào đâu được. Chiêu trò thẩm vấn của lão đại không lừa được ai cả."

Hàn Dung: "Có tiện để tôi hỏi bọn họ mấy câu không?"

Lăng Phong giơ tay làm động tác "xin mời".

Trong phòng thẩm vấn có gắn một cái camera trên cao, quay lại mọi nhất cử nhất động bên trong, Đinh Đinh và những người khác đứng trước màn hình quan sát, nhìn Hàn Dung đẩy cửa đi vào, mỉm cười hòa nhã và ngồi xuống vị trí đối diện Liêu Tây.

[Đam mỹ] Một Tên Bệnh Thần Kinh Nói Yêu Tôi - Tín ĐộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ