(Edit: Andy/Do not reup)
-
Khu chung cư Liễu Gia nằm ở ranh giới Hổ Thành và Hà Thành. Lúc Hàn Dung lái xe tới nơi trời đã rạng sáng. Chiếc xe việt dã dừng ở ven đường, ở vị trí góc nghiêng đối diện khu chung cư. Trông anh không có vẻ gì là mệt mỏi, hạ cửa kính xe xuống, tùy ý gác tay lên. Di động nhận được ảnh chụp của Lăng Phong — con gái của Trương Già Bằng tên là Trương Dương. Ý thức trách nhiệm của Lăng Đầu Trọc dâng cao, liên tục nhắc nhở dặn dò, chỉ sợ Hàn Dung thật sự làm ra chuyện gì đó không thể cứu vãn.
Hàn Dung tuy rất hận Trương Già Bằng nhưng chẳng có mục đích gì với con gái của gã cả. Trương Già Bằng làm anh không có mẹ, anh cũng làm cho Trương Dương không có cha, bây giờ lại đi trút giận lên một cô bé, thật chẳng có gì thú vị.
7 giờ 30 phút sáng, phụ huynh mang theo con nhỏ, lục tục rời khỏi khu chung cư, tới một trường tiểu học cách đó không xa. Hàn Dung không xuống xe, nhưng cũng không che che giấu giấu, hạ cửa xe xuống thấp nhất, đối diện với không ít phụ huynh và học sinh đi ngang qua, gặp phải ánh mắt nào tò mò, anh chỉ có thể dùng nụ cười đáp lại. Một vài phụ huynh trời sinh tính tình cẩn thận sẽ vội vã kéo con mình bước nhanh chân, giống như nếu còn ở lại thêm sẽ bị người lạ kia ăn thịt mất.
4 rưỡi chiều, phụ huynh lại bắt đầu đón con về nhà. Hàn Dung chờ tới tận 6 giờ tối mới khởi động xe rời đi, lặp đi lặp lại trong một tuần liên tục.
6 giờ chiều thứ hai, Nguyên Phi gửi tới một tin nhắn.
"Lý Khiêm đang lén lút ra ngoài, đội mũ lưỡi trai, đeo khẩu trang, kính râm, lái một chiếc xe 16 chỗ, biển số SS617, đi về hướng Hà Thành."
Lăng Phong: "Theo sát đi."
11 giờ tối, Bạch Tâm Hoài cũng gửi tới một tin nhắn, "Một chiếc xe 16 chỗ biển số SS617 màu đen đi vào khu chung cư Liễu Gia, dừng ở nơi cách nhà Trương Dương khoảng 500m."
Ngay sau đó, âm thanh trong tai nghe truyền đến hết đợt này đến đợt khác.
Nguyên Phi: "Lý Khiêm mang Trương Dương đi rồi, đi về hướng bến cảng số 5."
Lăng Phong: "Mọi người tiếp tục theo dõi, cẩn thận đừng để bị phát hiện!"
Hàn Dung: "Bọn họ muốn ngồi tàu rời đi à?"
Lăng Phong: "Bến cảng số 5 là một bến cảng quốc tế, hàng năm có không ít tàu đánh cá và tàu chở hàng từ các khu vực khác tới neo đậu. Mấy loại tàu này thỉnh thoảng sẽ chở theo người đi, khách chỉ cần trả phí vận chuyển, không cần giấy tờ chứng minh thân phận."
Nguyên Phi: "Lý Khiêm liệu có phải là tên cướp thứ ba năm đó đã trốn thoát được hay không?"
Bạch Tâm Hoài: "Đội trưởng Lăng, nếu bọn họ tiếp tục đi về phía trước thì sắp ra khỏi địa phận của Hổ Thành rồi."
Nguyên Phi: "Chờ bọn họ đến Hà thành càng không dễ bắt! Bây giờ có cản lại không?"
Lăng Phong: "Hàn Dung, anh có thể làm Lý Khiêm cung khai không?"
Hàn Dung: "Có thể đánh đến khi nhận tội không?"
Nguyên Phi yếu ớt nói: "Chắc không được đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Một Tên Bệnh Thần Kinh Nói Yêu Tôi - Tín Độ
Ficción GeneralMỘT TÊN BỆNH THẦN KINH NÓI YÊU TÔI Tác giả: Tín Độ Số chương: 52 (49 + 3NT) Thể loại: đam mỹ, hiện đại, trinh thám, niên hạ, chủ thụ, 1v1, HE. Tình trạng bản gốc: hoàn (16/12/2018) Tình trạng bản edit: đã hoàn | Bìa: Ổ của T Biên tập: Andy | andy971...