Chương 9 - Bày tỏ

2.8K 271 71
                                    

(Edit: Andy/Do not reup)

---

Hàn Dung vừa mới ngủ dậy nên không còn buồn ngủ nữa, anh xốc chăn xuống giường, mở cửa đi ra ngoài. Còn nhớ hồi đầu khi anh mới vào 717, tay chân đều bị mang xích, giống hệt một phạm nhân tội ác tày trời trong phim truyền hình.

Trần Sanh xem như cũng là một thái tử nhỏ, không quá phế nhưng ít nhiều vẫn có tính khí của một thiếu gia. Sau khi gã và Hàn Dung ở bên nhau, hai người thường xuyên xảy ra tranh chấp. Trần Sanh không quá để bụng, chỉ có Hàn Dung hơi bướng bỉnh, thỉnh thoảng vẫn muốn Trần Sanh hạ mình dỗ dành.

Có lẽ là dỗ trong một thời gian dài, không còn kiên nhẫn nữa, bởi vậy mới ngoại tình, đối tượng là một đàn em ngoan ngoãn dịu dàng. Sau khi ngoại tình Trần Sanh không phải là không có ý muốn vãn hồi, cũng có khóc lóc thảm thiết cầu xin tha thứ, Hàn Dung biết tâm trạng của mình đang không tốt nên không để ý đến gã, cuối cùng Trần Sanh cũng nổi giận, tranh chấp gay gắt với anh.

Hai người yêu nhau cãi nhau, kị nhất là những lời nói làm tổn thương đối phương. Trần Sanh có tật xấu, nổi giận lên rồi là nói không lựa lời nữa, nhắc tới chuyện mẹ Hàn Dung qua đời. Mẹ vĩnh viễn là vảy ngược của Hàn Dung, tinh thần anh sụp đổ trong nháy mắt, kích động muốn cùng Trần Sanh đồng quy vu tận, dọa đối phương một phen sợ chết khiếp, gọi cha Trần và bảo an chạy tới.

Sau đó Hàn Dung bị áp giải vào 717, ngăn cách hoàn toàn với thế gian.

Sau đó trong thành phố xảy ra một vụ án giết người liên hoàn, cảnh sát địa phương bó tay không có cách nào, không biết là ai đề xuất, nói Hàn Dung được chuyên gia thần kinh giám định là sau khi phân liệt đã trở thành một cao thủ phá án, vì thế bất chấp liều một lần, dẫn anh đi theo phá án. Chỉ trong vòng một ngày Hàn Dung đã xác định được hung thủ, trở thành hiện tượng "một đêm bạo hồng" trong các nhóm wechat bát quái của hệ thống công – kiểm – pháp cả nước.

Đến tận lúc đó Hàn Dung mới có cơ hội rời khỏi 717.

Trong lúc cấp trên đang rối rắm, không biết là nên bỏ anh xếp xó, tiếp tục ngày đêm canh giữ, hay là dẫn theo ra ngoài làm việc, thì Quý Diên xuất hiện. Một sinh viên trường Y mới 20 tuổi, nghe nói địa vị rất cao, đến nhà họ Trần cũng phải chừa cho ba phần mặt mũi, hắn vừa tới, nhóm bảo an trông coi Hàn Dung cũng giải tán.

Câu đầu tiên hắn nói khi nhìn thấy Hàn Dung là: cởi hết xích trên người anh ấy ra.

Tay chân lập tức nhẹ nhõm hơn nhiều, Hàn Dung lấy lại được tự do, đột nhiên cảm thấy mình đang bước sang một cuộc sống mới, trong lòng cũng nảy sinh suy nghĩ: cậu trai trẻ đẹp trai hiền lành này tới cứu rỗi mình sao?

Hàn Dung nhẹ bước ra ngoài. Phòng bệnh của anh nằm riêng biệt ở một khu nhà, bên ngoài có một cái sân sạch sẽ trồng hoa tươi. Anh đi chần trần ngồi lên xích đu, đung đưa đung đưa, nhìn màn đêm đen đặc, chợt nhớ tới rất nhiều chuyện.

Nhớ đến chuyện anh và Trần Sanh là thanh mai trúc mã, hai đứa nhỏ vô tư, cùng nhau trốn học, cùng nhau đánh lộn, vô lo vô nghĩ. Nhớ đến chuyện Trần Sanh mặt mũi bầm tím bày tỏ với mình, nói: "Ba tớ và tớ đoạn tuyệt quan hệ rồi, bây giờ tớ chỉ còn một mình cậu thôi." Nhớ đến lúc Trần Sanh nói với anh: "Tôi chịu đựng đủ rồi. Rốt cuộc là cậu có yêu tôi không? Vì sao không bao giờ cậu chịu nhường tôi?" Nhớ đến chuyện mình come out bị cha Hàn đánh gãy chân, một mình ở bệnh viện dưỡng thương, lừa Trần Sanh là đang ra nước ngoài du lịch, lúc trở về thì phát hiện Trần Sanh ngoại tình.

[Đam mỹ] Một Tên Bệnh Thần Kinh Nói Yêu Tôi - Tín ĐộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ