(Edit: Andy/Do not reup)
-
"Mong cô hãy nói cho cháu biết, giữa con gái cô và Bàng Đại Hải rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?" Đinh Đinh mới tốt nghiệp đại học cảnh sát được một năm, thuộc kiểu thiếu niên nhiệt huyết và cứng cỏi, rất kính trọng và có lòng trung thành với quốc kỳ và cảnh huy, bởi vậy lời nói ra cũng rất đáng tin.
Dưới ánh mắt chăm chú và kiên định lạ thường, Dương Văn bắt đầu nghĩ lại chuyện chín năm trước, từ từ nói: "Hai đứa nó muốn kết hôn, nhẫn cưới cũng đã chọn xong rồi, nhưng không bao lâu sau, tôi phát hiện Cầm Cầm luôn rầu rĩ không vui, như có tâm sự gì đó. Dưới sự truy hỏi của tôi, Cầm Cầm nói con bé hoài nghi Bàng Đại Hải ngoại tình. Ở biệt thự của Bàng Đại Hải, nó tìm thấy một số đồ dùng của phụ nữ như tất chân, tóc giả, nội y... Tôi hỏi có phải là nó nhầm hay không, nó nói không hề, nó đã xác nhận là không phải đồ của nó.
Sau đó có một ngày, nó khóc lóc sướt mướt về nhà, nói với tôi là muốn từ hôn! Tôi khuyên nó đừng tùy hứng, tuy rằng Bàng Đại Hải hơi lớn tuổi nhưng sự nghiệp thành công, đối xử với nó cũng tốt. Cầm Cầm điên cuồng hét lên 'Ông ta là biến thái, căn bản không hề thích phụ nữ!'.
Tôi nói sao có thể, mấy ngày trước con còn phát hiện thấy đồ của người phụ nữ khác mà?
Nó vừa nôn khan vừa nói với tôi, mấy thứ đó đều là của đàn ông! Bàng Đại Hải bắt cháu trai mình mặc đồ nữ, đóng giả làm phụ nữ. Nó tận mắt nhìn thấy bọn họ ôm nhau và hôn môi!
Lúc ấy tôi không tin. Tôi cũng đã từng gặp cháu trai của Bàng Đại Hải, là một đứa trẻ hiền lành hướng nội, rất lễ phép với người lớn, nhưng mà tôi thấy Cầm Cầm đau khổ như vậy, chỉ nói hết thảy đều tùy nó, chỉ cần nó không hối hận là được.
'Mẹ, ông ta muốn giấu giếm tai mắt của người đời nên mới kết hôn với con! Ông ta muốn lợi dụng con!' Cầm Cầm đã nói với tôi như vậy, nó càng nghĩ càng tức giận, quyết định tới công ty Bàng Đại Hải vạch trần bộ mặt thật của gã, loại công ty lớn như kia rất chú trọng danh dự, sự nghiệp của Bàng Đại Hải nhất định sẽ chịu ảnh hưởng. Nó còn nói muốn báo cảnh sát Bàng Đại Hải ấu dâm, tống ông ta vào tù. Tôi khuyên nó, nói Bàng Đại Hải có quyền có thế, nhất định sẽ tìm cách trả thù nó, vì vậy đừng hành sự xúc động. Nó không nghe lời tôi, ngày hôm sau đã đi. Buổi tối nó về nhà, thái độ đã tươi tỉnh trở lại, cười nói với tôi sẽ không tìm Bàng Đại Hải gây khó dễ nữa, vì Bàng Đại Hải đã đồng ý cho nó một căn nhà, một chiếc xe và 100 vạn tệ làm phí chia tay, chỉ cần nó giữ kín mọi chuyện.
Một tuần sau, Cầm Cầm gọi điện thoại cho tôi nói Bàng Đại Hải hẹn gặp nó ở bờ biển, đưa chi phiếu cho nó. Nó nói sẽ về hơi muộn, bảo tôi đi ngủ trước. Ngày hôm sau không thấy Cầm Cầm trở về, tôi gọi điện cho nó nhưng không có ai nhận. Tim tôi đập nhanh, trong lòng bất an, tôi tới bờ biển tìm nó nhưng không nhìn thấy nó đâu. Tôi gọi điện cho Bàng Đại Hải chất vấn tung tích của Cầm Cầm, gã kiên quyết phủ nhận, nói không hề gặp Cầm Cầm. Tôi càng nghĩ càng thấy không đúng lắm, vì vậy mới báo cảnh sát. Mấy ngày sau, cảnh sát vớt được thi thể của Cầm Cầm, qua điều tra, bọn họ nói Cầm Cầm mắc chứng trầm cảm nên đã tự sát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Một Tên Bệnh Thần Kinh Nói Yêu Tôi - Tín Độ
General FictionMỘT TÊN BỆNH THẦN KINH NÓI YÊU TÔI Tác giả: Tín Độ Số chương: 52 (49 + 3NT) Thể loại: đam mỹ, hiện đại, trinh thám, niên hạ, chủ thụ, 1v1, HE. Tình trạng bản gốc: hoàn (16/12/2018) Tình trạng bản edit: đã hoàn | Bìa: Ổ của T Biên tập: Andy | andy971...