Chapter 5

1.2K 85 19
                                    

#YTLE

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

#YTLE

Dinadamdam ko pa ang lambot ng kama ko at lamig ng kwarto ko pero nabulabog 'yon sa sunod-sunod na pagtunog ng doorbell ko. Hahayaan ko na sana dahil baka order ko lang na dumating pero isang buong minuto na 'yon tumutunog at mukhang walang balak tumigil ang tao na nasa pinto ko. Mabigat ang mga mata ko dahil napuyat ako kaka-sagot ng confessions sa page ko kagabi.

I groaned in frustration and messed up my hair. I didn't even bother wearing a bra because I am wearing a hoodie and cotton shorts. I saw Javik holding a plastic bag when I opened the door. I rolled my eyes and left the door open.

Pumunta ako sa ref at uminom ng tubig. Nahimasmasan ako pagkatapos ko maubos ang isang baso ng tubig.

"Why are you here this early, Jare?" Tanong ko habang kumukuha ng plato. Breakfast pala 'yung dala niya kanina.

"What early? Dude, it's ten o'clock in the morning."

"I don't have any classes today. Same subject lang meron ako kahapon except that I have an elective class today which was also cancelled," I fired back. "So, I plan to sleep all day today!"

"No, sasama ka sa amin," Javik said.

"Where?"

"To the group's agenda for today."

"No," I immediately said.

"Yes. You will come with us. Kapag hindi mo na kaya, uuwi tayo. Macey is already mad at you, you don't want everyone to be the same," Javik said with finality in his voice. "Do you?"

"No, of course not," I almost whispered.

"You have classes today 'di ba?" I asked. He has a morning class ngayon e, actually lahat. All classes in the afternoon were cancelled because of the fumigation. Hindi abot doon ang akin dahil matatapos ang lahat ng subject ko dapat ngayon ng eleven o'clock in the morning.

"Yeah, it was done. Thirty minutes ago," he said.

"Paano ka nakabili agad ng breakfast?" Pagdududa ko.

"Drive thru, duh," pagsusungit niya. "And please, wear some bra for fuck's sake."

"You're my friend, Jare," I said while chuckling.

"But, I am a man, duh."

I laughed at his reply. He looks sassy all of a sudden. I find his sarcasm funny most of the time. Maybe because I am used to joking around with him. Tinignan ko ang dibdib ko. Hindi naman gaanong halata ah pero nahiya ako ng makitang may konting umbok nga. Mabilis akong pumasok sa kwarto at nag-bra. Lumabas na rin ako kaagad dahil gutom na ako.

Kinuha ko ang isang packed food at kumuha ng kubyertos sa cabinet. I don't like using plastic spoons and forks. Pag-upo ko ay nagsimula na ako kaagad kumain.

"Eunice!"

Nabulunan ako sa gulat dahil sa biglang pagpasok ni Nath. Napasapo ako sa noo ko ng makita ang nakabukas niyang damit at magulong buhok niya. Ang dami rin niyang kiss marks sa dibdib! A perfect look of a person who just had sex.

Yuna, The Love Expert (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon