Chương 05

2.4K 239 6
                                    

Hắn rất muốn nói với Lục Dung một câu xin lỗi.

Những ngày tiếp theo, Thẩm Vấn Thu đã quan sát được tổng thể cuộc sống của Lục Dung bây giờ.

Mặc dù Lục Dung đã không còn như xưa nhưng tác phong vẫn giản dị, chưa bao giờ phô trương lãng phí. Trang phục thường ngày treo trong tủ quần áo của Lục Dung hầu như đều là loại bình thường, không có mấy bộ của nhãn hiệu nổi tiếng, chỉ trừ vài bộ vest và đôi giày da có lẽ phải tốn nhiều tiền để mua.

Bình thường trừ lúc đi làm ra chưa bao giờ thấy anh mặc, chỉ có hôm đến đón hắn ở trại tạm giam là có thấy anh mặc.

Nhắc đến đây.

Sẽ có người cảm thấy kỳ lạ, tại sao Thẩm Vấn Thu lại biết rõ tình trạng tủ quần áo của Lục Dung thế?

Bởi vì Lục Dung không chỉ đưa thẻ mở cửa nhà cho hắn, ngay cả cửa phòng riêng, tủ, ngăn kéo anh đều không khóa lại, chỉ cần Thẩm Vấn Thu muốn đều có thể tùy ý mở ra được.

Ban đầu Thẩm Vấn Thu cảm thấy có lẽ Lục Dung không coi hắn là người ngoài, nhưng sau khi lục tung căn nhà lên mới phát hiện trừ cái nhà ra thì hoàn toàn chẳng có thứ gì giá trị, khó trách anh thoải mái không đề phòng như vậy.

Thẩm Vấn Thu rảnh rỗi nhàm chán, đi ngó nghiêng xem thử khắp nơi.

Chi tiêu hàng ngày của Lục Dung cũng rất tiết kiệm.

Mấy hôm trước hắn không có việc gì làm nên đi theo Lục Dung đến siêu thị gần nhà mua nguyên liệu nấu ăn cho ba bốn ngày tiếp theo. Lục Dung còn cẩn thận xem kỹ những loại thực phẩm được giảm giá trên tờ rơi hôm ấy, vừa đọc vừa suy tính nên mua thế nào cho thiết thực, tính toán khá là cẩn thận.

Thẩm Vấn Thu nói: "Cậu đã là tổng giám đốc rồi vẫn còn chi li vậy à?"

Lục Dung nói: "Có thể tiết kiệm được tại sao phải tiêu tiền uổng phí?"

Thẩm Vấn Thu cười ha ha: "Đúng là đảm việc nhà. Nhưng mà tổng giám đốc Lục, sau này nếu cậu đi hẹn hò với phụ nữ nhớ phải hào phóng vào, nếu không người ta sẽ chê mình bẩn tính đó, không thể tìm được bạn gái đâu."

Hình như Lục Dung nhớ đến chuyện gì, cau mày đờ người ra, như có điều suy nghĩ nói: "Lúc trước được giới thiệu đi xem mắt, tôi ăn cùng đối phương một bữa cơm. Lúc thanh toán tôi trả tiền, dùng phiếu giảm giá mà tôi giữ lại trước đây."

"Sau đó bạn học của tôi nói tôi không đủ ga lăng."

Thẩm Vấn Thu: "Ha ha ha ha."

Ha ha, Lục Dung còn từng đi xem mắt sao? Đúng nhỉ, bây giờ điều kiện của anh tốt như vậy, nhất định không thiếu phụ nữ muốn gả cho anh.

Cho dù hồi học cấp ba năm ấy anh thiếu mất một cánh tay, vẫn có những cô gái có thiện cảm tốt với anh.

Nghĩ kỹ cũng phải, năm nay bọn họ đã 28 tuổi, tuổi mụ là 30. Những người bạn cũ đã nhanh chóng kết hôn hoặc sinh được đứa thứ hai rồi, thậm chí là tái hôn hoặc đang hẹn hò với ai đó.

[FULL][ĐAM MỸ] Thư tình second-hand - Hàn ThụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ