Chương 15

2.2K 193 7
                                    

Hắn cảm thấy bức ảnh này rất phù hợp để làm di ảnh trên bia mộ của hắn.

Sếp Lục dẫn theo một người đàn ông lạ mặt đi tham quan nhà máy không gây sự chú ý lắm, bởi vì thi thoảng vẫn có thương gia ghé thăm, không hề hiếm lạ.

Nhưng mà lần này khách ghé thăm đẹp trai quá. Mặc dù còn trẻ nhưng cách ăn mặc gọn gàng, gương mặt cũng toát lên vẻ quý phái, hơn nữa Lục Dung chưa bao giờ tỏ ra cuống quýt như vậy, nghiêm túc dẫn đường và giới thiệu, không khỏi khiến người khác suy đoán người mà anh dẫn tới không biết là một nhà đầu tư tiền đầy trong túi hay là một công chức đến từ trụ sở ngành liên quan.

Đã rất lâu rồi Thẩm Vấn Thu không bước chân vào môi trường làm việc nghiêm túc như vậy, cảm giác bản thân hoàn toàn không ăn khớp, giống như chỉ có thân thể là đặt chân đến đây thôi. Tiếng máy móc oang oang vang dội, trong không khí ngập tràn mùi kim loại, thiết bị cơ khí trên dây chuyền tháo dỡ ô tô trơn tru dễ dàng như đang phá hủy từng con quái vật thép. Bãi bên ngoài chất đầy những chiếc xe đang chờ đến lượt tháo dỡ, giống như những mỏ quặng chờ được khai thác.

Lục Dung giới thiệu: "Ngoài ra còn có hai chi nhánh nhà máy ở các thành phố khác, hoạt động kinh doanh chính là tái chế pin đã qua sử dụng, xử lý các bảng mạch phế liệu và tái chế ô tô hỏng."

Khu vực nhà máy quá rộng, muốn đi tham quan hết phải tốn kha khá thời gian. Thẩm Vấn Thu đi một lúc rồi dừng lại, hắn chợt nhận ra không biết từ bao giờ sức khỏe của hắn đã kém như vậy, chỉ có đi nhiều hơn mấy bước chân đã thở hồng hộc, bắt đầu cảm thấy đau chân.

Lục Dung dừng lại chờ hắn, hỏi: "Tôi đi nhanh quá à?"

Thẩm Vấn Thu lấy hơi nói: "Không sao."

Đi tới nơi sâu nhất trong khu công nghiệp.

Rẽ vào một con đường ngoằn ngoèo, tầm mắt trở nên thông thoáng--------------

Một tòa nhà màu xanh xám có kiến trúc mang phong cách khoa học viễn tưởng sừng sững trước mặt hắn, trên mái có treo một tấm biển màu xanh đen vuông vắn: Trung tâm nghiên cứu công nghệ và kỹ thuật tái chế chất thải điện tử của tập đoàn Hòa Phong.

Tòa nhà này là bộ não và trái tim của tập đoàn.

Bóng dáng của căn phòng nhỏ được dựng bằng gạch, thép tấm và kính trên nền đất hoang năm xưa giống như một ảo ảnh, dần dần biến thành hiện thực, cho đến khi nó trở thành dáng vẻ đồ sộ này.

Thẩm Vấn Thu ngửa cổ, ánh mắt nhìn chăm chú hồi lâu không chớp mắt, ánh mặt trời chói chang rọi xuống khiến đôi mắt hắn râm ran ngứa ngáy, muốn chảy nước mắt: "Đẹp quá."

Lục Dung đứng bên cạnh hắn, cũng ngửa cổ ngắm nhìn tòa nhà hồi lâu, nói: "Tòa nhà này vừa mới được xây dựng vào năm ngoái."

Tròng mắt trống rỗng của Thẩm Vấn Thu lóe lên ánh sáng, hắn hồi tưởng lại chút ít ký ức, nhẹ giọng nói: "Khi đó cậu từng nói muốn có một gian phòng nghiên cứu khoa học chuyên nghiệp nhất. Tốt quá rồi."

[FULL][ĐAM MỸ] Thư tình second-hand - Hàn ThụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ