Part 13

117 5 0
                                    

Halos buwan na ang lumipas nanghuli kong nakita si Fergie. Ang bigat sa pakiramdam, halos araw-araw akong wala sa sarile na muntik ko pang ikatanggal sa cafe. Si Tyler halos araw-araw na sa cafe na mas lalong kinakawalang gana kong magtrabaho.

Andito kami sa isang bar dahil may raket na binigay sakin si zarina simple lang daw ang gagawin tamang benta ka lang ng sigarilyo pwede kang magka 3,000 sa isang gabi depende pa kung may magbibigay ng tip.

Nung una ayaw kong pumasok pero kaylangan namin ng pera. Saka kasama ko naman si zarina kaya naman nakampanti ako ng onti.

Kaya lang diko naman inaasahan na andito pala si Fergie. Hindi ko naman ninais na makita pa siyang muli. Pero nawala yung mabigat na nasa dibdib ko nung nakita ko siya ulit.

Nakaupo siya sa isang coach at mag-isa. Naka gray button shirt siya at nabukas ang dalawang bitones. Na mas lalong nagbibigay ng perpektong pagkakaukit ng kanyang katawan.

Halos matumba ako ng madako ang mata niya sa gawi ko. Nakasuot kami ng Green crop top na may tatak na Newport Light Cigarette at mini skirt na kulay white. Naka high ponytail rin kami na may malaking red ribbon. Tamang liptint lang at blush on ang nilagay ko dahil hindi naman ako sanay na mag make-up katulad nila zarina.

Ayoko ko siyang makita lalo na ngayon na ganito ang suot ko! Dahil nagaway kami dahil akala kiya nagpapahayak ako. Tapos ngayon ganito ang ayos ko at trabaho. Pero wala naman kong ginagawamng masama dahil alam ko sa sarile ko kung ano ang tama at mali.

Agad akong umiwas ng tingin dahil nangangatog ang tuhod ko. Dahil nagaalab ang kanyang mga mata habang nakatingin sakin.

"Sir! you want to smoke?" yan ang sabi ni manager na sabihin namin sa costumer.

"Ye! Sure miss pretty! 1 kaha of Mild" ani niya habang kumukuha ng pera sa wallet niya.

Halos matulala ko sa laki ng binigay niya 1,000 eh wala pakong pangsukli dahil siya ang una kong costumer.

"Sir, you don't have 500 pesos?" tanong ko na nahihiya ng onti.

"Just keep the change miss pretty!"

"Nako sir! Hindi po pwede yun babalik po ako wait lang!" Paalis na sana ko kaso bigla niyang hinatak yung kamay ko kaya aksidente akong na paupo sa kandungan niya.

Tatayo na sana ako pero isang malakas na pagbasag ang natinig ko. Alam ko na siya ang may gawa nun. Kaya mas binilisan ko pangtumayo pero dahil nakaheels kami. Nahirapan ako dahil natanggal yung dulo ng takong ko.

"Sorry miss!" ani niya na sana mas tulungan akong makaalis sa kandungan niya ay mas lalo pa niyang idinikdik ang sarile.

King*na nato ah! Kaya tumayo ako kahit nasira ang heels ko mabilis na naglakad kahit paika-ika.

Hindi pako nakakalayo ng may biglang kumarga sakin na para akong isang sako.

"Ano ba ibaba moko Fergie! Baka na kikita na panty ko!" ani ko habang nagpupumiglas.

Hindi niya ko pinansin at nakalabas kami sa bar na ganon ang ayos.

NEXT CHAPTER MEDYO SPG
READ AT YOUR OWN RISK😜

HER SECRET AGENDA (Hiding Series 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon