Part 14

119 3 0
                                    

WARNING: R-18

Isang kulay dark red ferrari ang lumapit samin sure ako isang valet ito ng bar.

"Get in, bilisan mo! wag ka ng bumalik don!" aniya habang pinagbubukasan ako ng pintuan.

Kaya agad-agad akong pumasok sa sasakyan niya.He fastened my seatbelt kaya halos pigilin ko ang hininga ko. Amoy pinaghalong rum at tequila ang hininga niya.

"Ano?" dapat mataray kong sasabihin yun pero halos bulong na lang ang kinaya ko. Masyadong malakas ang presensya niya.

Agad naman siyang umayos ng tayo pero hindi parin siya umaalis sa harap ng pintuan.

May binubulong siya na diko maintindihan. Kaya sinilip ko siya kaso bago ko pa siya makita ay na gulat ako sa ginawa niya.

Ang kanyang malambot na labi ang sumalubong sakin. In shock of what happened, labis na nanglaki ang akin mga mata.

Pinilit kong laban ang maaalab niyang halik na nanghihingi ng tugon na naging dahilan kaya nawala ako sa huwisyo. Hindi ko napigilan na dumaing dahil sa pagkagat niya sa aking ibabang labi. Tumigil siya at tinignan ako sa aking mga mata.

"We need to stop this!" ani niya habang humihingal.

Diko alam kung ano ang sasabihin ko. Dahil sa milyong milyon na boltaheng kuryente ang gusto kong ilabas. Mali itong nararamdaman ko at inisip.

Bago pa ko makapagsalita ay agad niyang hinawakan ang aking batok upang ilapit sa kanyan muka. Ang kanyang mata na puno ng pagnanasa at init. Na mas lalong nagpakaba sa akin buong kalamnan.

Napasandal ako likod ng shotgun seat dahil sa onti-onti niyang pagpasok sa kanyang sasakyan.

Hindi kona napigilan na humapos sa kanyang leeg at magulo ang kanyang buhok dahil parang may kimikili sa aking puson.

Hindi na napigilin ni Tasia na mapadaing dahil sa paghaplos ni Fergie sa kanyang masilan na bahagi. "Ohh!!"

"Are you sure you want to do this." Mapupungay na saan ni Fergie kay Tasia.

Tangin tango lamang ang naisagot ni Tasia dahil sa pinaghalong hiya at pagod dahil sa ginawang paghaplos at paghalik ni Fergie.

Kaya agad agad na pumasok si Fergie sa backseat at kinarga si Tasia pahiga.

Tangin halinghing at halik lamang ang maririnig sa loob ng sasakyan ni Fergie.

"Uhm! Ohh! Fergie hindi kona kaya!" halos hindi na makilala ni Tasia ang kanyang sariling boses.

"Say what!" Nakasmirk na ani ni Fergie.

"I want you!" Habang nakakagat sa kanyang labi.

Halos nag-alab na ng sobra ang init sa katawan ni Fergie "Oh! baby don't bite your lips!"

Kaya agad na sinunggaban ng halik ni Fergie si Tasia na punong-puno ng init.

Ang alam na lang ni Tasia ay wala na siyang ni isang saplot. Dahil sa sarap na nararamdaman niya. Hindi niya naisipan na mangyayari sa kanya to. Hindi niya naisipan na ganito siya kahayok kay Fergie.

Ang kanyang halik na pababa sa aking leeg na papuntang dibdib ay naging dahilan ng pag-angat ng aking likuran. "Ohh my gosh!".

Habang busy sa pagpapaligaya ng kanyang labi sa dibdib ni Tasia ay biglang ipinasok ni Fergie ang one finger and he trash it in and out at dinagdagan pa niya ng isang daliri na na labi na nagpaliyab ng sobra kay Tasia.

"Ohh! Please faster!" ungol ni Tasia

"Say what baby?" saad ni Fergie habang mas binibilisan ang pagpasok sa parte ni Tasia na sobrang basa na.

"Ohhh! Please! Bilisan mo pa!" Kaya mas binilisan pa ni Fergie.

Napadilat ako nang bigla siyang lumiyad at iniangat ang aking dalawang binti sa kanyang balikat bago pa man ako makapagsalita ay agaf niyang ipinasok ang kanyang middle finger at dinilan ang aking basang-basang pagkababae.

"Ah!" Onti na lang at mararating na ni Tasia ang rurok. Kaya mas binilisan pa ni Fergie ang pagpapaligaya sa dalaga.

"Malapit nako Fergie! Ohh! Faster please!" halos magcollapse ako ng naramdaman ko ang pag-agos ng mainit na likido sa aking pagkababae.

Halos takpan kona ang buo kong muka. Kung pwede lang na kainin ng lupa sana kinain nako dahil lahat ng lumabas sa aking ay dinilaan niya hanggang sa maging malinis ako.

Dahil sa pagod ay agad akong nakatulog. Halos ang huling alaala ko ay nakasubsob pa siya sa aking pagkababae.

HER SECRET AGENDA (Hiding Series 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon