Part 17

113 5 0
                                    

Warning: R-18

Nasa sala siya at nililibot ang tingin habang ako hinahanda ang dinala niyang pagkain para kainin namin dalawa. Syempre nakakahiya naman sa kanya kung ako lang kakain diba?

Siya na ang nagpresintang maghugas ng pinggan pagkatapos naming kumain. Habang ako nakaupo dito sa tapat ng lamesa. Ang gwapo kahit nakataliko. Bawat galaw niya ag nagbibigay ng perpektong angulo ng muscle niya kaya hindi mapigilan na....

Sa gulat nung bugla siyang humarap "Ay butiki!!!" nahuli niya kong nakatingin sa kanya.

"Baka malusaw ako niyan!" patawa niyang ani habang nagpupunas ng kamay.

"Ahemm... Tapos kana?!" pagiiba ko sa usapan.

"Oo! Okay naba ang pakiramdam mo?" tanong niy at biglang naglakad palapit sakin.

Sa gulat ay wala akong nagawa. Agd niyang hinipo ang aking noo at leeg. Halos pigilan ko ang aking paghinga.

"Just relax! Wala naman akong gagawin sayo!" Patawa niyang sabi.

"A..no kasi gabi na.. ba..ka gusto mo ng umuwi?!" tanong ko para mawala ang tension sa pagitan namin.

Bigla sigang lumayo. "Mamaya na nood tayo ng tv?!" tanong niya at mas nauna pasakin pumunta sa tv namin.

Nanonood kami ngayon sa Netflix. Si Stacey lang namn ang gumagamit nito kaya wala akong alam sa mga movie.

Sa kagalitnaan ng palabas ay biglang naghalikan ang dalawang bida kaya agad akong napalingon sa aking katabi.

Bigla akong nag-iwas ng tingin dahil nakatingin rin pala siya sakin.

"Ahemmm! Gusto mo ba ng juice o titserya?" tanong ko at agad na tunayo.

Pero bago pa man ako makataliko agad niya kong hinatak paupo sa kanyang kandungan.

"A...nong ginaga..wa mo?!" agd akong gumalaw pero may naramdamn akong matigas sa bandang gitna niya.

"Stay still! Wag kang gumalaw!" hirap niyang ani habang nakatingin sa aking mata.

Kaya sinunod ko siya. Pero ayan na naman ang aking katawan na may gustong makuha o gawin. Hindi ko maintindihan ang nararamdaman ko.

He hold my neck and kiss me aggressively kaya wala nakong nagaw kung di tugunin ang kanyang halik. I grind on his boner kaya mas lalo pang naging mapusok ang bawat lapat ng halik niya. He beat my lowerlip kaya naiuka ko ng bahagya ang aking labi he entered his tongue inside my mouth.

Bumaba ang halik niya pababasa aking leeg kaya hindi ko napigilang mapaungol "Ohhh!" He groaned and caressed my legs to make me shiver. Halos ramdam kona ang pgbabasa ng aking pagkababae dahil sa onti onti niyang paggalaw sa sofa.

Nagulat ako nang bigla niya kong binuhat ang inihiga sa sofa, kaya siya naman ang nakapatong sakin ngayon.

"Ohhhh Ahhh!" he started to sucking my breast and massaging. Ang saral ng pakiramdam na ayaw ko na siyang tumigil.

Meanwhile, he started unbuttoning
my panjama. Nangmatanggal niya ang aking panjama ay agad niya sinunod ang aking panty. Halos manghingi ako ng bigla niyang hinawakan ang basang basa kong pagkababae.

Ang aggresibo kong halik na napalitan ng maninayon dahil he started to entered his two finger, and I also heared the wetness.

"Ahhhh!" bulong ko habang nilalabas masok niya ang dalawang daliri sa basang basa kong pagkababae.

Agad siyang tumayo at hinubad ang damit at short tanging boxee na lng ang naiwan niya at bumalik sa paghalik sa aking labi pababa sa leeg at aking puson.

Halos pigilin ko ang hininga at mapadaing dahil malapit na siya sa aking pagkababae.

"Ohhhh God!!!!" ungol ko nangbigla niya dilaan ang basa kong pagkababae.

Nagdedeleryo nako sa sarap dahil sa ginagawa niyang paglabas masok ng daliri at dila sa aking pgkababae. Hindi kona nabiliang kung ilang besea nakong nilabasan.

"Malapit nako! Ohhh!"

"Ahhhh!" sigaw ko ng narating ang rurok.

Hindi pako nakakadilat ng bigla niya kong kinarga at pinatuwad habang nakahawag sa sofa.

"Ibuka mo ang higa mo." utos niya kaya agaf kong sinunod.

Agd na pinisil ni Fergie ang pang-upo ni Tasia kaya hindi nito napigilan ang mapadaing "Ohh!"

Napasinghap si Tasia dahil sa bigla nitong pagpasok ng malaki at mahaba nitong pagkalalaki sa basang-basa niya pagkababae.

"Aray! Fergie!" halos mangiyak-iyak na umgol ni Tasia.

"Sorry baby! Hindi kona kayang tigilan..." He groaned at dinayan dayan ang paglabas masok sakin.

Habang tumatagal ang sakit ay napaplitan ng matinding sarap. Kaya hindi napigilan ni Tasia na sundan ang galaw ni Fergie.

"Tasia..." Ungol ni Fergie habang mas binilisan ng labas masok sa pagkababae ni Tasia.

Sagap sa puson si Tasia ang kahabaan at kalakihan ng pagkalalaki ni Fergie na nagiging dahilan ng pagpugto ng kanyang hininga. Halos tumirik ang mata niya dahil mas binilisan nito ang galaw.

"Ahhh! Ohh! Fergie! Ang sarap.." halos hindi na makilala ni Tasia ang boses habang binabago siya nito sa likuran.

"Fuck, baby your so tight" habang pinipisil ang aking pwetan "Ang sarap mo baby!"

He keep on thrusting in and out na nagpapaliyab kay Tasia. Sa bawat pagpasok ng pagkalalaki niya sa pagkababae ni Tasia na gunagawa ng tunog ay mas nagiinit ang dalawa.

"Ohhh!" Mas lalong humigpit ang hawak niya sa sofa. "Ohh! Fergie! Ohh! Bilisan mo pa!" May nagsisimulang mamuo sa kanynag puson kaya mas lalong nagdedelryo si Tasia.

Halos ipikit niya ang matama dahil sa biglang paglabas ng katas niya na sinundan ng kay Fergie. "Ahhhh!"

"Fuck! Tasia!" He groaned habang pinupuno ang aking pagkababae ng kanyang katas. Habang ako halos mangisay sa nararanasang sarap "Ohhh! Fergie!"

Nanatili siyang naktuwad habng nakayakap sa likod niya si Fergie.

Fergie is need to leave dahil daw pinatatawag siya ng kanyang ama. Kaya wala siyang nagawa kung hindi ihatid ito sa pintuan.

HER SECRET AGENDA (Hiding Series 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon