Kabanata 34

1.6K 97 8
                                    

Pareho kaming sabik sa isa't-isa. But between us, he's the one who has got more control of himself. On the other hand, I'm easy to be drowned with temptation.

Ni hindi ko namalayang nakahiga na pala ako sa malaki at malambot niyang kama habang patuloy parin kami sa nagbabagang halikan. He's on the top, nakatukod ang dalawa niyang kamay sa magkabilang side para hindi ako tuluyang madaganan. I don't know how we got into this position!

Napamulat na lamang ako nang bigla siyang tumigil sa ginagawa. He seems to be in a complete disposition while here I am, catching my breath and still insatiable. Sinubukan kong habulin ang kanyang labi pero matagumpay niya itong iniwas.

Napanguso ako. "What's wrong?"

"We need to stop, baby. You're still young, baka kung saan pa 'to mauwi." he answered hoarsely

Napaisip ako at napagtantong tama siya. He leaned his forehead against mine and I smiled while closing my eyes.

"I know I'm giving you a hard time but thank you for always being patient with me." malamyos kong sambit.

Hindi siya sumagot at hinalikan lamang ako sa noo. Humiga siya sa tabi ko at ginawa kong unan ang kanyang braso. We savored the moment of silence while his other hand was busy playing with my fingers.

"He went back to States."

Nahinto siya sa ginagawang paglalaro sa aking daliri. Alam kong alam niya kung sino ang tinutukoy ko.

"Then good. I just hope he won't bother you ever again. You know that I'm capable of doing anything just to get rid of those that come between us." ramdam ko ang pagtitimpi sa kanyang boses.

"He won't. You know, he misunderstood the kiss. But that same day, I confronted him that it meant nothing to me. I made it clear to him that my feelings won't change even if he's persistent. I think he finally gave up when he apologized to me after that. Pagkatapos ng ilang araw ay nagulat na lamang ako na bumalik na pala sila sa ibang bansa."

Tahimik lamang siya habang nakikinig sa'kin at wala siyang ibang sinabi. Pagkalipas ng ilang sandali ay unti-unti niyang inilapit ang kanyang mukha sa'kin at pinatakan ako ng isang halik sa labi.

"I forgive you for kissing that boy. But there will be no next time, baby. No boys can ever surround you with their desperate moves. Your lips are reserved only to me." he whispered possessively.

"But come to think of it, it was just a kiss, more like a skin to skin contact. Ni hindi ko nga masyadong naramdaman yung halik eh. Ni hindi rin gumalaw yung labi namin at hindi ko na masyadong maalala pa." I mumbled while drawing circles on his firm chest.

He groaned and held my playful hand. Napanguso ako nang matigil ako sa ginagawa sa kanyang dibdib. Nakikiliti ko ba siya?

"Whatever. We're not talking about this."

I giggled when I sensed the jealousy in his voice. "I didn't like that kiss. If it was you, I'd definitely enjoy it."

"Don't try to thrill me with your flowery words. I'm still upset thinking about it."

"Hmm... don't be. Hindi na iyon mauulit pa." malambing kong saad

"Talagang hindi na." he countered in a serious and deep tone. Mukhang hindi yata nadala sa paglalambing ko.

We remained on his bed and cuddled for the next hours. I feel so comfortable that I easily fell asleep in his arms.

Nagising na lamang ako nang makaramdam ng gutom. Right, I haven't eaten yet. Bumangon ako at tumingin sa katabing higaan at napansing wala na si L. I checked the time and realized that it was around ten o'clock already.

My Professor's SecretTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon