Kabanata 22

2K 98 20
                                    

I glared at him when he entered his car. Pareho kaming basa sa ulan. I'm all wet from head to toe while I think he's only a bit damp. Well, I stayed longer in the rain kaya medyo giniginaw rin ako.

I tried to open the car's door but it was locked. Nakita kong may kinuha siyang t-shirt.

"Wear this" he handed it to me

Gusto ko itong tanggapin ngunit nangingibabaw ang alaalang nagpapainit sa ulo ko.

I only glared at him and looked outside of the car's window.

"Palabasin mo nalang kaya ako dito? Nababasa ko ang sasakyan mo, nakakahiya naman sayo." pagsusuplada ko

I heard him sighed frustratedly. I only scoffed and rolled my eyes.

"You'll get sick, huwag ng matigas ang ulo. Change now. I promise I won't look." muli niyang sabi

"A.yo.ko" I replied stubbornly

He groaned. I think malapit ko ng maubos ang pasensya niya.

"Mamili ka, magbibihis ka o bibihisan kita?"

Gulat kong ibinalik ang aking tingin sa kanya.

May panganib sa kanyang mga mata nang maglakbay ang  tingin niya sa aking katawan. "You won't like it if I do that, baby. Baka higit pa sa simpleng bihis ang magawa ko sa'yo."

My eyes widened after hearing his statement. "Pervert!"

Nakita kong umangat ang gilid ng kanyang labi.

Napalunok ako at inis na kinuha sa kanya ang t-shirt. "C-Close your eyes, huwag kang titingin."

Tamad lamang niyang ibinaling ang kanyang tingin sa labas ng bintana.

Huminga ako ng malalim at sinimulang tanggalin ang aking tie. Then, I started unbuttoning my blouse. Sa inis ko ay halos makalas ko ang bawat butones ng aking school uniform.

I'm pissed. Why can't he just go and entertain his woman? Ba't ako ngayon ang nilalandi niya at pinag-aaksayahan ng oras? Is he playing with me?

Padabog kong nilagay sa kabilang zipper ng aking school bag ang basa kong blouse. As I've finished wearing the shirt he gave me, I glanced at him.

"I wanna go home." I blurted out weakly

Ramdam ko ang pag-init ng aking mata dahil sa namumuong luha. Muli kong naalala ang mga narinig ko tungkol sa kanya at kay Miss Andi. I can imagine him with his woman inside his office, doing sensual things. Gosh, ano ba itong pumapasok sa isip ko?

Sa isang iglap, naramdaman ko ang pag-angat ng aking katawan. I was shocked as I found myself sitting on his lap sideways.

I tried to squirm but it was helpless since he was holding me firmly.

"W-Why are you doing this!?" pagalit kong wika, tumutulo na ang luha sa inis at frustration.

I saw how his eyes settled on my face. His expression softened when he see me tearing up.

"I'll bring you home, alright? But first, we need to talk." malambing niyang sambit. Oh no, I won't fall for this. I'm still mad.

He was about to wipe my tears but I was quick to turn my face on the other side to avoid his touch.

"Huwag mo akong hawakan gamit ang kamay mong nakahawak na ng iba."

Bitterness can be easily traced in my voice. Nakita kong kumunot ang kanyang noo na para bang naguguluhan.

"What?"

"Huwag ka ng magmaang-maangan! Alam kong may babae ka! Stop playing with me. I hate you!"

My Professor's SecretTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon