MTP #3: Only One

8.9K 85 8
                                    

My Turn to be Princess book 3: Only One

Prologue

Porke ba happy ending, Eh tapos na talaga?

Theres no such thing as 'Happy Ending' Ending-- parang sinabi mo naring WALA NA.

Life goes on.

Andyan parin ang problema.

Pero this time, pinatatag kami ng panahon pero nabawasan ang pagkakataon...

Na dapat kaming magkasama.

Masaya at walang problema. Ngayon namin bubunuin ang pagkukulang sa isa't isa.

Pero paano kung may umepal nanaman sa LOVE STORY naming dalawa?

Yung tipong mapapasabi ka ng "Masaya na sana ang love story nating dalawa, kung wala lang sumingit at umekstrang impakta"

Sasamahan niyo ba ako ulit sa storyang, Kiniligan, sinubaybayan, kinainisan at minahal niyo? :)

Ako nga pala ulit si Jennica Gonzalez.

Opening my another complicated love story, but in the end are we still holding each others hand... Until eternity?

--

"Lahat ng tao, natatanga pagdating sa pag-ibig, wag ka nang magtaka kung bakit isa ka sa kanila TANGA." - April.

--

Trip ko lang ilagay ang kamalditahan ni April. BOW :)

Oh, ang hinihiling ng karamihan, I just grant your wish, masyado ko kayong mahal e, BTW I accept book covers for this one, Videos, and etc :)

so nakalagay ay SOON, tatapusin ko muna yung 2-stories ko, yung isa yung My Choice, at yung isa Four Letters, short lang naman yung FourL eh. :)

Gusto ko lang i-post yung prologue, titignan ko kung sino pa ba aktibo Charot lang syempre hahahaha :)

Park Hyung Seok as Patrick Cruz

Kim Shin Yeong as Jennica Gonzalez (JC)

Song Chan Ho as Jay Na (Mr. Na)

Seohyun as April

Son Na Eun as Trish

MTP #3: Only OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon