Series bí mật

1.9K 302 21
                                    

Quyển sổ bí mật của Chifuyu

Lưu ý: hoàn toàn là do tác giả tự nghĩ

1. Thật ra lúc đầu Chifuyu rất muốn đấm Takemichi vì lo sợ cậu sẽ phá hoại kế hoạch của Baji

2. Lần thứ hai gặp lại nhau, Chifuyu biết Takemichi không nhận ra hắn là ai.

3. Điều đầu tiên Chifuyu nghĩ khi nghe Takemichi tuyên bố muốn trở thành người đứng đầu Touman là: tên này điên rồi. Điều đó cũng tương tự khi hắn nghe Takemichi nói cậu đến từ tương lai.

4. Nhưng bằng một cách thần kỳ nào đi Chifuyu lại hứa sẽ giúp Takemichi, và ngược lại.

5. Chifuyu từng hỏi Takemichi mình của tương lai có cao hơn không. Sau đó Chifuyu đã uống sữa liên tục một tháng.

7. Có những lúc, Chifuyu luôn tự hỏi tại sao Takemichi lại để được quả đầu quê như thế.

8. Chifuyu đã từng giành cả một ngày để khuyến Takemichi hãy để đầu như bình thường.

9. Nhưng sau đó Chifuyu liền gạt luôn suy nghĩ kia khi thấy ai cũng tiến đến xoa đầu Takemichi, hắn rất không thích.

10. Takemichi đánh nhau rất yếu, nên Chifuyu luôn phải kè kè theo bên bảo vệ cậu.

11. Chifuyu rất thích ngủ lại ở nhà Takemichi, đặc biệt là thích ôm Takemichi ngủ.

12. Sau mỗi trận đánh, Takemichi và Chifuyu lại đi Ramen cùng nhau.

13. Chifuyu đã từng sợ khi Takemichi trở về tương lai thì sẽ không thân thiết với hắn nữa.

14. Vì nghe Takemichi tương lai không biết nấu ăn, Chifuyu đã tập nấu ăn sau đó.

15. Chifuyu rất hay ghen khi Takemichi thân thiết với người khác, nhưng hắn không nói.

16. Chifuyu đã từng lén xem hiệu sữa tắm của Takemichi rồi mua giống cậu.

17. Chifuyu thích những lúc Takemichi chủ động lao tới ôm hắn.

18. Chifuyu rất ngưỡng mộ Takemichi mỗi khi cậu hết mình vì người khác.

19. Nhưng Chifuyu cũng đã từng ích kỷ muốn đưa Takemichi rời xa khỏi nơi này, muốn cậu ấy hãy quan tâm tới bản thân hơn.

20. Đã từng một thời gian, Chifuyu đã trốn Takemichi khi phát hiện ra cảm xúc của mình.

21. Chifuyu thích nhất là cổ Takemichi, hắn thích cắn vào đấy thể hiện chủ quyền.

22. Sau khi có sự xuất hiện có Inui bên cạnh Takemichi, Chifuyu đã dỗi một thời gian.

23. Chifuyu không thích người ta gọi Takemichi là Tổng Trưởng Hắc Long, Takemichi đội trưởng của hắn!

24. Chifuyu luôn tự hứa sẽ luôn ở bên cạnh Takemichi khi cậu ấy cần.

25. Chifuyu muốn một ngày nào đó, được mỗi ngày nấu ăn cho Takemichi, và nói yêu cậu.

[Alltake] Nhà có một anh hùng mít ướtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ