Series bí mật

1.8K 262 18
                                    

Quyển sổ bí mật của Kisaki

Lưu ý: hoàn toàn do tác giả tự nghĩ.

1. Kisaki ghét Takemichi, hắn luôn nghĩ là thế.

2. Kisaki luôn nhớ về lần đầu tiên hắn gặp Takemichi, nhưng Takemichi lại không nhớ.

3. Dù là ở tương lai nào, Kisaki cũng luôn theo dõi Takemichi.

4. Kisaki không bao giờ hiểu được tại sao Takemichi có thể xả thân vì người mình không quen như thế.

5. Cái lần hợp tác cho đêm giáng sinh, là lần đầu tiên Kisaki được nói chuyện bình thường với Takemichi. Và đó cũng là lần duy nhất.

6. Kisaki biết hết tất cả sở thích của Takemichi, dù hắn không biết tại sao mình lại chú tâm những thứ đó.

7. Đã có nhiều đêm, Kisaki nghĩ tại sao mình phải đối đầu với Takemichi đến vậy.

8. Kisaki từng ghen khi Takemichi gần Hinata. Hắn luôn tự nhủ rằng đó là vì hắn thích Hinata.

9. Nhưng cho đến khi Takemichi gần gũi với đám trong Touman, Kisaki cũng không thoải mái gì.

10. Kisaki ghen tỵ với Mikey nhất, vì Mikey có thể quang minh chính đại ôm lấy Takemichi.

11. Khi Kisaki nhận ra tình cảm thật của mình, hắn đã trốn tránh. Vì hắn biết Takemichi hận hắn.

12. Kisaki nghĩ rằng nếu giết Takemichi thì sẽ chấm dứt được tình cảm này, cũng vì thế hắn luôn tìm cách giết cậu.

13. Ngày Kisaki thấy Takemichi nằm dưới vũng máu, hắn nhận ra mình đã nghĩ sai rồi.

14. Kisaki từng ước hắn có thể bình thường với Takemichi như bao người.

15. Lâu lâu trong giấc mộng của Kisaki, hắn đã mơ thấy Takemichi cũng sẽ cứu hắn.

16. Takemichi là anh hùng, còn Kisaki là quái vật. Hắn luôn biết điều này.

17. Kisaki đã từng khóc, khóc cho mối tình không có đoạn kết của mình.

18. Trong căn nhà của Kisaki ngập tràn hình ảnh của Takemichi, nhưng không có bất cứ tấm nào là hướng về người chụp.

19. Kisaki có thói quen là trong đám đông sẽ luôn tìm kiếm Takemichi đầu tiên.

20. Dã tâm lớn nhất của Kisaki không phải là xây dựng nên Touman của hắn, mà là khiến Takemichi có thể nhìn về phía hắn, dù chỉ một lần.

21. Kisaki đã từng thử gọi tên Takemichi một mình, hắn thấy điều đó thật ngu ngốc.

22. Ngay trước khi chết, Kisaki đã ước ngày đó khi mới gặp hắn sẽ mạnh dạn chạy về phía cậu.

23. Khi Kisaki nhìn vào đôi mắt xanh biếc của Takemichi hiện lên sự đau thương cùng hình dáng của hắn, hắn thật sự không muốn chết, hắn muốn ở bên cậu lâu hơn, dù chỉ là hai người xa lạ.

24. Kisaki luôn muốn gào lên với Takemichi rằng " hãy cứu cả tôi nữa".

25. Kisaki nghĩ hắn có lẽ như Icarus, vì đã cố gắng chạm đến mặt trời nên phải nhận kết cục rơi xuống vực thẳm này.

----

Thần thoại Hy Lạp: Daedalus đã sáng chế và trang bị cho con trai mình-Icarus một đôi cánh. Trước khi cất cánh bay, ông dặn con rằng phải vô cùng thận trọng với đôi cánh này. Không được bay quá thấp vì hơi nước ở biển sẽ khiến những chiếc lông bị ướt, nhưng họ cũng không được bay quá cao, vì ánh mặt trời nóng bỏng sẽ làm sáp ong bị chảy. 

Nhưng càng bay, Icarus càng yêu thích và choáng ngợp trước những cảnh tượng mình thấy, bởi vì bấy lâu nay, cậu vẫn nghĩ rằng chỉ có các vị Thần là có thể bay được. Quên mất lời dặn của cha, Icarus đã hào hứng đuổi theo vị Thần mặt trời Helios, người đang đánh cỗ xe ngựa nóng rực băng qua khoảng không. Thế là sáp ong trên đôi cánh của Icarus bắt đầu tan chảy. Bừng tỉnh khi đã quá muộn, Icarus rơi thẳng từ trên bầu trời xuống dưới biển sâu.

[Alltake] Nhà có một anh hùng mít ướtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ