[IzaTake]

1.8K 318 12
                                    

Bối cảnh: Một ngày kia Izana tỉnh giấc, hắn đột nhiên thấy trên ngón út của hắn có một sợi chỉ đỏ.
Nhân vật: OOC
Ai không thích xin click back

---

Một ngày kia Izana tỉnh dậy, hắn đột nhiên thấy trên tay hắn có một sợi chỉ đỏ. Lúc đầu hắn nghĩ là ai đã trêu hắn, liền muốn nổi giận. Nhưng sau một hồi nỗ lực muốn chạm vào sợi dây cũng không được khiến hắn hoang mang. Chẳng lẽ...đây là thật??

Izana chán nản nhìn xung quanh, dường như, dường như chỉ hắn chỉ nhìn thấy sợi chỉ đỏ trên tay hắn mà thôi. Thế thì, đầu kia của sợi chỉ này là ai nhỉ? Nghĩ đến đây, Izana liền có chút mong chờ. Hắn từ nhỏ đã cô độc, đến anh Shinichirou thế nhưng cũng không có quan hệ gì. Nhưng người ở đầu kia sợi chỉ, sẽ là người ở bên cạnh hắn trọn đời, sẽ là người của hắn.

Izana nghĩ thế, liền bật người đứng dậy khiến đám trong Thiên Trúc giật mình. Nhưng Izana không nghĩ nhiều, liền lần theo sợi chỉ đi tìm người bên kia.

" Izana, mày đi đâu đấy?! "

Kakuchou thấy vậy toan chạy theo, thế nhưng bị Izana ngăn cản.

" Mày ở lại đi, tao muốn một mình"

Nhìn vẻ mặt nghiêm túc của Izana, Kakuchou liền nghĩ hắn đang tức giận việc gì đó muốn giải tỏa tâm tình, liền ậm ừ gật đầu. Nhưng thực chất, Izana không hề muốn ai thấy được người bên kia, hắn cũng không biết tại sao lại như thế...nhưng là hắn không muốn.

Sợi chỉ đầu tiên dẫn hắn đi qua một bờ sông, nước sông xanh mướt cùng bãi cỏ xanh dập dìu theo gió khiến trái tim hắn nhẹ nhõm hẳn. Hắn có thể tưởng tượng được người đó vừa đi dạo quanh bờ sông, vừa hát, trong khung cảnh thanh bình.

Lần theo sợi chỉ, hắn lại đi qua một công viên, giờ này đang lúc vắng người. Sợi chỉ còn vương trên một chiếc xích đu, hắn không nghĩ gì vậy mà liền ngồi xuống. Tiếng xích đu kẽo kẹt nhè nhẹ, có lẽ người đó cũng thường như thế. Ngơ ngẩn ngồi trên chiếc xích đu này, ngắm bầu trời trong xanh.

Hắn lại lần theo sợi chỉ đến một tiệm Dorayaki, đến khi hắn nhận ra thì hắn cũng đã mua một phần. Dorayaki ở đây rất ngon, hắn nghĩ, có lẽ người đó cũng rất thích ăn Dorayaki.

Cuối cùng, hắn dùng lại ở một khuôn viên rộng, trên thảm cỏ xanh mướt, cạnh những tán cây, người đó đang nằm ngủ. Ngón tay mảnh khảnh ánh lên màu đỏ của sợi chỉ, hiện tại đang cầm cuốn sách trên mặt xuống, ánh mắt mơ màng của người mới tỉnh ngủ.

Mái tóc vàng của cậu tỏa ánh sáng dịu dàng trong nắng ấm, đôi mắt xanh biếc cứ thế mở in sâu hình ảnh hắn vào, khiến tim hắn ngừng đập. Mặt hắn thế mà đã đỏ ửng, người thì cứng đờ.

" Cậu...có chuyện gì sao? "

Izana thấy người trước mặt cười với hắn, giọng nói dịu dàng khiến hắn xao xuyến.

" Không...không có gì...chỉ là, muốn nói chuyện một chút"

Izana ngượng ngùng quay mặt đi nói, không ngờ đằng lại nghe thấy tiếng cười khúc khích. Hắn thiếu chút nữa đã thẹn quá hóa giận, nhưng khi nhìn thấy nụ cười của thiếu niên thì hắn lại nuột ngược câu nói của mình lại.

[Alltake] Nhà có một anh hùng mít ướtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ