Bối cảnh: Sau Manga chap 141, khi Mucho ép buộc Kokonoi phải theo mình.
Nhân vật: OOC
Ai không thích xin click back----
"Nào! Mày sẽ làm gì đây, Kokonoi!!!"
Kokonoi rất thông minh, bởi vì thông minh nên hắn biết mọi băng đảng đều muốn có được hắn. Lí do chỉ có duy nhất mà thôi, tiền.
Tất nhiên hắn không ghét điều này, thậm chí còn rất hưởng thụ nó. Bởi một đám vô dụng luôn cạnh tranh để có được hắn, bởi vì thiếu hắn thì bọn chúng sẽ chẳng làm được gì nên hồn.
Tuy nhiên, có đôi lúc hắn vẫn thấy thực phiền phức. Nhất là với trường hợp bị trói đánh để ép buộc như bây giờ, đây thậm chí còn là điều khiến hắn ghét nhất.
Chết tiệt! Hắn chửi thầm trong lòng, nếu là trước kia hắn sẽ nhanh chóng đồng ý, ấy vậy bâo giờ không hiểu sao lại cứ ngập ngừng.
Koko liếc nhìn người vẫn còn đang quỳ dưới đất, không hiểu sao lại đang mong chờ điều gì đó. Nhưng là điều gì thì chính bản thân hắn không biết nữa.
" Koko-kun, không cần nghe tên khốn này nói đâu"
Giọng nói của Takemichi vang lên kéo Koko trở lại với thực tại, hắn khó khăn nhìn Takemichi đang chật vật mà đứng lên.
"Hanagaki..."
"Mucho - kun, nếu chuyện "tao nên tổ chức tội phạm" mày nói là nghiêm túc"
Hắn nghe Takemichi nói, đầy cương quyết. Dẫu đôi mắt vẫn còn đang bị che phủ bởi mái tóc, nhưng không hiểu sao Kokonoi lại thực sự nhìn thấy được cả bầu trời xanh trước mắt mình.
Khiến trái tim hắn rung rẩy.
" Thì dù có đe dọa tao cũng chẳng lay chuyển đâu"
Rõ ràng là đến đứng vững còn khó khăn, thế mà hắn lại cảm thấy bờ vai ấy thực to lớn, che chở cho hắn ở phía sau.
Giờ thì tái tim hắn đã loạn nhịp rồi.
"Kokonoi Hajime là thành viên của nhất phiên đội. Là cấp dưới của tao, dù bất cứ giá nào cũng sẽ không sang bên chúng mày đâu!"
Kokonoi rất thông minh, bởi vì thông minh nên hắn biết mọi băng đảng đều muốn có được hắn. Lí do chỉ có duy nhất mà thôi, tiền. Trừ Takemichi.
Quả nhiên, bầu trời ấy thật đẹp. Hắn ngỡ như có cả một luồng gió lướt qua hắn. Có lẽ, hắn biết điều mà hắn luôn mong chờ là gì rồi. Đó là, muốn ở bên cạnh Takemichi, lâu hơn nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltake] Nhà có một anh hùng mít ướt
FanficCác oneshot hoặc Shortfic về AllTake. Truyện viết với mục đích chủ yếu là thỏa mãn bản thân. Truyện chia làm hai dạng. Dạng một bối cảnh sẽ bám sát Manga, dạng hai bối cảnh sẽ do mình tự nghĩ. Các nhân vật OOC, còn các cảnh báo khác sẽ được tag tr...