Jennie POV:
Two weeks past na pero until now di parin kami nag kakausap ni Chaeng tsk i miss her kahit kasalanan ko oo inaamin ko na pag kakamali ko iyon.
I'm not in the mood that time din kasi, eh ang gulo na nga ng isip ko tapos pinag sesermunan pa niya ako tsk.
I'm really sorry to her kung ano man ang mga nasabi ko sa kanya, she's right sa lahat ng sinabi niya tama siya.
Lisa love me truely but ano ang ginawa ko ay ang mag cheat habang di kami mag kasama. Alam din naman niyang gusto ako ni Kai before pa and she knows that i like Kai too.
Aishh iwan ang gulo na ng situation ko i swear.
Oh bat naka busangot ang mukha ng asawa ko? By the way i'm with Kai now mag kasama kami kasi lunch time.
Alam na ng buong campus na kami na pero kay Lisa halatang hindi pa niya alam kasi dipa siya pumapasok. Eh pano nga papasok kung nasa hospital pa haler?
I want to visit her there pero... i'm scared.
i'm scared kasi kasalanan ko kung bakit siya na accident. Lahat ng nangyari sa kanya ay kasalanan ko, she loves me pero ang ibinalik ko naman sa kanya ay ang lukohin siya behind her back.I hate my self kasi sinayang ko ang pag mamahal niya, maraming bagay ang hindi ko na ibigay sa kanya samantalang siya kahit walang wala ay ginagawan niya padin ng paraan para maibigay niya sakin maging masaya lang ako.
How stupid am i right? tsk i hate you self..
That night before the accident, Kai is with me we talk about our relationship and about Lisa. I didn't mean all the words na lumalabas sa bibig ko about her kasi my plan that night ay ang sabayan ko lang si Kai.
Sira na kung sira mahal ko si Kai pero bakit mas nangingibababaw ang pag mamahal ni Lisa?
After Kai talk to me na bigla nalang ako ng halikan niya ako, walang sino paman ang naka halik sakin maging si Lisa ay hindi nakakahalik sakin kahit pwede naman niyang gawin sakin kung ano man ang gusto niya sakin. Pero dahil sa malaki nga ang respeto niya ay di niya ko ginalaw, kasi sabi niya My Love and Hug ay sapat na daw yun para mapasaya ko siya.
I'm so freaking guilty sa lahat ng nagawa ko, iwan ko ngayon kung may paraan paba para makausap ko siya after niyang marinig lahat ng pinag sasabi namin ni Kai aish i hate this.
Nalaman ko yun at alam na alam ko na nandun din siya sa gabing yun, when Kai trying to kiss me hard ay malakas na suntok ang tumama sa pintuan ng unit ko, i'm not sure kung suntok ba talaga yun... ang biglang narinig namin sa may pinto ng unit ko kaya parihas kaming nag katitigan at saglit akung nag excuse sa kanya.
✈︎✈︎✈︎✈︎✈︎FLASHBACK✈︎✈︎✈︎✈︎✈︎
Kai kiss me now hindi ko gusto itong ginagawa niya sakin, he kiss me deep in deep naka paibabaw na siya sakin.
Then later on ay malakas na tunog ng suntok? Ang narinig namin pareho na tumama sa pinto ng unit ko. Pinaalis ko siya sa ibabaw ko and say excuse me saka nag tungo sa pinto sabay bukas dito ng makalapit ako.
Nang mabuksan ko ang pinto, wala naman akung makita na tao ang tahimik naman sa labas kaya isasarado ko na sana ulit ang pinto ng mapansin kung may ribbon sa sahig at muli akung lumabas para tingnan kung saan galing ang ribbon na iyon.
Nang makita ko na ito ng tuluyan ay isang box pala ng cake, diko alam kung kanino to galing at bakit dito sa may unit ko inilagay or itinapon naba ito. Di naman siya nabuksan kundi yung ribbon lang niya ay nasira ang pag kaka ayos.
Binuksan ko ang box ng cake then napa mulat nalang ako ng tuluyan ng mabasa ang naka sulat nito sa ibabaw. Buong-buo payung cake at kahit kunti hindi siya nasira kaya malinaw na mababasa mo ang naka sulat.
Happy 1st Anniversary with us NiNi
By Lili.
Yan yung naka sulat, napa takip nalang ako sa aking bibig dahil nandito pala siya.
Hey babe ang tagal mo naman diyan.. tutulo na sana ang luha ko ng mag salita si Kai mula sa loob.
Nag mamadali kung isinara ang cake, unicorn flavor ito parihas naming favorite. At itinago sa likod ko para di mahalata ni Kai.
Kai pwedeng umuwi kana muna bukas nalang ulit tayo mag kita.. yun na lamang ang agad kung sinabi sa kanya ng maka pasok ako.
wait a..akala ko ba, dito ako mag e-stay tonight.. tumayo siya sa pag kaka upo sa sofa ng sabihin iyon.
I'm sorry Kai but please umuwi kana muna maybe next time ka nalang dito matulog. Sabi ko at pinag tabuyan na siyang palabasin.
O..ok uuwi na ako ngayon basta ingat ka dito text me or call pag may problema ka ha! I love you.. Sabi niya uli at tinanguan ko lang siya bilang sagot pag katapos ay isinara ko na ang pintuan kahit alam kung nag hihintay pa siyang sumagot ako sa sinasabi niya.
Sumandal ako sa pintuan napahiyamos ng mukha gamit ang aking mga kamay pagkatapos ay huminga ng malalim at napa upo nalang kasabay nun ay ang tuluyang pag buhos ng aking mga luha.
Hindi ko balak na saktan siya sa totoo lang i wan't to talk to her na tapusin na namin ang aming pinag samahan, gusto kung tapusin kasi diko naibigay ang pag mamahal na hinahanap niya. Na giguilty ako kasi mahal na mahal niya ako tapos ako walang magawa kundi saktan siya.
Naguguluhan ako sa sarili ko kasi ako itong nag confess sa kanya una palang, tapos ngayon ako pa itong nag lalaro sa feelings niya.
Diko naman kasi kayang panindigan ito na isa lang ang nag mamahal samin, mahal ko siya pero naguguluhan ako kung totoo ba itong nararamdaman ko for her. At kung di naman, di ako itong timang na kung bakit nag tatapat pa sa kanya e ngayon ako pala itong magulo sa relation namin tsk i hate this.
Inabot ako ng almost 10 minutes ata kakaiyak pagkatapos ay tumayo galing sa pag kakaupo sa sahig at tinungo ang kwarto ko at nag mamadaling binuksan ang laptop ko para makita doon ang record ng cctv na naka connect sa may pintuan ng unit ko.
Gusto kung makita at malinawan kung si Lisa ba talaga ang nag punta o baka pina hatid lang niya yung cake.
Nang mabuksan ko na ng tuluyan ang record ay.. tamlay na pag basak ng aking mga balikat ang nagawa ko pag katapos ay walang ka gana-gana akung naupo habang pinapanood ang record.
Hindi na natigil ang buhos ng aking mga luha dahil sa katangahang ginagawa ko, subrang nasaktan ko siya ngayon diko alam ni diko man lang inisip na anniversary pala namin tonight f*ck.
Kitang-kita ko ngayon kung pano niya nabitawan ang cartoon ng cake at maya maya pa ay sinuntok niya ang pinto ng unit ko. So siya nga yung nag suntok kanina?
pag katapos ay umalis na siyang umiiyak, gag* ang tanga ko eh bakit ko ba nagawa lahat ng ito? F*ck f*ck....
✈︎✈︎✈︎END OF FLASHBACK✈︎✈︎✈︎
Yun ang dahilan kung bakit wala akung lakas ng loob para bisitahin siya sa hospital, e kakapal lang lalo ang mukha ko pag nag pakita pa ako dun, kasalanan ko na nga kung bakit na accidente siya tapos ngayon mag papakita pa ako.
I wan't to see her i wan't to hug her pero p*ta napaka huli na ng lahat para humingi ng tawad sakanya. Hindi sapat ang sorry dahil muntikan na siyang makuhanan ng buhay dahil sakin, ang dami kung kasalanan sa kanya subra.
Siya itong walang ibang ginagawa kundi mahalin ako at ako naman itong palihim na nag mamahal ng iba habang wala siya tsk..
tsk f*cking cheater Jennie☹︎
✈︎✈︎✈︎✈︎✈︎✈︎✈︎✈︎✈︎✈︎✈︎✈︎✈︎✈︎✈︎✈︎✈︎
Sorry for the late update, si mareng wifi po kasi nag papa suyo kay author🤧🤧🤧