Part Eleven:

376 10 0
                                    

Cheayong POV:

Nag mamadali na akung umuwi ngayon, hindi para umuwi ng bahay ko o sa condo kundi sa kinaroroonan ni Jennie. If we need to talk about our friendship problem e mas lalong kailangan naming pag usapan about her unnie nakung bakit di niya sinabi saking naka balik na pala ang unnie niya dito tsk.

Nang maka rating na ako dito sa condo building niya ay agad kung ipinarking ang aking kotse at agad na lumabas pagkatapos ay mabilis kung tinahak ang kinaroonan ng elevetor.

Nang maka pasok na ako dito sa elevetor ay agad ko ding pinindot ang floor kung saan naroroon ang unit niya pag katapos ay nag antay ako saglit hanggang sa tuluyan ng marating nitong elevetor ang floor ng unit ni Jennie.

Pagka bukas na pagka bukas nito ay mabilis akung umalis upang tahakin muli ang unit ni Jennie at ng maka lapit na ako dito ay agad na akung kumatok ng tatlong beses.

Kumatok ako ng tatlong beses ngunit wala pading nag bukas so i knock again for another three times.

Tika lang papunta na... aniyang boses lalake. Hindi na ako mag tataka kung kaninong boses yun tsk. Ano na naman kayang pinag gagawa ng lalakeng iyon dito??🧐

The door is open at iniluwal nun ay walang iba kundi ang magaling niyang boyfriend tsk di nga ako nag kakamali at talagang mag kasama sila ngayon.

Saglit kung pinag masdan si Kai at pansin ko ding naka open ang dalawang button nitong soot niyang long sleeve.

H..hi Chaeng... nauutal niyang sabi sakin pero hindi ako nag react bagkos ay tinitigan ko lamang siya, yung tipong titig na kita maging ang kaluluwa niya tsk.

Where is Jennie? Tsk wala akung paki sa pa Hi Hi niya si Jennie ang kailangan ko ang bestfriend ko hindi ang ingot na ito.

Kai sinong kausap mo diyan? Sigaw ni Jennie galing sa loob..

maya maya pa ay tuluyan ko na ding naaninaw si Jennie na papalapit saming dalawa nitong ingot.

She just wearing a bathrobe????🤦‍♀️

Oh Chipmunk pasok ka, ikaw lang pala akala ko kung sino na tas itong isa di man lang maka pag salita.. naka ngiti niyang sabi sakin ng tuluyan na nga siyang maka lapit sa kinatatayuan namin.

Can we talk? Agad kung tanong ng maka pasok na ako...

Hmm.. sure kanina padin kita hinihintay e.. she said.

But i want only the two of us... i said

Sh's looking at Kai ng masabi ko iyon at pansin ko din naman ang pag salubong ng kilay nitong ingot.. tsk just get out here gusto kung masulo ang bestfriend ko wag kang epal...

Kai please? We need to talk gusto niyang kami lang dalawa... jennie said

Ohm ok wala narin naman akung magagawa, sige Chaeng una na ako sa inyo at ikaw meals mo don't forget... sabi niya pag katapos ay hinalikan si Jennie sa noo then leave.

So anong meron at bakit naka bathrobe kalang e alam mo namang may lalake ka palang kasama dito ha! May nangyari naba? Pang sesermong ko agad ng maka labas na si Kai. Diko gusto na ganito ang babaeng ito e alam naman niyang may lalake siyang kasama tapos naka bathrobe lang siya tsk, kahit sabihin pa niyang boyfriend niya yun e sa wala talaga akung tiwala sa ingot nayun tsk.

Hala para kang buang Chipmunk, walang nangyari noh tsaka.. maliligo ako haler at nung dumating ka kakarating palang din nun ni Kai wag kang ano... Sabi niya pa, tsk nag sasabi kaya ito ng totoo baka mamaya nan malalaman ko nalang na buntis na, nako di pa ako ready maging ninang noh kulang pa budget ko pang regalo sa magiging inaanak ko.

Eh sure kaba? Baka mamaya nan malalaman ko nalang na....

Shhhh... wag mo na ituloy alam ko yang iniisip mo chipmunk haha ikaw ha! Grabe ka sakin.. natatawa niyang sabi

Kahit na boyfriend mo yun wala padin akung tiwala dun tandaan mo yan.. seryoso kung sabi sa kanya pero siya parang bata na nag papa cute tsk ano na naman kayang nasa isip nito, nako Jennie Kim kilala kita wag ako...

So tanggap mo naba siya as my boyfriend chipmunk? Panunuyo niyang sabi at niyakap ako ahh luka to alam naman niyang naka bathrobe lang siya🤧🤧🤧

Hindi i'm still into Lisa forever... sabi ko at pilit na nag pupumiglas sa yakap niya.

Kasi kayo mga bisexual, aminin niyo nga kung ganito ba yayakapin ka ng isang babae tapos naka bathrobe lang ano bang mararamdaman niyo dun ha? Ha? Sagot🙂.

Ganun pala ha... sabi niya at mas lalong hinigpitan pa ang pag kakayakap sakin.

Nako jusmeyo ano bang nakain ng babaeng ito, yung ano niya subrang dumidikit na sakin🤧 ang laki pa naman, pigilan niyo ko bestfriend ko to oh🥺🤧.

Jennie tama na, nananadya kana eh, baka nakakalimutan mong may atraso kapa sakin.. kala mo ah sige wag kang makinig aawayin ulit kita.

Ano ba atraso ko sayo? Aba aba bilis nito mag ka amnesia ah..

Aba bilis natin mag ka amnesia ah..

Eh chipmunk kalimutan na natin yun mag bati na kasi tayo.. boses bata niyang sabi

Ako inaamin ko kahit matanda siya sakin ng isang taon nyawa ang bata-bata niya mare pag nag papa cute🙂🔪.

ok basta mag babati lang tayo pag nilebre mo ko ng foods😁😁.. Naka ngiti kung sabi at niyakap siya pabalik, bahala na kung maipit lalo itong melon niya basta mag papalambing ako maka bili lang siya ng foods😝 hahaha melon lang yan e foods ang gusto ko😋.

Sige kung iyan ang gusto mo bibilhan kita, mag oorder tayo sabihin mo lang kung ano ang gusto mo para maka pag order na tayo.. sabi niya ng naka yakap parin..

Hays galing talaga mag palambing ng batang ito, tagal mawala sa pag kakayakap eh nakakasawa na hehe joke lang. Pero mas masarap ang hug ng mahal ko😉.

Ano pa hinihintay mo go na order kana. Haha alalay kita ngayon mandu kaya umayos ka.

Mamaya na, namiss kita eh.. just give me 10 minutes to hug you.. hala ginanahan..

Ok basta order ka ah at akoy gutom na saka may pag uusapan pa tayo...

Luh akala ko ba bati na tayo.. naka kunot noo niyang sabi ng humiwalay siya sa pag kaka yakap haha..

Magiging bati lang tayo diba pag naka pag order kana ng pag kain, saka ibang bagay ang pag uusapan natin dahil may hindi ka sinabi sakin...

Ano naman yung hindi ko nasabi sayo?

Eh basta mag order ka nalang mamaya na natin pag usapan...

Okay.. sabi niya at tinalikuran na ako.

Madali naman akung paamohin basta pag kain kapalit, haha bayaan niyo na food is life kaya😉 pero mas masarap ang food pag yung isang Kim ang natikman ko rawr😝.



»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»

𝙏𝙃𝙀 𝙍𝙀𝘼𝙎𝙊𝙉 𝙒𝙃𝙔 𝙄 𝘾𝙃𝘼𝙉𝙂𝙀Where stories live. Discover now